Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Denizlispor vs Istanbulspor 20h00 ngày 19/4 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Ba 19/04/2022 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denizlispor vs Istanbulspor lúc 20h00 ngày 19/4 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Denizlispor vs Istanbulspor 20h00 ngày 19/4

Denizlispor vẫn đang cố gắng từng chút một trong cuộc đua trụ hạng tại giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ. Với 30 trận đã đấu, họ mới thắng được đúng 10 lần. Việc để thua 14 trận khiến cho Denizlispor nắm trong tay tổng điểm 36. Đứng trên nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 bậc nhưng bằng điểm, Denizlispor luôn phải đối diện nguy cơ xuống hạng. Trong khi đó đối thủ sắp tới là Istanbulspor lại đang đứng thứ 4 trên BXH. 

Denizlispor vs Istanbulspor
Soi kèo Denizlispor vs Istanbulspor Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22 

Hiện tại Istanbulspor cũng là một đội bóng không hề dễ chơi. 8 trận liên tiếp ra quân thi đấu, Istanbulspor không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó Bulls kiếm về được 4 chiến thắng và hòa 4 lần. Mới đây nhất họ dễ dàng có chiến thắng 3-1 trên sân nhà khi tiếp đón những vị khách Bursaspor. Lần cuối cùng Istanbulspor thua đến từ 2 tháng trước. Tại thị trường Châu Á, 10/14 trận Istanbulspor chơi đều vượt qua rào cản handicap.

Không những vậy Istanbulspor không tỏ ra e ngại những chuyến làm khách. 8 cũng là số trận liên tiếp Istanbulspor không để thua khi phải chơi xa nhà. Hơn thế nữa đoàn quân của HLV Fatih Tekke còn sở hữu trong tay đến 6 chiến thắng. Với trận sân khách gần nhất, Istanbulspor cũng được ca khúc khải hoàn. Họ đã đánh bại chủ nhà Menemenspor 3-1. Qua đó họ dễ dàng vượt qua 7 thách thức handicap khi đá xa nhà.

Nhìn về hướng đối diện, Denizlispor lại chơi không hề hiệu quả trong những trận sân nhà của mình. Thống kê chỉ ra rằng 6/8 trận Denizlispor chơi tại tổ ấm Denizli Atatürk đều nếm mùi thất bại. Từ đó có 5/8 trận sân nhà thầy trò HLV Mesut Bakkal không thắng được tỷ lệ Châu Á. Chính vì vậy Istanbulspor có đủ cơ sở giành 3 điểm ra về.

Tỷ lệ Denizlispor vs Istanbulspor

Denizlispor vs Istanbulspor
Tỷ lệ Denizlispor vs Istanbulspor

Tài/Xỉu trận Denizlispor vs Istanbulspor

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng khi chứng kiến những trận đấu giữa Denizlispor và Istanbulspor. Thống kê cho thấy 3/4 trận vừa qua đối đầu, hai đội đem về tổng bàn thắng luôn dưới 3. Không dừng lại ở đó, 5/8 trận mới đây Denizlispor đá sân nhà cũng có kịch bản tương tự. Bởi vậy trận này rất khó bùng nổ cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Denizlispor vs Istanbulspor: 0-1

Thành tích đối đầu Denizlispor vs Istanbulspor

Denizlispor vs Istanbulspor
Thành tích đối đầu Denizlispor vs Istanbulspor

Thành tích gần đây của Denizlispor

Denizlispor vs Istanbulspor
Thành tích gần đây của Denizlispor 

Thành tích gần đây của Istanbulspor

Denizlispor vs Istanbulspor
Thành tích gần đây của Istanbulspor 

Đội hình dự kiến Denizlispor vs Istanbulspor

  • Denizlispor: Sünger, Schwechlen, Cinemre, Yilmaz, Lopes, Gönülacar, Depe, Özdemir, Djedje, Aissati, Sismanoglu.

  • Istanbulspor: Uysal, Yasar, Yesil, Ologo, Kabasakal, Rroca, Sarikaya, Ethemi, Yazgan, Topalli, Gültekin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X