Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Darmstadt vs Bielefeld 18h30 ngày 4/9 (Hạng 2 Đức 2022)

Chủ Nhật 04/09/2022 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Bielefeld lúc 18h30 ngày 4/9 (Hạng 2 Đức 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Bielefeld 18h30 ngày 4/9

Darmstadt đang có những bước khởi đầu vô cùng thành công ở mùa giải năm nay với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng cùng 13 điểm sau 6 vòng đã đấu. Khoảng cách giữa đội bóng này và vị trí đầu bảng chỉ là 1 điểm và họ thi đấu ít hơn so với đối thủ 1 trận. Trong khi đó, Bielefeld đang gặp khủng hoảng lớn sau khi xuống hạng và hiện tại chỉ đang xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng khi sở hữu cho mình 4 điểm sau 6 lượt đấu.

Darmstadt vs Bielefeld
Soi kèo Darmstadt vs Bielefeld Hạng 2 Đức 2022 

Darmstadt ở đầu mùa giải năm nay đang trình diễn một phong độ vô cùng ổn định. Cụ thể là đã 6 trận đấu liên tiếp ra sân, đội chủ nhà có cho mình thành tích bất bại trong đó giành tới 5 chiến thắng. Trái ngược với điều đó, Bielefeld đang cho thấy sự phập phù của mình với việc có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 trận đấu gần đây nhất.

Sân vận động Merck chính là điểm tựa cực lớn giúp cho Darmstadt đang bay cao ở mùa giải năm nay. Cụ thể, Darmstadt đã có cho mình 3 trận đấu trên sân nhà ở mùa giải này và họ chưa phải nhận bất kì thất bại nào trong đó có cho mình 2 chiến thắng. Trong khi đó, Bielefeld lại đang có màn trình diễn trái ngược hoàn toàn trên sân khách khi 3 trận đấu xa nhà ở giải quốc nội, họ chưa có bất kì cho mình 1 chiến thắng nào.

Bielefeld với chiều dày về lịch sử đã có cho mình thành tích ấn tượng hơn trong quá khứ với 7 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 2 trận. Tuy vậy, bước vào trận đấu này đội chủ nhà Darmstadt đang là đội bóng được đánh giá cao hơn và tâm lý thi đấu cũng thoải mái hơn rất nhiều so với một Bielefeld đang khủng hoảng trầm trọng. Do vậy nhiều khả năng Darmstadt sẽ là đội bóng có được niềm vui khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Tỷ lệ Darmstadt vs Bielefeld

Nhận định Darmstadt vs Bielefeld 18h30 ngày 49 (Hạng 2 Đức 2022) 1

Tỷ lệ Darmstadt vs Bielefeld

Tài/Xỉu trận Darmstadt vs Bielefeld

Những trận đấu giữa 2 đội trong lịch sử thường cống hiến khá nhiều những trận đấu xuất hiện cơn mưa bàn thắng. Cụ thể, 6/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, 4/5 trận đấu gần đây của Darmstadt và 3/5 trận đấu cảu Bielefeld có kết quả tương tự. Thêm vào đó, hàng công của Darmstadt đang thi ấn tượng ở mùa giải này với việc có được 11 bàn sau 6 trận đấu đầu tiên. Do đó, kịch bản xuất hiện cơn mưa bàn thắng rất dễ sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Bielefeld: 3-1

Thành tích đối đầu Darmstadt vs Bielefeld

Nhận định Darmstadt vs Bielefeld 18h30 ngày 49 (Hạng 2 Đức 2022) 2

Thành tích đối đầu Darmstadt vs Bielefeld

Thành tích gần đây của Darmstadt

Nhận định Darmstadt vs Bielefeld 18h30 ngày 49 (Hạng 2 Đức 2022) 3

Thành tích gần đây của Darmstadt 

Thành tích gần đây của Bielefeld

Nhận định Darmstadt vs Bielefeld 18h30 ngày 49 (Hạng 2 Đức 2022) 4

Thành tích gần đây của Bielefeld 

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Bielefeld

  • Darmstadt: Schuhen, Zimmermann, Gjasula, Müller, Bader, Schnellhardt, Kempe, Holland, Mehlem, Manu, Tietz.

  • Bielefeld: Kapino; Sidler, Husing, Jakel, Oczipka; Okugawa, Rzatkowski, Vasiliadis, Hack; Serra, Klos.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X