Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định De Graafschap vs De Treffers 2h00 ngày 8/2 (Cúp QG Hà Lan 2022/23)

Thứ Ba 07/02/2023 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Graafschap vs De Treffers trận đấu giải Cúp quốc gia Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ cùng thống kê chi tiết về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá De Graafschap vs De Treffers

De Graafschap vs De Treffers
De Graafschap vs De Treffers

De Graafschap lọt vào vòng 3 cúp QG Hà Lan tương đối dễ dàng khi các đối thủ đều yếu. Vòng 1, De Graafschap vượt qua Rijnsburgse Boys, một đội bóng nghiệp dư với tỷ số 3-1 và ở vòng 2, họ tiếp tục có chiến thắng đậm trước Quick FC với tỷ số 4-1. Vòng 3, De Graafschap sẽ đụng độ đại diện đến từ hạng 3 De Treffers.

Sự chênh lệch giữa 2 cấp độ hạng 2 Hà Lan, nơi De Graafschap đang thi đấu và hạng 3 của De Treffers là dễ nhận ra. Tỷ lệ Châu Á thời điểm ban đầu cũng được ấn định De Graafschap chấp 1 1/2 phản ánh thực tế này. Tuy nhiên, đây lại chính là rào cản đối với những người yêu thích đội chủ nhà De Graafschap.

Một cách trực quan, De Graafschap có thể thắng, nhưng chỉ là với cách biệt vừa đủ. Nên nhớ, trên sân nhà, họ đang đá cực tệ khi chỉ thắng 1/4 trận vừa qua và nhận tới 3 thất bại. 2 lần đụng độ gần nhất, De Graafschap cũng không thể vượt qua tỷ lệ Châu Á chấp trên 1 bàn khi bị cầm hòa 0-0 cùng chiến thắng 2-1.

Phía bên kia sân, De Treffers đang thi đấu cực kỳ tự tin. Ngay ở vòng 1, họ đã tạo nên cú sốc khi đánh bại RCK Waalwijk, đại diện đến từ giải VĐQG Hà Lan 2 bàn không gỡ. Tiếp đón, De Treffers hạ một đội bóng khác cũng đến từ giải VĐQG là Cambuur. Tính xa hơn, De Treffers chỉ thua 1/11 trận gần nhất.

Nhận định De Graafschap vs De Treffers 2h00 ngày 82 (Cúp QG Hà Lan 202223) 1
De Graafschap vs De Treffers
  • Lựa chọn: De Treffers

Nhận định hiệp 1 De Graafschap vs De Treffers

Hiệp một không là điểm mạnh của De Graafschap khi họ chỉ thắng 1/5 trận sân nhà vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, De Treffers bất bại 5 trận gần đây trong 45 phút đầu tiên. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, De Graafschap cũng không thể đánh bại De Treffers trước giờ giải lao. Chọn khách hiệp 1.

  • Lựa chọn: De Treffers hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu De Graafschap vs De Treffers

Trên sân nhà, 4/5 trận gần đây của De Graafschap kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Liên tiếp 2 trận gần nhất của De Treffers cũng có từ 3 bàn trở lên. Đặc biệt, có tổng cộng 20 bàn thắng được ghi chỉ trong 5 lần đụng độ giữa 2 đội. Tổng hợp con số thống kê, tài là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

De Graafschap vs De Treffers: 3-2

Thành tích đối đầu

Nhận định De Graafschap vs De Treffers 2h00 ngày 82 (Cúp QG Hà Lan 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa De Graafschap vs De Treffers

Thành tích gần đây De Graafschap vs De Treffers

Nhận định De Graafschap vs De Treffers 2h00 ngày 82 (Cúp QG Hà Lan 202223) 3
Thành tích gần đây của đội De Graafschap
Nhận định De Graafschap vs De Treffers 2h00 ngày 82 (Cúp QG Hà Lan 202223) 4
Thành tích gần đây của đội De Treffers

Đội hình dự kiến:

  • De Graafschap: Jurjus, Buttner, Fortes, Lammers, Hillen, Neghli, Bouihrouchane, Brittijn, Benschop, Giovani Korte, Basar Onal.
  • De Treffers: El Ouazzane, Van den Berg, Dkidak, Wouters, Ippel, Langeveld, Van Nispen, van Hees, Maertzdorf, Bouyaghlafen, Sow

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X