Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Degerfors vs Norrkoping 22h30 ngày 9/7 (VĐQG Thụy Điển)

Thứ Bảy 09/07/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Degerfors vs Norrkoping lúc 22h30 ngày 9/7 (VĐQG Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Degerfors vs Norrkoping 22h30 ngày 9/7

Degerfors rất quyết tâm giành chiến thắng ở 13 tới để cải thiện vị trí của mình trên BXH. Hiện tại Degerfors chỉ giành được đúng 7 điểm sau 12 vòng đấu. Qua đó họ đang phải đứng áp chót BXH. Phía bên kia sân đấu, Norrkoping đứng trên 4 bậc với cách biệt 8 điểm. Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây, các cầu thủ Degerfors đang chơi không hề hiệu quả. 4 trận mới nhất góp mặt, Degerfors thua tới 3 trận và hòa đúng 1 lần.

Degerfors vs Norrkoping
Soi kèo Degerfors vs Norrkoping VĐQG Thụy Điển 

Ngoài ra tiến vào vòng 13 tới, Degerfors có lợi thế khi được chơi trên sân nhà Stora Valla. Thế nhưng giới chuyên môn không hề đánh giá cao điều đó. Thống kê chỉ ra rằng 6/7 trận gần nhất chơi tại tổ ấm của mình, thầy trò HLV Tobias Solberg đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó với trận sân nhà mới nhất, Degerfors chỉ có thể hòa AIK 1-1. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng của Degerfors tại tổ ấm đến từ 2 tháng trước.

Về phía Norrkoping, những chuyến làm khách có thể mang đến kết quả tốt đẹp dành cho đội bóng. Cho đến thời điểm hiện tại, Norrkoping đã trải qua 4/5 trận sân khách không phải đón nhận thất bại. Có 2 trận trong đó đội khách Norrkoping được ca khúc khải hoàn. Mới đây khi chạm trán chủ nhà Mjallby, The Comrades đã hòa đối thủ 1-1. Ngoài ra 3/5 lần làm khách của Degerfors, Norrkoping đều thắng.

Cuối cùng xét đến sàn giao dịch Châu Á, Degerfors không thể giúp cho giới đầu tư thu về lợi nhuận. 3/4 trận vừa qua Degerfors góp mặt đều giành thất bại tại ải handicap. Bên cạnh đó Degerfors còn có 5/7 trận sân nhà gục ngã trước thách thức này. Vậy nên khả năng cao đội chủ nhà sẽ phải ôm hận ở trận đấu tới.

Tỷ lệ Degerfors vs Norrkoping

 

Nhận định Degerfors vs Norrkoping 22h30 ngày 97 (VĐQG Thụy Điển) 1

Tỷ lệ Degerfors vs Norrkoping

Tài/Xỉu trận Degerfors vs Norrkoping

Bàn thắng không xuất hiện nhiều trong những trận cầu gần đây của Degerfors. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 3 trận liên tiếp Degerfors góp mặt đều mang về tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Chưa hết, 2 trận họ đá tại sân nhà vừa qua đều không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Đáng chú ý 3 trận gần nhất của Norrkoping cũng có kịch bản tương tự. Do vậy trận này sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Degerfors vs Norrkoping: 0-1

Thành tích đối đầu Degerfors vs Norrkoping

Nhận định Degerfors vs Norrkoping 22h30 ngày 97 (VĐQG Thụy Điển) 2

Thành tích đối đầu Degerfors vs Norrkoping

Thành tích gần đây của Degerfors

Nhận định Degerfors vs Norrkoping 22h30 ngày 97 (VĐQG Thụy Điển) 3

Thành tích gần đây của Degerfors 

Thành tích gần đây của Norrkoping

Nhận định Degerfors vs Norrkoping 22h30 ngày 97 (VĐQG Thụy Điển) 4

Thành tích gần đây của Norrkoping 

Đội hình dự kiến Degerfors vs Norrkoping

  • Degerfors: Whiteman, Kralj, Granath, Sabetkar, Örqvist, Salmon, Campos, Gravius, Rajamohan, Carlén, Saidi.

  • Norrkoping: Jansson, Ekpolo, Dagerstal, Wahlqvist, Eid, Skúlason, Abdulrazak, Ortmark, Markovic, Nyman, Levi.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X