Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định DC United vs Minnesota 6h30 ngày 30/9 (Nhà nghề Mỹ 2021/22)

Thứ Tư 29/09/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
DC United vs Minnesota 6h30 ngày 30/9 giải Nhà nghề Mỹ mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Trải qua 26 vòng đấu thì DC United đang xếp thứ 6 trên BXH khu vực Miền Đông với 37 điểmm, hàng công của họ thi đấu khá hiệu quả với 45 bàn thắng ghi được cho đến lúc này và thành tích này chỉ kém đội đầu bảng New England Revolution với 53 bàn.
DC United vs Minnesota
DC United vs Minnesota

Trước khi bước vào vòng đấu này thì họ đã có trận thắng 4-2 trước FC Cincinnati trên sân nhà, đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp họ được thi đấu tại tổ ấm của mình. Và đó sẽ là lợi thế không nhỏ trước cuộc đón tiếp đối thủ Minnesota ở vòng 27 này.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, khá tương đồng với đội chủ nhà khi mà Minnesota cũng đang có được 37 điểm và cùng với vị trí giống như đội chủ nhà ở khu vực Miền Tây, tuy nhiên thì họ thi đấu ít hơn 1 trận. Khả năng Minnesota có thể ra về với 3 điểm trong trận đấu này không được đánh giá cao cho lắm khi mà 2 trận du đấu gần đây nhất họ đề ra về trắng tay.


Lịch sử đối đầu DC United vs Minnesota


Trong quá khứ 2 đội mới chỉ chạm trán nhau 3 lần và Minnesota là đội đang chiếm ưu thế với 2 chiến thắng, còn lại thuộc về các cầu thủ DC United.

Có tổng cộng 8 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, 3/4 số đó thuộc về Minnesota với 6 lần sút tung lưới đối phương, còn DC United chỉ sở hữu 2 bàn ít ỏi.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 29/04/2019, trận đấu đó diễn ra trên sân nhà của Minnesota và họ là người giành chiến thắng với tỉ số 1-0.
Lịch sử đối đầu DC United vs Minnesota
Lịch sử đối đầu DC United vs Minnesota

Nhận định tỉ lệ DC United vs Minnesota

DC United thắng kèo châu Á: Sân nhà đang là điểm tựa vững chắc cho DC United vào lúc này với 3 chiến thắng liên tiếp. Chính vì vậy mà họ được xếp kèo trên với tỉ lệ chấp -3/4. Ở lần gặp nhau trước thi đấu tại đây thì đội chủ nhà chấp rất cao với tỉ lệ -1 1/4 và họ thắng về tỉ số nhưng thua về kèo châu Á. Trận này họ vẫn là đội được đánh giá cao hơn nhưng tỉ lệ giảm xuống chỉ còn 1 nửa. Rất có thể lần này DC United sẽ giành chiến thắng với tỉ số cách biệt tối thiểu.

Chọn tài hiệp 1: Nhìn vào hiệu số bàn thắng thua của DC United chúng ta có thể thấy họ đang lấy công bù thủ khi mà số bàn thua cũng gần bắng số bàn họ ghi được vào lưới đối phương với 38 bàn. Cả 10 trận được thi đấu trên sân nhà gần đây thì cả 10 trận nổ tài trong hiệp đấu đầu tiên. Với đội khách thì con số cũng không khác biệt, 10 trận đá trên sân khách gần đây của Minnesota cũng đều diễn ra với nhiều hơn 1 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ giải lao. Chọn tài 1 hòa là 1 kèo khá ngon ăn trong hiệp đấu này.

Chọn tài cả trận: Trong 3 lần gặp nhau thì có 2 trận nổ tài với từ 3 bàn thắng trở lên. Chính điều này mà giới chuyên môn cũng tin tưởng khả năng đó tiếp tục diễn ra ở lần này khi đưa ra tỉ lệ 2.75. Sẽ là 1 thế trận đôi công mãn nhãn với nhiều bàn thắng được ghi. Chọn tài là lựa chọn sáng suốt.

Dự đoán tỉ số DC United vs Minnesota: 3-1

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Tỉ lệ trận đấu DC United vs Minnesota
Tỉ lệ trận đấu DC United vs Minnesota

Đội hình dự kiến

  • DC United: Hamid; Alfaro, Brilliant, Najar; Mora, Moreno, Martins, Gressel; Asad, Kamara, Robertha.
  • Minnesota: Miller; Metanire, Kallman, Boxall, Gasper; Gregus, Trapp; McMaster, Reynoso, Finlay; Agudelo.

Thành tích gần đây của DC United

Thành tích gần đây của DC United
Thành tích gần đây của DC United

Thành tích gần đây của Minnesota

Thành tích gần đây của Minnesota
Thành tích gần đây của Minnesota

Tỉ lệ thắng kèo của DC United vs Minnesota

Tỉ lệ thắng kèo DC United vs Minnesota
Tỉ lệ thắng kèo DC United vs Minnesota

Bảng xếp hạng giải Nhà nghề Mỹ - Khu vực Miền Tây

BXH khu vực Miền Tây
BXH khu vực Miền Tây

Bảng xếp hạng giải Nhà nghề Mỹ - Khu vực Miền Đông

BXH khu vực Miền Đông
BXH khu vực Miền Đông



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X