Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Den Bosch vs Venlo 22h30 ngày 26/3 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22)

Thứ Bảy 26/03/2022 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Den Bosch vs Venlo lúc 22h30 ngày 26/3 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Den Bosch vs Venlo 22h30 ngày 26/3

Nếu xét về khả năng chen chân vào top 8 giải đấu, Venlo có nhiều cơ hội hơn hẳn so với Den Bosch. Với 31 vòng đấu đã qua, Venlo giành được 12 chiến thắng và 4 trận hòa để nắm trong tay tổng điểm 40. Kết quả đó giúp họ đứng thứ 10 trên BXH, kém vị trí thứ 8 của Breda 8 điểm. Ngược lại Den Bosch chỉ xếp thứ 13 và thua top 8 tới 15 điểm. Vậy nên sàn giao dịch Châu Á đã niêm yết Venlo chấp 1/4 bàn.

Den Bosch vs Venlo
Den Bosch vs Venlo

Được thi đấu trên sân nhà trận tới sẽ mở ra cơ hội giành 3 điểm cho Den Bosch. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn cho thấy 2 trận liên tiếp chơi sân nhà, Den Bosch đều thắng. Sau khi đánh bại Maastricht 3-1, The Blue White Dragons đã hạ gục những vị khách Jong PSV 3-2. Thất bại sân nhà cuối cùng của họ là để thua Den Haag 0-1 nhưng cách đây hơn tháng. 

Thế nhưng nếu nhìn tổng thể, Den Bosch đã thua tới 7/15 trận sân nhà mùa này. Ngược lại Venlo đa là một vị khách gây ra khá nhiều sự khó chịu. Có 3/4 trận chơi sân khách vừa qua của Venlo đều kết thúc với chiến thắng. Lần gần nhất thi đấu xa nhà, The Good Old đánh bại chủ nhà Helmond 3-0. Nhờ đó Venlo đã thắng 6/8 rào cản handicap tại sân khách. 

Đáng chú ý Venlo còn đang có sự áp đảo về kết quả đối đầu so với Den Bosch. 7 là tổng số chiến thắng liên tiếp Venlo kiếm về trước Den Bosch cho tới thời điểm hiện tại. Với trận lượt đi đá tại sân nhà, Venlo thắng 2-1. Ngược lại lần cuối cùng Den Bosch được ca khúc khải hoàn đến từ 8 năm trước. Bởi vậy có đến 6/7 trận đã qua đối đầu, Venlo đều thắng handicap. Trận tới sẽ có thêm một chiến thắng dành cho đội khách. 

Tỷ lệ Den Bosch vs Venlo

Den Bosch vs Venlo
Tỷ lệ Den Bosch vs Venlo

Tài/Xỉu trận Den Bosch vs Venlo

Mỗi khi Den Bosch và Venlo chạm trán, người hâm mộ luôn được chứng kiến nhiều bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn. Có 4/5 trận mới nhất 2 đội chạm trán đều có tổng bàn thắng từ 3 đổ lên. Ngoài ra 3/4 trận mới đây Den Bosch thi đấu luôn có trên 2 bàn. Về phía Venlo, 3/4 trận đội bóng này đá xa nhà cũng có kết quả y hệt. Không bất ngờ nếu trận tới bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Den Bosch vs Venlo: 1-3

Thành tích đối đầu Den Bosch vs Venlo

Den Bosch vs Venlo
Thành tích đối đầu Den Bosch vs Venlo

Thành tích gần đây của Den Bosch

Den Bosch vs Venlo
Thành tích gần đây của Den Bosch 

Thành tích gần đây của Venlo

Den Bosch vs Venlo
Thành tích gần đây của Venlo 

Đội hình dự kiến Den Bosch vs Venlo

  • Den Bosch: van der Steen, Douglas, van Beijnen, van der Winden, van den Bogert, Maguire, Ahannach, Leijten, van Bakel, Möller, van der Heijden.

  • Venlo: van Crooij, Janssen, Dirks, Koglin, Pachonik, van Rooijen, de Boer, El Azrak, Roemer, Schroijen, Venema.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X