Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Demirspor vs Rizespor 23h00 ngày 22/12 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Năm 22/12/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Demirspor vs Rizespor lúc 23h00 ngày 22/12 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Demirspor vs Rizespor

Adana Demirspor vẫn đang là một trong những hiện tượng ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, cạnh tranh trực tiếp với Fenerbahce và Galatasaray trong cuộc đua vô địch. Họ chỉ kém ngôi đầu 5 điểm và có được lịch thi đấu tương đối thuận lợi. Bên cạnh đó, lực lượng nhân sự được đảm bảo cũng là một lợi thế của đội bóng này trong quãng thời gian sắp tới. 

Demirspor vs Rizespor
Soi kèo Demirspor vs Rizespor Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23

Trước khi quay trở lại giải VĐQG sau World Cup 2022, Adana Demirspor sẽ thi đấu ở đấu trường Cúp Quốc gia. Họ đã chuẩn bị tương đối tốt ở khoảng nghỉ gần 1 tháng bằng các trận giao hữu. Đội bóng này đã cầm hòa được cả Galatasaray cũng như đại diện bóng đá Ý là Sampdoria cùng với tỉ số 2-2. Nhìn chung, dù đây chỉ là những trận đấu để rèn luyện quân số, nhưng điều đó cũng mang đến tinh thần tốt cho đội bóng này.

Đối thủ của Adana Demirspor ở Cúp Quốc gia sẽ là Rizespor. Mới mùa giải trước, đội khách trận tới còn đang chơi ở giải đấu cao nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Giờ đây, họ đang mong mỏi để có thể trở lại một cách nhanh nhất. Tuy nhiên điều này chắc chắn không dễ dàng khi các đối thủ cạnh tranh của Rizespor cũng đáng gờm. Hiện tại, Rizespor chỉ đang đứng thứ 5 tại giải hạng Nhất, tương đương với một tấm vé đá play-off vào cuối mùa.

Rizespor vẫn thi đấu khi Hạng nhất Thổ Nhĩ Kỳ không có khoảng nghỉ. Ở trận gần nhất, họ đã để thua Goztepe 2 bàn không gỡ, qua đó lỡ cơ hội thăng tiến trên BXH. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng thường xuyên không có kết quả tốt trước Adana Demirspor, với 2 thất bại liên tiếp sau 2 lần đụng độ gần nhất. Tình hình hiện tại cũng không cho phép Rizespor phiêu lưu ở giải đấu Cúp. Cho nên khả năng Adana Demirspor sẽ dễ dàng giành vé.

Tỷ lệ Demirspor vs Rizespor

Nhận định Demirspor vs Rizespor 23h00 ngày 2212 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 1

Tỷ lệ Demirspor vs Rizespor

Tài/Xỉu trận Demirspor vs Rizespor

Thành tích ghi bàn của Adana Demirspor mùa này vẫn duy trì ở mức ổn định. Trong 10 trận đấu gần nhất, có 9 trận họ ghi vào lưới đối phương ít nhất 2 bàn trở lên. Nhưng hàng thủ đội bóng này cũng không mấy khi giữ sạch lưới. Rizespor có thể tận dụng để ghi bàn danh dự. Qua đó, đưa trận đấu về kết quả có mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Demirspor vs Rizespor: 4-2

Thành tích đối đầu Demirspor vs Rizespor

Nhận định Demirspor vs Rizespor 23h00 ngày 2212 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 2

Thành tích đối đầu Demirspor vs Rizespor

Thành tích gần đây của Demirspor

Nhận định Demirspor vs Rizespor 23h00 ngày 2212 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 3
Thành tích gần đây của Demirspor

Thành tích gần đây của Rizespor

Nhận định Demirspor vs Rizespor 23h00 ngày 2212 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 4
Thành tích gần đây của Rizespor

Đội hình dự kiến Demirspor vs Rizespor

  • Demirspor: Arijanet Muric, Jonas Svensson, Samet Akaydın, Tayyib Talha Sanuc, Kaan Kanak, Yunus Akgün, Gokhan Inler, Benjamin Stambouli, Matias Vargas, Younes Belhanda, Britt Assombalonga.

  • Rizespor: Tarik Çetin, Gokhan Gonul, Selim Ay, Sebastian Holmen, Cemali Sertel, Fernando Boldrin, Fabricio Baiano, Erik Sabo, Alper Potuk, Deniz Hummet, Joel Pohjanpalo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X