Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Defensa Justicia vs Boca Juniors 6h30 ngày 22/8 (VĐQG Argentina 2022)

Chủ Nhật 21/08/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Defensa Justicia vs Boca Juniors (6h30 ngày 22/8, VĐ Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Defensa Justicia vs Boca Juniors 6h30 ngày 22/8

Boca Juniors vẫn chưa thể tìm lấy được phong độ của mình từ đầu mùa giải cho đến giờ, họ sẽ tiếp tục phải làm khách trên sân của Defensa Justicia tại vòng đấu thứ 15 tới đây. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng với lợi thế sân nhà Defensa Justicia đang rất kỳ vọng có thể gây khó dễ cho Boca Juniors và làm nên bất ngờ tại vòng đấu này. 

Defensa Justicia vs Boca Juniors
Soi kèo Defensa Justicia vs Boca Juniors (6h30 ngày 22/8, VĐ Argentina)  

Đội chủ nhà Defensa Justicia đang có một thứ hạng khá thấp khi sau 14 vòng đấu họ mới chỉ có được 15 điểm và đứng thứ 22. Có thể đây là một vị trí an toàn cho đến thời điểm hiện tại nhưng nếu Defensa Justicia không cải thiện họ sẽ rơi vào cuộc chiến trụ hạng bất cứ lúc nào. 4 trận đấu gần nhất Defensa Justicia chưa thể có được 3 điểm khi họ hòa 2 và thua 2. 

Mặc dù không có được sự khởi đầu như ý muốn nhưng Boca Juniors vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà rất nhiều. Ông lớn bóng đá Nam Mỹ đang có vị trí thứ 13 với 20 điểm, họ cũng đã có cho mình 3 trận bất bại trong đó là 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Boca Juniors đang rất cần 3 điểm để có thể sớm trở lại cuộc đua với nhóm dẫn đầu. 

Lịch sử đối đầu hiện đang đứng về phía các vị khách Boca Juniors khi họ đã có 4 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 lần gần nhất hai đội gặp nhau. Hai lần gần nhất Defensa Justicia tiếp đón Boca Juniors trên sân nhà họ đều nhận các thất bại với tỉ số tối thiểu. Có thể thấy đội chủ nhà không được đặt quá nhiều kỳ vọng cho cuộc đối đầu này, tỉ lệ vượt ải handicap của Boca Juniors là rất sáng cửa. 

Tỷ lệ Defensa Justicia vs Boca Juniors

 

Nhận định Defensa Justicia vs Boca Juniors (6h30 ngày 228, VĐ Argentina) 1

Tỷ lệ Defensa Justicia vs Boca Juniors

Tài/Xỉu trận Defensa Justicia vs Boca Juniors

Chỉ có 1/5 trận hai đội gặp nhau kết thúc với 3 bàn thắng được ghi, Boca Juniors cũng chỉ thắng được Defensa Justicia với cách biệt 1 bàn trên sân nhà của họ. Trận đấu tới đây cũng không phải là ngoại lệ, dù phải thi đấu xa nhà nhưng Boca Juniors nhiều khả năng sẽ có được chiến thắng với tỉ số vừa đủ. 

Dự đoán kết quả Defensa Justicia vs Boca Juniors: 0-1

Thành tích đối đầu Defensa Justicia vs Boca Juniors

Nhận định Defensa Justicia vs Boca Juniors (6h30 ngày 228, VĐ Argentina) 2

Thành tích đối đầu Defensa Justicia vs Boca Juniors

Thành tích gần đây của Defensa Justicia

Nhận định Defensa Justicia vs Boca Juniors (6h30 ngày 228, VĐ Argentina) 3

Thành tích gần đây của Defensa Justicia 

Thành tích gần đây của Boca Juniors

Nhận định Defensa Justicia vs Boca Juniors (6h30 ngày 228, VĐ Argentina) 4

Thành tích gần đây của Boca Juniors 

Đội hình dự kiến Defensa Justicia vs Boca Juniors

  • Defensa Justicia: Unsain, Soto, Cardona, Rodriguez, Colombo, Pizzini, Gutierrez, Tripichio, Cuello, Fontana, Albertengo.

  • Boca Juniors: Garcia, Rojo, Fabra, Figal, Mancuso, Salvio, Romero, Orsini, Fernandez, Rolon, Vega.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X