Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Defensa Justicia vs Aldosivi 5h00 ngày 12/7 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Hai 11/07/2022 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Defensa Justicia vs Aldosivi lúc 5h00 ngày 12/7 (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Defensa Justicia vs Aldosivi 5h00 ngày 12/7

Không sai khi nói rằng Defensa Justicia đang là một đối thủ khá dễ chơi vào thời điểm này. Theo dữ liệu đã thống kê, 9/10 trận gần nhất Defensa Justicia ra sân đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó họ có 4 trận đấu họ phải nếm mùi thất bại. Phải đến trận mới nhất chạm trán chủ nhà Argentinos Jrs, Defensa Justicia mới có thể thắng 1-0. Tại vòng đấu gần nhất ở VĐQG Argentina, Defensa Justicia thua Gimnasia L.P. 0-1.

Defensa Justicia vs Aldosivi
Soi kèo Defensa Justicia vs Aldosivi VĐQG Argentina 2022

Nhìn về hướng đối diện, Aldosivi cũng chưa mang lại những kết quả đủ ổn định để làm hài lòng người hâm mộ. Cụ thể 7/8 trận đã qua góp mặt, Aldosivi đều không biết mùi chiến thắng. Thậm chí có đến 5 trận liên tục Leandro Somoza cùng các học trò phải đón nhận thất bại. Tuy nhiên với vòng đấu mới nhất, Aldosivi lại giành được 3 điểm tối đa khi đánh bại Rosario Central 2-1.

Ngoài ra Aldosivi không hề e ngại chuyến hành quân đến sân Estadio Norberto Tito Tomaghello ở trận tới. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 4 trận liên tiếp Defensa Justicia chơi tại mái ấm của mình đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó có 3 trận Defensa Justicia chỉ có thể hòa chung cuộc. Lần cuối cùng đội bóng này thắng tại mái ấm của mình đã đến từ tháng 5.  

Xét đến thị trường Châu Á, Aldosivi vẫn đang biết cách mang lại niềm vui dành cho khán giả. 5/8 trận gần nhất Aldosivi góp mặt trên sân khách đều không gục ngã tại rào cản handicap. Bên cạnh đó họ còn có 3 trận liên tiếp chiến thắng thách thức Châu Á khi đối đầu Defensa Justicia. Với những dữ liệu trên, Defensa Justicia khó lòng kiếm 3 điểm ngay tại sân nhà. Qua đó họ thua handicap vì chấp 3/4 bàn.

Tỷ lệ Defensa Justicia vs Aldosivi

 

Nhận định Defensa Justicia vs Aldosivi 5h00 ngày 127 (VĐQG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Defensa Justicia vs Aldosivi

Tài/Xỉu trận Defensa Justicia vs Aldosivi

Nếu hay theo dõi những trận đấu của Defensa Justicia, người hâm mộ thường xuyên rơi vào tình cảnh không có nhiều lần ăn mừng bàn thắng. Nguyên do là bởi 7/8 trận đã qua Defensa Justicia thi đấu chỉ có tổng 2 bàn cao nhất. Không những vậy 5 trận liên tiếp Defensa Justicia đá sân nhà cũng không vượt qua mốc 2.5 bàn. Thống kê tương tự còn lặp lại trong 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội. Do đó rất khó xuất hiện mưa bàn thắng trên sân Estadio Norberto Tito Tomaghello.

Dự đoán kết quả Defensa Justicia vs Aldosivi: 1-1

Thành tích đối đầu Defensa Justicia vs Aldosivi

Nhận định Defensa Justicia vs Aldosivi 5h00 ngày 127 (VĐQG Argentina 2022) 2

Thành tích đối đầu Defensa Justicia vs Aldosivi

Thành tích gần đây của Defensa Justicia

Nhận định Defensa Justicia vs Aldosivi 5h00 ngày 127 (VĐQG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Defensa Justicia 

Thành tích gần đây của Aldosivi

Nhận định Defensa Justicia vs Aldosivi 5h00 ngày 127 (VĐQG Argentina 2022) 4

Thành tích gần đây của Aldosivi 

Đội hình dự kiến Defensa Justicia vs Aldosivi

  • Defensa Justicia: Unsain, Soto, Cardona, Rodriguez, Colombo, Pizzini, Gutierrez, Tripichio, Cuello, Albertengo, Fontana

  • Aldosivi: Devecchi, Valentini, Boolsen, Lucero, Maciel, Roman, Martínez, Rios, Cerro, Silva, Martínez.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X