Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, DC United vs Chicago Fire 7h30 ngày 13/3 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 12/03/2022 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ trận đấu DC United vs Chicago Fire thuộc khuôn khổ giải MLS 2022 hôm nay. Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, châu Á, thống kê đối đầu - phong độ của hai đội.

Nhận định bóng đá DC United vs Chicago Fire


DC United vs Chicago Fire
DC United vs Chicago Fire
DC United đã có bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn cho mùa giải mới khi toàn thắng ở 2 lượt trận đầu tiên. Với 6 điểm trọn vẹn, đoàn quân của HLV Hernan Losada đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khu vực miền Tây và chỉ đứng sau đội đầu bảng New York RB bởi kém đôi chút về chỉ số phụ.
 
Ở chiều ngược lại, Chicago Fire đã trải qua 2 vòng đấu khai màn mùa giải mới một cách không thể ảm đạm hơn. Thầy trò HLV Ezra Hendrickson trải qua 2 trận hòa không bàn thắng liên tiếp trước lần lượt Inter Miami và Orlando City. Với 2 điểm có được, tạm thời đội bóng đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.
 
Trở về sân nhà tiếp đón Chicago Fire, DC United đang được đánh giá là đội cửa trên và chịu mức chấp nửa trái. Thống kê từ châu Á cho thấy đội bóng của HLV Hernan Losada đang làm rất tốt khi vượt qua rào cản thành công ở cả 6 trận mới đây. Vì thế, người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào DC United ở cuộc đọ sức lần này.
 
Trai lại, màn trình diễn của Chicago Fire đang là vô cùng ảm đạm, nhất là trên sân khách khi chỉ có vỏn vẹn 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng xuyên suốt 20 lần gần nhất hành quân xa nhà. Khôgn dừng lại ở đó, trong 6 trận mới đây, thầy trò HLV Erza Hendrickson đã gây thất vọng khi chỉ có duy nhất 1 lần giành chiến thắng ở thị trường châu Á.
DC United vs Chicago Fire
DC United vs Chicago Fire
  • Lựa chọn: DC United

Nhận định hiệp 1 DC United vs Chicago Fire

Thống kê cho thấy trong 8 trận sân nhà gần nhất, DC United đều bất bại hiệp 1 và có tới 5 lần họ dẫn trước về mặt tỉ số. Ngoài ra, ở cả 2 lần gần đây tiếp đón Chicago Fire, thầy trò HLV Hernan Losada đều đã giành chiến thắng trước giờ nghỉ. Vì thế, giới mộ điệu tin rằng DC United sẽ là lựa chọn khả tín cho 45 phút đầu trận đấu này.
  • Lựa chọn: DC United

Tỷ lệ tài xỉu DC United vs Chicago Fire

DC United đang thể hiện hiệu quả phòng ngự xuất sắc khi giữ sạch lưới cả 2 lượt trận vừa qua. Trong khi đó, Chicago Fire lại tỏ ra thiếu sắc bén nơi mặt trận tấn công khi chưa ghi được bàn nào kể từ đầu giải. khả năng cao đội chủ nhà tiếp tục giành thắng lợi nhẹ nhàng mà không để thủng lưới là rất sáng. Xỉu tất nhiên là lựa chọn ưu tiên.

Dự đoán kết quả 

DC United vs Chicago Fire: 1-0

Thành tích đối đầu

DC United vs Chicago Fire
Thành tích đối đầu giữa DC United vs Chicago Fire

Thành tích gần đây DC United vs Chicago Fire

DC United vs Chicago Fire
Thành tích gần đây của đội DC United
DC United vs Chicago Fire
Thành tích gần đây của đội Chicago Fire

Đội hình dự kiến:

  • DC United: Hamid, Bimbaum, Hines-Ike, Najar, Gressel, Djeffal, Skundrich, Smith, Yow, Flores, Estrada.
  • Chicago Fire: Slonina, Navarro, Czichos, Omsberg, Sekulic, Gimenez, Pineda, Herbers, Shaqiri, Ivanov, Przybylko.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X