Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Defensa Justicia vs Emelec 7h00 ngày 9/8 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 08/08/2023 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Defensa Justicia vs Emelec lúc 07h00 ngày 9/8 (Copa Sudamericana): Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Defensa Justicia vs Emelec

Estadio Norberto Tito Tomaghello sẽ là địa điểm diễn ra trận lượt về giữa câu lạc bộ Defensa y Justicia và câu lạc bộ Emelec ở vòng 16 đội Copa Sudamericana. Trong trận lượt đi, Defensa y Justicia dù phải làm khách trước Emelec nhưng đội bóng này đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 một cách thuyết phục.

Defensa y Justicia vs Emelec
Nhận định Defensa y Justicia vs Emelec 07h00 ngày 9/8 (Copa Sudamericana 2023)

Emelec trong lượt đi đã tận dụng lợi thế sân nhà để tung ra đòn phủ đầu, họ đã thành công và có bàn thắng ở ngay phút thứ 5 của trận đấu. Tưởng dường như có bàn thắng sớm sẽ báo hiểu đây sẽ là trận thắng tưng bừng của Emelec, tuy nhiên đội bóng này lại chủ động nhường sân lại cho đối thủ.

Việc đánh mất thế trận đã khiến cho thủ thành của Emelec liên tục phải hoạt động khi khung thành đội bóng này phải nhận tới 21 pha dứt điểm từ Defensa y Justicia. Mọi thứ đều tốt đẹp cho đến khoảng thời gian cuối trận diễn ra, Defensa y Justicia đã có liền 2 bàn thắng một cách chớp nhoáng và tạo ra cuộc lội ngược dòng.

Trận tới khi Defensa y Justicia được đá trên sân nhà câu lạc bộ này sẽ chẳng có khó khăn gì trong việc kiểm soát trận đấu cả. Emelec còn bị dẫn trước nữa nên họ sẽ vội vàng trong việc lên bóng và tất nhiên khi đá nhanh thì chính đội khách sẽ làm cho các đường chuyền trở nên thiếu chính xác và không có độ sắc bén cao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Defensa Justicia vs Emelec

Cuộc chiến tưng bừng bàn thắng được hứa hẹn sẽ diễn ra trong 90 phút sắp tới, Emelec là đội tấn công còn Defensa y Justicia là đội phòng thủ. Tuy thế trận là vậy nhưng những bàn thắng sẽ được Defensa y Justicia mang đến nhiều hơn so với Emelec bởi đội chủ nhà sẽ phản công để trừng phạt đối thủ.

Dự đoán kết quả Defensa Justicia vs Emelec: 2-2

Thành tích đối đầu Defensa Justicia vs Emelec

Nhận định Defensa y Justicia vs Emelec 07h00 ngày 98 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu Defensa y Justicia vs Emelec

Thành tích gần đây của Defensa y Justicia

Nhận định Defensa y Justicia vs Emelec 07h00 ngày 98 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Defensa y Justicia

Thành tích gần đây của Emelec

Nhận định Defensa y Justicia vs Emelec 07h00 ngày 98 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của Emelec

Đội hình dự kiến Defensa y Justicia vs Emelec

  • Defensa y Justicia: Ezequiel Unsain, David Barbona, Nicolás Fernández, Santiago Germán Solari Ferreyra, Kevin Facundo Gutiérrez, Agustín Sant'Anna, Nazareno Colombo, Julian Lopez, Tomás Cardona, Alexis Soto, Gastón Togni.

  • Emelec: Pedro Ortíz, Jhon Jairo Sánchez, Romario Caicedo, Fernando León, Christian Cruz, Aníbal Leguizamón, Carlos Villalba, José Francisco Cevallos Jr., Diego García, José Alberti, Alejandro Cabeza.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X