Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Demirspor vs Ankaragucu 20h00 ngày 14/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Bảy 14/01/2023 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Demirspor vs Ankaragucu lúc 20h00 ngày 14/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Demirspor vs Ankaragucu

Đội chủ nhà Demirspor bất ngờ chơi tốt ở mùa giải năm nay và họ hoàn toàn có thể kỳ vọng kết thúc giải đấu với vị trí thứ 3 chung cuộc. Cụ thể sau 17 trận đã đấu, Demirspor đang có cho mình vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng với 30 điểm và chỉ còn đội bóng hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 3 khoảng cách 4 điểm. Trong khi đó, với Ankaragucu hiện tại họ đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 19 điểm và hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 4 điểm.

Demirspor vs Ankaragucu
Soi kèo Demirspor vs Ankaragucu VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Demirspor ở quãng thời gian qua không duy trì được sự ổn định mà trái lại họ đang thi đấu vô cùng thất thường với thành tích 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất. Ở phần sân đối diện, Ankaragucu còn đang thể hiện phong độ tệ hại hơn nữa với việc có 2 chiến thắng và 3 trận thua ở 5 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường.

Demirspor sẽ có lợi thế cực lớn ở trận đấu này để tìm lại cảm giác chiến thắng khi họ được thi đấu trên sân nhà New Adana. Nói vậy là bởi họ đang có thành tích bất bại ở 5 trận đấu gần nhất tại thánh địa của mình trong đó có cho mình 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Trái với điều này, Ankaragucu đang có thành tích không thực sự ấn tượng khi trận làm khách gần nhất họ đã phải nhận thất bại.

Xét về thành tích đối đầu ở những mùa giải đã qua, Ankaragucu không phải là đối thủ xứng tầm nếu đem ra so sánh với Demirspor. Bằng chứng là ở 4 trận đấu gần nhất 2 đội gặp nhau, Demirspor giành tới 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chưa phải nhận bất kì một thất bại nào. Thêm vào đó thành tích cực tốt trên sân nhà ở thời gian vừa qua sẽ giúp cho tâm lý của các cầu thủ Demirspor là rất tốt thêm nữa họ cũng đang có mục tiêu rõ ràng trên bảng xếp hạng nên việc giành chiến thắng ở trận đấu này sẽ là điều dễ hiểu.

Tỷ lệ Demirspor vs Ankaragucu

Nhận định Demirspor vs Ankaragucu 20h00 ngày 141 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Demirspor vs Ankaragucu

Tài/Xỉu trận Demirspor vs Ankaragucu

Ở 3/4 trận đấu 2 đội gặp nhau thời gian vừa qua đã có kết quả Over bàn thắng. Thêm vào đó, 4/5 trận đấu gần đây của Demirspor và 3/5 trận đấu có sự xuất hiện của Ankaragucu cũng có kết quả tương tự. Đều đặt ra mục tiêu 3 điểm để cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng nên việc 2 đội bóng sẽ cống hiến một trận cầu đôi công rực lửa là điều mà người hâm mộ đang kỳ vọng rất lớn ở cặp trận này.

Dự đoán kết quả Demirspor vs Ankaragucu: 3-1

Thành tích đối đầu Demirspor vs Ankaragucu

Nhận định Demirspor vs Ankaragucu 20h00 ngày 141 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Demirspor vs Ankaragucu

Thành tích gần đây của Demirspor

Nhận định Demirspor vs Ankaragucu 20h00 ngày 141 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Demirspor

Thành tích gần đây của Ankaragucu

Nhận định Demirspor vs Ankaragucu 20h00 ngày 141 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4
Thành tích gần đây của Ankaragucu

Đội hình dự kiến Demirspor vs Ankaragucu

  • Demirspor: Ozbir; Svensson, Akaydin, Guler, Rodrigues; Stambouli, Ndiaye; Akintola, Ekbaba, Onyekuru; Assombalonga.

  • Ankaragucu: Akkan; Malcuit, Radakovic, Mujakic, Gureler; Antalyali, Cigerci; Beridze, Pedrinho, Jese; Sowe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X