Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Darmstadt vs Holstein Kiel 18h30 ngày 2/4 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Bảy 02/04/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Holstein Kiel lúc 18h30 ngày 2/4 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Holstein Kiel 18h30 ngày 2/4

Các cầu thủ Darmstadt hiểu rằng họ không được phép sảy chân ở những vòng đấu còn lại nếu như muốn cạnh tranh một tấm vé thăng hạng lên Bundesliga. Với tổng điểm 48 hiện có, Darmstadt đứng thứ 3 trên BXH, chỉ hơn nhóm bám đuổi 1 điểm. Ngoài ra thứ hạng này của đội chủ nhà đang có sự chênh lệch lớn với đối thủ sắp tới. Nắm giữ 34 điểm, Holstein Kiel đang chỉ đứng thứ 12 tại 2. Bundesliga. 

Darmstadt vs Holstein Kiel
Darmstadt vs Holstein Kiel

Chính vì vậy sàn giao dịch Châu Á niêm yết Darmstadt chấp 1/2 bàn trận tới. Xét đến phong độ thi đấu gần đây, Die Lilien vẫn duy trì được sự ổn định. 5/6 trận mới nhất họ ra sân thi đấu đều không thua. Trong đó có 2 lần Darmstadt giành được chiến thắng. Đó là thắng lợi 1-0 trước SG Dynamo Dresden và 3-2 khi chạm trán Heidenheim. Trên sân nhà Merck-Stadion am Böllenfalltor, Darmstadt chỉ thua đúng 1/7 trận. 

Nhìn về hướng đối diện, đúng là Holstein Kiel đã thắng trận mới nhất khi đánh bại đội khách Ingolstadt 1-0. Thế nhưng nếu nhìn về những trận trước đó, Holstein Kiel có đến 4 lần phải nếm mùi thất bại. Ngoài ra họ cũng chơi không hiệu quả khi phải làm khách. 2 trận mới nhất Holstein Kiel thi đấu xa nhà đều có chung kịch bản thua cuộc. Sau khi bị Hannover đánh bại 2-0, Die Störche nhận thất bại 2-3 trước chủ nhà Hansa Rostock.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Holstein Kiel cũng không phải là một sự lựa chọn an toàn. 4/5 trận mới nhất thầy trò HLV Marcel Rapp góp mặt đều ôm hận tại ải handicap. Bên cạnh đó họ cũng thua tỷ lệ Châu Á 2 trận sân khách liên tiếp. Đáng chú ý 8/10 lần chạm trán Darmstadt trước đây, Die Störche cũng thua handicap. Vậy nên trận tới khả năng cao cũng không ngoại lệ. 

Tỷ lệ Darmstadt vs Holstein Kiel

Darmstadt vs Holstein Kiel
Tỷ lệ Darmstadt vs Holstein Kiel

Tài/Xỉu trận Darmstadt vs Holstein Kiel

Những cuộc đối đầu giữa Darmstadt và Holstein Kiel thường có chung kịch bản khan hiếm bàn thắng. Thống kê cụ thể từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 5/6 trận gần nhất hai đội đối đầu chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Trong thời gian qua, 4/5 trận của Darmstadt cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Kết quả trên đã lặp lại trong 3/5 trận Holstein Kiel thi đấu. Nói tóm lại trận tới khó có thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Holstein Kiel: 2-0

Thành tích đối đầu Darmstadt vs Holstein Kiel

Darmstadt vs Holstein Kiel
Thành tích đối đầu Darmstadt vs Holstein Kiel

Thành tích gần đây của Darmstadt

Darmstadt vs Holstein Kiel
Thành tích gần đây của Darmstadt 

Thành tích gần đây của Holstein Kiel

Darmstadt vs Holstein Kiel
Thành tích gần đây của Holstein Kiel 

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Holstein Kiel

  • Darmstadt: Schuhen, Holland, Isherwood, Muller, Bader, Celic, Mehlem, Kempe, Skarke, Tietz, Seydel.

  • Holstein Kiel: Dähne, Komenda, Thesker, Lorenz, Neumann, Holtby, Reese, Arslan, Mühling, Arp, Pichler.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X