Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Justicia vs Penarol 07h00 ngày 5/5 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Năm 04/05/2023 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Justicia vs Penarol lúc 07h00 ngày 5/5 (Copa Sudamericana): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê TLCA về trận đấu.

Nhận định bóng đá Justicia vs Penarol

Vòng thi đấu thứ 3 của vòng bảng Copa Sudamericana trên sân vận động Estadio Norberto Tito Tomaghello sẽ là cuộc chiến giữa câu lạc bộ Defensa Y Justicia và câu lạc bộ Penarol. Vị trí mà hai đội bóng này sở hữu là không tốt tuy nhiên cơ hội để họ đi tiếp tại Copa Sudamericana vẫn còn khi phía trước còn tới 4 vòng đấu.

Defensa Y Justicia vs Penarol
Nhận định Defensa Y Justicia vs Penarol 07h00 ngày 5/5 (Copa Sudamericana 2023)

Để chuẩn bị cho trận đấu này, đại diện của Argentina đang thể hiện phong độ cực cao trong 5 trận gần nhất bởi họ toàn giành chiến thắng chứ chẳng để thua hay hòa bất cứ trận đấu nào cả. Có phong độ cao như vậy Defensa Y Justicia vô cùng tự tin sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước đội khách Penarol khi được đá trên sân vận động quen thuộc.

Bên phía Penarol, đội khách cũng có phong độ tượng đối ấn tượng nhưng để so sánh với Defensa Y Justicia thì không thể bằng được. Vì đội khách chỉ thắng 3 hòa 1 và thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình mà thôi, tuy nhien Penarol cũng sắn sáng chiến đấu để có 3 điểm trọn vẹn của Defensa Y Justicia ở vòng thi đấu sắp tới.

Những dự đoán vào thời điểm hiện tại là Defensa Y Justicia có 3 điểm trước Penarol, tuy nhiên chưa có điều gì là chắc chắn cả bởi hai câu lạc bộ đều đặt quyết tâm cực cao vì muốn giành được tấm vé đi tiếp tị Copa Sudamericana mùa bóng năm nay. Ai có 3 điểm phải chờ tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên mới rõ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Defensa Y Justicia vs Penarol

Đây là lần đầu tiên Defensa Y Justicia và Penarol đối đầu với nhau trong lích sử, nhưng với phong độ cao cũng như quyết tâm thì hai cái tên này sẽ tạo ra một cuộc chiến đầy tốc độ mà không toan tính nhiều. Tuy nhiên chín vì diễn ra với tốc độ quá cao nên những pha xử lý cuối sẽ thiếu đi sự chính xác, điều này dẫn tới việc không có nhiều bàn thắng xảy ra. Khả năng Defensa Y Justicia và Penarol chỉ có những khán giả trên sân Estadio Norberto Tito Tomaghello được ăn mừng nhiều nhất là 2 lần mà thôi, còn không sẽ là 1 lần duy nhất.

Dự đoán kết quả Defensa Y Justicia vs Penarol: 2-0

Thành tích đối đầu Defensa Y Justicia vs Penarol

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Defensa Y Justicia

Nhận định Defensa Y Justicia vs Penarol 07h00 ngày 55 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích gần đây của Defensa Y Justicia

Thành tích gần đây của Penarol

Nhận định Defensa Y Justicia vs Penarol 07h00 ngày 55 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Penarol

Đội hình dự kiến Defensa Y Justicia vs Penarol

  • Defensa Y Justicia: Ezequiel Unsain, Agustín Sant'Anna, Nazareno Colombo, Tomás Cardona, Alexis Soto, David Barbona, Kevin Facundo Gutiérrez, Julian Lopez, Santiago Germán Solari Ferreyra, Nicolás Fernández, Gastón Togni.

  • Penarol: Sebastián Rodríguez, Carlos Andrés Sánchez, Kevin Méndez, Sebastian Cristoforo, Abel Hernández, Yonatthan Rak, Matías Arezo, Pedro Milans, Hernán Menosse, Thiago Cardozo, Lucas Hernández.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X