Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dandenong Thunder vs Bentleigh Greens 12h00 ngày 17/6 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Bảy 17/06/2023 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dandenong Thunder vs Bentleigh Greens lúc 12h00 ngày 17/6 (VĐ bang Victoria 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dandenong Thunder vs Bentleigh Greens

Dandenong Thunder đã không thể hiện được gì nhiều khi phải chạm trán với các đối thủ trong nhóm cạnh tranh chức vô địch trong 2 vòng đấu vừa qua. Họ lần lượt thất bại trước Oakleigh Cannons và South Melbourne đang đứng thứ 3 và 2 trên bảng xếp hạng Victoria NPL. Đáng chú ý là cả 2 trận đấu đều diễn ra trên sân khách. Dẫu sao cũng phải ghi nhận sự cố gắng của Dandenong Thunder. Ở cả 2 trận đấu đó, đội bóng đến từ Melbourne đã đều nỗ lực cầm hòa đối phương đến những phút cuối. Tuy nhiên các bàn thắng muộn của Oakleigh Cannons và South Melbourne đã khiến mọi cố gắng của Dandenong Thunder trở nên vô nghĩa.

Dandenong Thunder vs Bentleigh Greens
Nhận định Dandenong Thunder vs Bentleigh Greens 12h00 ngày 17/6 (VĐ bang Victoria 2023)

Nhìn chung, Dandenong Thunder đã có một mùa giải tương đối ổn định. Với đội hình gần như thay mới hoàn toàn so với năm ngoái, khi bổ sung thêm phần lớn các cầu thủ trẻ, thì việc không rơi vào nhóm cầm đèn đỏ đã là may mắn với họ. Dẫu vậy đội bóng này vẫn có cơ hội làm nên những bất ngờ Lúc này trên bảng xếp hạng, Dandenong Thunder đang đứng thứ 8 với 22 điểm sau 17 trận đã đấu. Đội chủ sân George Andrews Reserve cách rất xa nhóm cầm đèn đỏ, và chỉ kém Top 6 vỏn vẹn 2 điểm. Thế nhưng điều mà Dandenong Thunder cần làm ngay đó là tìm lại chiến thắng càng nhanh càng tốt.

Cơ hội sẽ đến khi Dandenong Thunder đụng độ với Bentleigh Greens trong trận đấu thuộc vòng 18. Đội khách trận tới chính là dấu mốc mà Dandenong Thunder không muốn rơi vào một chút nào. Hiện tại Bentleigh Greens đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng Victoria NPL, vị trí đồng nghĩa với một tấm vé xuống hạng sau mùa giải. Với chỉ 3 chiến thắng giành được kể từ đầu giải đấu, Bentleigh Greens hiện sở hữu 9 điểm ít ỏi. Khoảng cách với đội xếp trên đang chỉ bằng 1 chiến thắng, nhưng phong độ của Bentleigh Greens chưa cho phép họ ước mơ. 

Chiến thắng gần nhất của Bentleigh Greens diễn ra cách đây 1 tháng trước North Geelong Warriors, đội đang xếp cuối bảng và đối thủ nào cũng có thể đánh bại. Từ đó đến nay, Bentleigh Greens trải qua 4 trận đấu toàn thua. Khả năng cao chuỗi trận đó sẽ không dừng lại khi họ phải làm khách trước Dandenong Thunder. Thực tế các vị khách mới là đội có thành tích đối đầu tốt hơn trong lịch sử. Thế nhưng ở trận lượt đi, Dandenong Thunder đã sở hữu 3 điểm dễ dàng nhờ thắng lợi 3-0. Tình cảnh hiện tại khiến 3 điểm khó thoát khỏi đội chủ nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Dandenong Thunder vs Bentleigh Greens

Để chứng kiến Bentleigh Greens ghi bàn là cực kỳ khó, nhưng điều đó không có nghĩa là các trận đấu có mặt đội bóng này sẽ diễn ra tẻ nhạt. Kịch bản thường thấy đó là Bentleigh Greens làm “bia đỡ đạn” để các đối thủ đua nhau bắn phá và ghi bàn. Trường hợp với Dandenong Thunder cũng đã diễn ra ở lượt đi, khi đội chủ sân George Andrews Reserve sút gần 20 quả để ghi 3 bàn thắng. Bentleigh Greens lúc này cũng không tiến bộ là bao, nên có lẽ các vị khách sẽ tiếp tục phải nhận một trận thua đậm khác.

Dự đoán kết quả Dandenong Thunder vs Bentleigh Greens: 6-0

Thành tích đối đầu Dandenong Thunder vs Bentleigh Greens

Nhận định Dandenong Thunder vs Bentleigh Greens 12h00 ngày 176 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu Dandenong Thunder vs Bentleigh Greens

Thành tích gần đây của Dandenong Thunder

Nhận định Dandenong Thunder vs Bentleigh Greens 12h00 ngày 176 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của Dandenong Thunder

Thành tích gần đây của Bentleigh Greens

Nhận định Dandenong Thunder vs Bentleigh Greens 12h00 ngày 176 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của Bentleigh Greens

Đội hình dự kiến Dandenong Thunder vs Bentleigh Greens

  • Dandenong Thunder: M. Mawith, L. Adams, M. Memeti, M. Boffey, K. Dover, S. Lochhead, G. Damen, L. Mazis, H. Orr, S. Ismaili, K. Hallam.

  • Bentleigh Greens: B. Scott, B. Carrigan, A. Mustedanagic, A. Mills, D. Lucente, S. Brecevic, C. Droustas, L. Derrick, J. Morgan, C. Theodorakopoulos, M. Abandelwa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X