Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Deinze vs Zulte Waregem 2h00 ngày 22/12 (Cúp QG Bỉ 2022/23)

Thứ Tư 21/12/2022 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deinze vs Zulte Waregem (2h00 ngày 22/12, Cúp quốc gia Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Deinze vs Zulte Waregem

Trận đấu tiếp theo của vòng 1/8 giải bóng đá cúp QG Bỉ sẽ là cuộc đối đầu giữa Deinze vs Zulte Waregem. Cả hai đội đều được đánh giá khá cân tài cân sức khi bước vào cuộc chiến này. Tuy nhiên Deinze đang nắm lợi thế không nhỏ khi được chơi trên sân nhà của mình. 

Deinze vs Zulte Waregem
Soi kèo Deinze vs Zulte Waregem (2h00 ngày 22/12, Cúp QG Bỉ)

Đội chủ nhà Deinze hiện đang đặt quyết tâm rất cao ở trận đấu lần này. Điều này là dễ hiểu khi Deinze không có thành tích tốt ở mùa giải năm ngoái. Phong độ mà đội chủ nhà đang có được mặc dù vậy là không thực sự tốt khi họ vừa để thua 2 trận liên tiếp. Bởi thế trận đấu tới đây Deinze không còn cách nào khác buộc phải thắng. 

Đội khách Zulte Waregem không hề tỏ ra lép vế so với đội chủ nhà thậm chí là có phần nhỉnh hơn. Zulte Waregem đang có được trạng thái tốt với phong độ khá cao của các cầu thủ. Đội bóng này cũng đang trải qua chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp. Bởi vậy Zulte Waregem sẵn sàng khiến đội chủ nhà phải ôm hận. 

Mặc dù thời điểm hiện tại hai đội đều có được sự cân bằng nhưng trong quá khứ đội khách là những người vượt trội với chuỗi 5 trận toàn thắng trước Deinze. Bởi vậy Zulte Waregem hoàn toàn tự tin bước vào trận đấu này để tìm kiếm chiến thắng, cơ hội vượt ải handicap của họ là rất cao. 

Tỷ lệ Deinze vs Zulte Waregem

Nhận định Deinze vs Zulte Waregem (2h00 ngày 2212, Cúp QG Bỉ) 1

Tỷ lệ Deinze vs Zulte Waregem

Tài/Xỉu trận Deinze vs Zulte Waregem

Những con số thống kê trong quá khứ đang cho thấy trận đấu giữa Deinze vs Zulte Waregem sẽ rất hấp dẫn về mặt bàn thắng khi mà 4/5 trận đấu gần nhất giữa hai đội bóng này đều kết thúc với tỷ số từ 3 bàn trở lên. Có khả năng điều này sẽ tái diễn ở cuộc đối đầu tới đây giữa hai đội. 

Dự đoán kết quả Deinze vs Zulte Waregem: 1 - 2

Thành tích đối đầu Deinze vs Zulte Waregem

Nhận định Deinze vs Zulte Waregem (2h00 ngày 2212, Cúp QG Bỉ) 2

Thành tích đối đầu Deinze vs Zulte Waregem

Thành tích gần đây của Deinze

Nhận định Deinze vs Zulte Waregem (2h00 ngày 2212, Cúp QG Bỉ) 3
Thành tích gần đây của Deinze

Thành tích gần đây của Zulte Waregem

Nhận định Deinze vs Zulte Waregem (2h00 ngày 2212, Cúp QG Bỉ) 4
Thành tích gần đây của Zulte Waregem

Đội hình dự kiến Deinze vs Zulte Waregem

  • Deinze: Ortola, Prychynenko, Vansteenkiste, Schuermans, De Ridder, Hendrickx, Staelens, Balaj, Dansoko, Schryvers, Van Landschoot.

  • Zulte Waregem: Bossut, Drambaev, Lopez, Tambedou, Ciranni, Sissako, Rommens, Sangaré, Vossen, Dompé, Vigen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X