Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá DC United vs Bayern Munich 6h30 ngày 21/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Tư 20/07/2022 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich ở đẳng cấp cao hơn hẳn DC United. ĐKVĐ Bundesliga lại có đội hình được bổ sung những tân binh chất lượng như Sadio Mane hay Noussair Mazraoui… Do vậy ở trận đấu rạng sáng mai, khả năng họ sẽ khoe móng vuốt mới bằng chiến thắng đậm trước đội chủ nhà là rất dễ xảy ra.
DC United vs Bayern Munich
DC United vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá hôm nay DC United vs Bayern Munich (2:0): 1-5

Trận giao hữu với đội chủ nhà DC United trên đất Mỹ vào rạng sáng mai sẽ chính thức mở đầu cho kỷ nguyên không có tay săn bàn lẫy lừng sở hữu vô số kỷ lục Robert Lewandowski của đội bóng vĩ đại nhất nước Đức. Tất nhiên đây là tổn thất không dễ bù đắp nhưng cùng lắm chỉ trong ngắn hạn mà thôi bởi xuyên suốt chiều dài lịch sử, họ đã không ít lần lâm vào tình cảnh tương tự (không thể giữ chân những ngôi sao sáng nhất) nhưng rốt cục, vẫn sống khỏe.

Tính đến lúc này, "Hùm xám" xứ Bavaria đã chiêu mộ được tiền đạo Sadio Mane từ Liverpool với phí chuyển nhượng 32 triệu Euro. Chân sút người Senegal chắc chắn rất đáng kỳ vọng sau những gì thể hiện trong màu áo "Lữ đoàn đỏ" vùng Merseyside. Xét về thành tích cá nhân thì sau 269 trận đấu cho Liverpool, Mane đã ghi được 120 bàn thắng và đóng góp 48 đường chuyền thành bàn.

Nhiều khả năng, khi chưa có thêm một sự bổ sung sáng giá nào cho hàng công, HLV Nagelsmann vẫn sẽ để Bayern Munich đá với sơ đồ 4-2-3-1 như mùa trước với Serge Gnabry vừa gia hạn hợp đồng được đẩy lên chơi cao nhất trên hàng công, vị trí trước đây thuộc về Lewandowski. Tân binh Mane sẽ được bố trí đá dạt sang trái, Thomas Mueller vẫn đá giữa còn Kingsley Coman án ngữ bên cánh đối diện.

DC United chắc chắn dưới Bayern Munich nhiều bậc. Đội bóng này cũng đang chơi không tốt: chỉ thắng 1/6 trận gần đây (thua 4) và không trận nào giữ sạch lưới. Mới cách đây 3 ngày, họ phải nhận thất bại 0-2 trên sân của Minnesota tại MLS 2022. Dẫn dắt đội bóng này là Wayne Rooney, cựu tiền đạo vốn chẳng còn lạ gì với Bayern Munich khi còn thi đấu nhưng "chàng Shrek" mới tiếp quản DC United được một thời gian ngắn. Thêm nữa, kể cả Rooney có tài ba đến mấy thì với thực lực hạn chế của DC United, một trận thua không quá đậm trước Bayern đã là thành công lớn.

Như vậy, người ta chỉ quan tâm Bayern Munich sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu mà thôi. Thống kê chỉ ra 4/5 trận gần đây, đội quân của HLV Nagelsmann ghi được từ 2 bàn trở lên vào lưới các đối thủ. Tóm lại trừ phi Bayern không tung bất cứ chủ lực nào vào sân (khả năng cực nhỏ vì ngoài yếu tố chuyên môn chuẩn bị cho mùa giải mới thì còn là chuyện quảng bá tên tuổi, thương hiệu), khả năng "Hùm xám" nghiền nát đối thủ là rất lớn.

DC United vs Bayern Munich
Tỷ lệ DC United vs Bayern Munich

Thông tin đáng chú ý DC United vs Bayern Munich

  • DC United chỉ thắng 1/6 trận gần nhât (thua 4)
  • Bayern không thắng 3 trận gần đây, trong đó có 2 trận hòa liên tiếp
  • 5 trận gần nhất của Bayern đều có tối thiểu 3 bàn
  • 5 trận gần nhất của DC United đều có trên 2 bàn
  • DC United không ghi bàn ở 2/3 trận gần nhất
  • Theo kèo châu Á, DC United thua 7, hòa 1, thắng 1/9 trận đấu gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Bayern Munich thua 6, thắng 2/8 trận đấu gần đây.
  • 5 trận gần đây của Bayern Munich có từ 2 bàn thắng trở lên ở hiệp 1.
  • 6/10 trận gần đây của DC United có tối thiểu 2 bàn thắng ở hiệp 1.
  • Trước khi bước vào trận đấu với DC United, Bayern Munich đang trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp đều ghi được bàn thắng vào lưới của đối phương.
  • 4/5 trận đấu gần đây của DC United kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn. 5/6 trận đấu vừa qua của Bayern Munich xảy ra tình trạng tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DC United vs Bayern Munich

  • DC United: Romo; Durkin, Birnbaum, Hines-Ike, Guediri; Najar, Djeffal, Canouse, Smith; Robertha, Estrada.
  • Bayern Munich: Neuer; Mazraoui, Upamecano, Hernandez, Davies; Kimmich, Gravenberch; Gnabry, Muller, Coman; Mane.

Thống kê DC United vs Bayern Munich

DC United vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của DC United
DC United vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X