Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dandong Tengyue vs Qingdao Hainiu 18h30 ngày 23/6 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Thứ Sáu 23/06/2023 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dandong Tengyue vs Qingdao Hainiu lúc 18h30 ngày 23/6 (Cúp quốc gia Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dandong Tengyue vs Qingdao Hainiu

Qingdao Hainiu mới thăng hạng lên giải VĐQG Trung Quốc mùa này và ngay lập tức đón nhận thử thách khá lớn. Mặc dù đã từng khiến Beijing Guoan và Meizhou Hakka phải khuất phục, nhưng đó cũng chỉ là những dấu ấn hiếm hoi của đội bóng vùng Thanh Đảo. 10 trận còn lại, Qingdao Hainiu thua đến 8 lần và nhận về 2 trận với kết quả chia điểm.

Sở hữu chỉ vỏn vẹn 8 điểm, CLB này hiện đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Vị trí đó đồng nghĩa với một trong hai tấm vé xuống chơi ở Hạng 2 Trung Quốc vào mùa sau. Thế nhưng mùa giải vẫn còn dài và khoảng cách với những đội xếp trên Qingdao Hainiu cũng không quá chênh lệch.

Dandong Tengyue vs Qingdao Hainiu
Nhận định Dandong Tengyue vs Qingdao Hainiu 18h30 ngày 23/6 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Nhìn chung, Qingdao Hainiu không phải đội có hàng thủ tệ nhất, thậm chí còn thủng lưới ít hơn Changchun Yatai đang đứng thứ 3. Họ cũng ghi đến 11 bàn, chỉ kém 3 bàn so với CLB chiếm giữ ngôi nhì bảng là Shanghai Shenhua. Thế nhưng dường như Qingdao Hainiu không thể duy trì sự ổn định và bứt phá. Trong 4 thất bại liên tiếp gần nhất, đội bóng này đều thua với cùng kết quả 0-1. Chắc chắn Qingdao Hainiu cần một động lực để thúc đẩy chính họ tiến lên, và trận đấu tại Cúp Quốc gia trước Dandong Tengyue là cơ hội không thể tốt hơn.

Đội chủ nhà trận tới cũng ở xuất phát điểm tương tự như Qingdao Hiuniu. Nếu như các vị khách lần đầu hưởng cảm giác chơi tại giải VĐQG, thì Dandong Tengyue cũng mới thăng hạng 2 Trung Quốc mùa này. Chỉ khác là tình hình của đội bóng có đại bản doanh tại Hồ Lô Đảo không tệ như đối phương. Hiện tại, Dandong Tengyue đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 12 điểm, hơn khá xa so với khu vực nguy hiểm tại Hạng 2 Trung Quốc. Họ cũng đánh bại Hubei Istar để có mặt tại vòng đấu tới ở Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, đó cũng là chiến thắng duy nhất trong 6 lần ra quân liên tiếp.

Đây mới là lần đầu tiên Qingdao Hiuniu đụng độ với Dandong Tengyue. Bởi lẽ khi đội bóng này rời đi khỏi hạng 2 thì đội còn lại mới lần đầu thăng hạng. Thế nhưng xét về mặt lực lượng chung, Qingdao Hiuniu vẫn nhận được ưu thế nhất định, mặc cho việc phải thi đấu sân khách. Dandong Tengyue chưa được đầu tư quá rầm rộ và cũng khó có khả năng gây bất ngờ trước những đại diện ở giải VĐQG. Qua đó, cơ hội giành vé đi tiếp vẫn nghiêng về phía các vị khách trận tới

Nhận định tổng bàn thắng trận Dandong Tengyue vs Qingdao Hainiu

Sẽ thật khó để có thể chứng kiến cuộc đụng độ với nhiều bàn thắng được ghi trong 90 phút sắp tới tại Hồ Lô Đảo. Dandong Tengyue buộc phải phòng ngự chủ động vì phần lớn các cầu thủ bị đánh giá chất lượng kém hơn đối phương. Trong khi đó, hàng công của Qingdao Hainiu cũng chưa mang đến sự yên tâm cho những nhà đầu tư. Qua đó, khả năng cao chỉ có 1 bàn xuất hiện trong thời gian thi đấu chính thức.

Dự đoán kết quả Dandong Tengyue vs Qingdao Hainiu: 0-1

Thành tích đối đầu Dandong Tengyue vs Qingdao Hainiu

Hai đôi chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây của Dandong Tengyue

Nhận định Dandong Tengyue vs Qingdao Hainiu 18h30 ngày 236 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích gần đây của Dandong Tengyue

Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu

Nhận định Dandong Tengyue vs Qingdao Hainiu 18h30 ngày 236 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu

Đội hình dự kiến Dandong Tengyue vs Qingdao Hainiu

  • Dandong Tengyue: Kou Jiahao, Qiu Tianyi, Remi Dujardin, Liao Wei, Liu Zhizhi, Yao Diran, Li Chenguang, Gao Haisheng, Zhang Hui, Nuali Zimin, Zhang Liang.

  • Qingdao Hainiu: Mu Pengfei, Liu Jiashen, A. Andrejevic, Zhang Wei, Xu Dong, Ma Xingyu, E. Saric, Long Wei, Chen Chunxin, F. Brown Forbes, S. Tabekou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X