Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định De Graafschap vs Helmond 1h00 ngày 19/9 (Hạng 2 Hà Lan 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Graafschap vs Helmond lúc 01h00 ngày 19/9 (Hạng 2 Hà Lan): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá De Graafschap vs Helmond

Đội chủ nhà và đội khách đang có cùng 7 điểm sau 5 vòng thi đấu đầu tiên tại Hạng 2 Hà Lan mùa giải năm nay. Thành tích mà De Graafschap hay Helmond giành được vào thời điểm này đều là 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Điểm khác biệt giữa hai câu lạc bộ này là hiệu số bàn thắng bàn thua, đối với đội chủ nhà là 0 còn đội khách là -2.

De Graafschap vs Helmond
Nhận định De Graafschap vs Helmond 01h00 ngày 19/9 (Hạng 2 Hà Lan 2023)

5 trận đấu De Graafschap đá ở đầu mùa giải cho đến lúc này đội chủ nhà ghi được 5 bàn thắng nhưng cũng nhận về đúng 5 bàn thua, điều đáng nói đó là trận đấu gần nhất đội bóng này ghi được tới 3 bàn thắng vào lưới đối thủ. Nó đang phản ánh rằng các cầu thủ De Graafschap đã lấy được sự tự tin sau 2 thất bại phải nhận trước đó, họ sẽ muốn có trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ để gia tăng tinh thần.

Bên phía Helmond, đội khách đã không thể giành chiến thắng ở trận gần nhất dù đá trên sân nhà của mình, họ chỉ có được 1 điểm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Đây là điểm số khá đáng tiếc bởi Helmond có bàn thắng dẫn trước và phải nhận bàn thua ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Với kết quả đó, nó sẽ ảnh hưởng không ít đến tinh thần của đội khách khi đánh rơi chiến thắng.

3 trận đấu gần nhất De Graafschap và Helmond gặp nhau, đội chủ nhà có thể nói huỷ diệt đội khách khi giành chiến thắng mà không phải nhận bất cứ bàn thua nào cả. 90 phút sắp tới De Graafschap được dự đoán  tiếp tục giành chiến thắng trước đội khách và cũng không phải nhận bất cứ bàn thua nào cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận De Graafschap vs Helmond

5 trận đấu De Graafschap và Helmond gặp nhau thì chỉ có đúng 1 trận xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi. Còn 5 trận gần nhất De Graafschap thi đấu thì có 3 trận tạo ra ít hơn 2.5 bàn, đối với Helmond thì đội bóng này có 2 trận xuất hiện từ 2 bàn trở xuống. Với các kết quả nói trên, trận đấu tới đây khả năng cả hai đội bóng sẽ không tạo ra nhiều bàn thắng trong 90 phút sắp tới.

Dự đoán kết quả De Graafschap vs Helmond: 1-0

Thành tích đối đầu De Graafschap vs Helmond

Nhận định De Graafschap vs Helmond 01h00 ngày 199 (Hạng 2 Hà Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu De Graafschap vs Helmond

Thành tích gần đây của De Graafschap

Nhận định De Graafschap vs Helmond 01h00 ngày 199 (Hạng 2 Hà Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của De Graafschap

Thành tích gần đây của Helmond

Nhận định De Graafschap vs Helmond 01h00 ngày 199 (Hạng 2 Hà Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Helmond

Đội hình dự kiến De Graafschap vs Helmond

  • De Graafschap: Mees Bakker, Alexander Büttner, Rio Hillen, Xandro Schenk, Jeffry Fortes, Donny Warmerdam, Philip Brittijn, Lion Kaak, Başar Önal, David Flakus Bosilj, Giovanni Büttner.

  • Helmond: Wouter van der Steen, Doke Schmidt, Flor Van den Eynden, Mees Kreekels, Gabriël Çulhacı, Michael Chacón, Elmo Lieftink, Mohamed Mallahi, Giannis-Foivos Botos, Joseph Amuzu, Martijn Kaars.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X