Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportes Santa Cruz vs Santiago Morning 7h00 ngày 1/9 (Hạng 2 Chile 2021)

Thứ Ba 31/08/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Deportes Santa Cruz vs Santiago Morning Hạng 2 Chile 2021 lúc 7h00 ngày 1/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Deportes Santa Cruz vs Santiago Morning 7h00 ngày 1/9

 
Giải Hạng 2 Chile sẽ chỉ có một suất lên hạng trực tiếp dành cho đội dẫn đầu chung cuộc. Cả Deportes Santa Cruz và Santiago Morning đều đang nằm trong cuộc đua đến thứ hạng này. Hiện Deportes Santa Cruz xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp với 29 điểm sau 17 trận, bằng đội nhất bảng Coquimbo Unido nhưng xếp sau bởi chỉ số phụ. Đứng ngay sau Santa Cruz là Santiago Morning, kém 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Sáng mai, hai đội sẽ có màn tỉ thí thuộc vòng 18 trên sân của Deportes Santa Cruz và mục tiêu chung chắc chắn là một chiến thắng.
 
soi-keo-deportes-santa-cruz-vs-santiago-morning-hang-2-chile-2021
Nhận định bóng đá Deportes Santa Cruz vs Santiago Morning Hạng 2 Chile 202
 
Nhận định bóng đá hôm nay cho thấy Deportes Santa Cruz có nhiều khả năng thắng trận hơn Santiago Morning. Trước hết là về đối đầu, Deportes Santa Cruz đang nắm phần ưu. 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội chứng kiến 4 lần cổ động viên Deportes Santa Cruz được ăn mừng chiến thắng, mới nhất là thắng lợi 3-1 ngay trên sân của Santiago Morning trong giai đoạn lượt đi mùa này.
 
Phong độ gần đây của Deportes Santa Cruz cũng khá tốt. Tính trong 4 vòng vừa qua, thầy trò huấn luyện viên Osvaldo Hurtado 3 lần bỏ túi trọn vẹn ba điểm. Trên sân nhà, họ cũng thắng 3/4 trận gần nhất.
 
Về phía Santiago Morning, họ đang có đến 8 trận bất bại liên tiếp (thắng 5, hòa 3). Nhưng kì thực, nhìn vào việc Morning toàn thắng 5 lần du đấu song chỉ hòa 3 trận sân nhà trước các đội dưới cơ trong quãng trận này, có thể thấy sự phập phù của đội bóng dưới quyền huấn luyện viên Fabian Marcuza. Chính sự bất ổn này khiến Morning đối diện nguy cơ sảy chân trước một đối thủ có thực lực và phong độ tốt như Deportes Santa Cruz.

Tỷ lệ tài xỉu Deportes Santa Cruz vs Santiago Morning:

Những lần ra sân của Deportes Santa Cruz và Santiago Morning trong thời gian qua thường khan hiếm bàn thắng. Đơn cử như 4/5 trận mới đây cũng như 4/5 lần gần nhất đá sân nhà của Deportes Santa Cruz không có quá 2 bàn. Tương tự, 8/9 chuyến làm khách gần nhất của Santiago Morning cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Deportes Santa Cruz vs Santiago Morning: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-deportes-santa-cruz-vs-santiago-morning-hang-2-chile-2021-3
Thành tích gần đây của Deportes Santa Cruz
soi-keo-deportes-santa-cruz-vs-santiago-morning-hang-2-chile-2021-2
Thành tích gần đây của Santiago Morning
soi-keo-deportes-santa-cruz-vs-santiago-morning-hang-2-chile-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Deportes Santa Cruz: Garcia, Vergara, Flores, Gaete, Rodriguez, Zuninga, Aros, Munoz, Taiva, Gonzalez, Duma.
  • Santiago Morning: Caneta, Aquino, Contreras, Kimura, Castillo, Vasquez, Catalan, Jaque, Villegas, Riveros, Pino.


Bảng xếp hạng giải Hạng 2 Chile:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X