Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Defensa Justicia vs Antofagasta 7h30 ngày 25/5 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Ba 24/05/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Defensa Justicia vs Antofagasta lúc 7h30 ngày 25/5 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Defensa Justicia vs Antofagasta 7h30 ngày 25/5

Defensa Justicia cũng như Antofagasta đều đã bị loại khỏi sân chơi Copa Sudamericana sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục. Với 5 trận đã đấu trước đó, các cầu thủ Defensa Justicia chỉ kiếm về được 1 chiến thắng và 1 hòa. Qua đó với tổng 4 điểm, họ kém đội đầu bảng F Atletico GO tới 8 điểm. Ngược lại Antofagasta còn đang đứng bét bảng với chỉ 3 điểm ít ỏi. Chính vì vậy họ đều không còn cơ hội bám đuổi ngôi đầu.

Defensa Justicia vs Antofagasta
Soi kèo Defensa Justicia vs Antofagasta Copa Sudamericana 2022

Tiến vào trận đấu tới, Antofagasta không hề nhận được sự đánh giá cao. Bộ mặt thi đấu hiện tại của họ vô cùng nhạt nhòa. Đại diện đến từ Chile đã kết thúc tháng 4 bằng chiến thắng 1-0 trước những vị khách O'Higgins. Thế nhưng họ đang phải trải qua tháng 5 đầy ác mộng với chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng: 4 thua, 1 hòa. Mới đây nhất dù đá sân nhà nhưng Antofagasta chỉ có thể hòa Everton 2-2.

Hơn thế nữa thầy trò HLV Juan Domingo Tolisano sẽ phải đối đầu với một bài toán khó giải mang tên sân khách. Đã 5 trận chơi xa nhà trôi qua, Antofagasta đều chỉ có chung một kịch bản là thất bại. Lần gần nhất phải đá trên sân khách, Antofagasta đã bị chủ nhà Atletico GO đánh bại 1-0. Chưa hết, lần cuối cùng Juan Domingo Tolisano cùng các học trò kiếm được điểm số tại sân khách đã cách đây gần 2 tháng.

Nhìn về hướng đối diện, Defensa Justicia sẽ có điểm tựa sân nhà Estadio Norberto Tito Tomaghello. Thống kê nhanh sẽ thấy 3/4 trận mới nhất Defensa Justicia chơi sân nhà đều không thua. Mới đây họ đã đánh bại đội khách Patronato 1-0. Đáng chú ý ở trận lượt đi, Defensa Justicia còn thắng Antofagasta 3-1 ngay tại sân đối thủ. Do đó đội chủ nhà thừa khả năng kiếm thêm 3 điểm.

Tỷ lệ Defensa Justicia vs Antofagasta

Defensa Justicia vs Antofagasta
Tỷ lệ Defensa Justicia vs Antofagasta

Tài/Xỉu trận Defensa Justicia vs Antofagasta

Bàn thắng không xuất hiện nhiều trong những trận đấu trước đó mà Antofagasta góp mặt. Cụ thể đã có 3/4 trận mới nhất Antofagasta thi đấu chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Bên cạnh đó số lần lưới rung dưới 3 đều diễn ra trong 4 trận sân khách liên tiếp của Antofagasta. Kịch bản này còn được viết lại trong 4/5 trận sân nhà của Defensa Justicia. Trận tới rất khó xuất hiện mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Defensa Justicia vs Antofagasta: 2-0

Thành tích đối đầu Defensa Justicia vs Antofagasta

Defensa Justicia vs Antofagasta
Thành tích đối đầu Defensa Justicia vs Antofagasta

Thành tích gần đây của Defensa Justicia

Defensa Justicia vs Antofagasta
Thành tích gần đây của Defensa Justicia

Thành tích gần đây của Antofagasta

Defensa Justicia vs Antofagasta
Thành tích gần đây của Antofagasta

Đội hình dự kiến Defensa Justicia vs Antofagasta

  • Defensa Justicia: Peano, Alanís, Cardona, Rodríguez, Silva, Loaiza, Duarte, Cuello, Fernández, Fontana, Albertengo.

  • Antofagasta: González, Magalhães, Vega, Rojas, Rodríguez, Bravo, Orellana, López, Flores, Collao, Hurtado.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X