Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportes Tolima vs Bucaramanga 08h10 ngày 2/9 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Sáu 01/09/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportes Tolima vs Bucaramanga lúc 08h10 ngày 2/9 (VĐQG Colombia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Deportes Tolima vs Bucaramanga

Deportes Tolima mới chỉ thắng 2 trong 6 trận đấu gần nhất tại giải VĐQG Colombia. Họ có trong tay vỏn vẹn 8 điểm và đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Mặc dù có một hàng phòng thủ rất tốt với trung bình 0.67 bàn thua mỗi trận. Nhưng hàng tấn công chỉ có 5 bàn sau 6 vòng đấu là điều thực sự đáng lo ngại với đội chủ nhà.

Deportes Tolima vs Bucaramanga
Nhận định Deportes Tolima vs Bucaramanga 08h10 ngày 2/9 (VĐQG Colombia 2023)

Bên phía Bucaramanga, họ chơi nhiều hơn đối thủ 2 trận và đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng VĐQG Colombia với 14 điểm. Đội bóng này chỉ thua 2 trong 8 trận đấu của mình từ đầu mùa giải đến giờ. Tương tự như Deportes Tolima, đội khách có hàng thủ cực tốt với 6 bàn thua sau 8 trận, nhưng họ có những mũi nhọn chất lượng nên có được hiệu suất lên tới 1.375 bàn / 1 trận.

Phong độ của Deportes Tolima và Bucaramanga trong 5 trận tại VĐQG Colombia gần nhất không có nhiều sự khác biệt, đội chủ nhà mang về 8 điểm trong tổng số 15 điểm đối đa còn đội khách mang về 7 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa của bản thân mình.

90 phút sắp tới, cơ hội giành chiến thắng được chia đều khi cả hai đội bóng đều có hàng thủ vô cùng chắc chắn. Lối đá phòng ngự phản công nhiều khả năng sẽ được cả Deportes Tolima và Bucaramanga áp dụng. Nhưng nhiều khả năng đội khách sẽ tận dụng tốt thời cơ hơn và có được điều mình cần là 3 điểm. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Deportes Tolima vs Bucaramanga

Những trận đấu gần đây mà Deportes Tolima và Bucaramanga thi đấu đều không xuất hiện quá nhiều bàn thắng. 4 trận trong 5 trận gần nhất của đội chủ nhà có dưới 3 bàn thắng được ghi. Trong khi đó, với Bucaramanga thì cũng là 4 trận xuất hiện ít hơn 3 pha lập công. 

Cùng với đó, 80% số trận đối đầu ở 5 trận gần nhất của 2 đội đều kết thúc mà chỉ có nhiều nhất 2 bàn được ghi. Nhiều khả năng cuộc đối đầu lần này sẽ được định đoạt sau một khoảnh khắc xuất thần của đội khách. 

Dự đoán kết quả Deportes Tolima vs Bucaramanga: 0-1

Thành tích đối đầu Deportes Tolima vs Bucaramanga

Nhận định Deportes Tolima vs Bucaramanga 08h10 ngày 29 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Deportes Tolima vs Bucaramanga

Thành tích gần đây của Deportes Tolima

Nhận định Deportes Tolima vs Bucaramanga 08h10 ngày 29 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Deportes Tolima

Thành tích gần đây của Bucaramanga

Nhận định Deportes Tolima vs Bucaramanga 08h10 ngày 29 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Bucaramanga

Đội hình dự kiến Deportes Tolima vs Bucaramanga

  • Deportes Tolima: Christian Vargas Cortés, Facundo Boné, Junior Alexis Hernández Angulo, Julián Alveiro Quiñones, José Abad Cuenú Rodríguez, Fabián Camilo Mosquera Mercado, Brayan Gil, Juan Manuel Valencia, Juan José Rubiano Falla, Jeison Lucumí. Diego Herazo.

  • Bucaramanga: James José Aguirre Hernández, Santiago Jiménez Mejía, Francisco Rodríguez, Jefferson Mena, Cristian Florez, Víctor Danilo Mejía Mina, Diego Gabriel Chávez, Jhon Emerson Córdoba Mosquera, Javier Reina, Jhon Pérez, Misael Smith Martínez Olivella.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X