Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Đan Mạch vs Faroe 2h45 ngày 13/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Sáu 12/11/2021 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê nhận định trước trận đấu Đan Mạch vs Faroe vòng loại World Cup 2022 hôm nay.
Đan Mạch vs Faroe
Đan Mạch vs Faroe

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Faroe: 3-0


Vài năm qua, bóng đá Đan Mạch phát triển tương đối vững mạnh. Sau khi lọt vào vòng 1/8 VCK World Cup 2018 thì "những chú lính chì" xuất sắc ghi danh vào bán kết VCK Euro 2020 và chỉ chịu thua tuyển Anh trong hiệp phụ. Đến vòng loại World Cup 2022 thì Đan Mạch đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của bảng F để chính thức sở hữu ngôi đầu kèm tấm vé tham dự VCK sớm hai lượt trận.

Thậm chí, thầy trò HLV Kasper Hjulmand còn đang là đội duy nhất tại khu vực châu Âu đạt thành tích toàn thắng và còn chưa thủng lưới một lần nào. Giờ đây, hai lượt vòng loại cuối chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với Đan Mạch và sẽ là cơ hội để dàn tuyển thủ dự bị hay lứa kế cận được ra sân chứng tỏ mình, tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Tuy nhiên kể cả như thế thì Đan Mạch vẫn tỏ ra quá mạnh so với Faroe, nền bóng đá thuộc vào diện yếu kém nhất khu vực. Nhược tiểu này mới kiếm được 4 điểm, đều từ đối thủ cuối bảng Moldova. Song không thể phủ nhận Faroe luôn thi đấu với nỗ lực tối đa chứ không có chuyện chán nản, đá cho xong chuyện.

Chẳng thế mà 3/4 thất bại gần nhất của Faroe đều có cách biệt 1 hoặc 2 bàn, trong đó họ thua chính Đan Mạch với tỷ số tối thiểu (0-1) hồi tháng 9 vừa rồi. Bởi thế khả năng Đan Mạch vượt qua thử thách - 3 1/2 được giới chuyên môn châu Á đặt ra vào đêm nay đang bị hoài nghi, nhất là khi điểm ăn bên cửa đội khách còn đang thấp theo hướng tỷ lệ có thể giảm còn - 3 1/4. Chính vì thế, Faroe tất nhiên sẽ thua về chuyên môn nhưng ở khía cạnh khác thì chưa chắc.

Tỷ lệ Đan Mạch vs Faroe
Tỷ lệ Đan Mạch vs Faroe

Thống kê đáng chú ý Đan Mạch vs Faroe

  • Đan Mạch thắng 8/9 trận gần nhất theo châu Á.
  • 6/10 trận gần nhất của Đan Mạch có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • 4/5 trận sân nhà gần nhất của Đan Mạch có tổng bàn thắng lẻ.
  • Đan Mạch ghi bàn ở 16/20 trận sân nhà gần nhất.
  • Đảo Faroe ghi bàn ở 10/18 trận sân khách gần nhất.

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Đảo Faroe

  • Đan Mạch: Schmeichel, Christensen, Kjaer, Vestergaard, Wass, Delaney, Hojbjerg, Maehle, Skov Olsen, Poulsen, Damsgaard.
  • Đảo Faroe: Gestsson, Sorensen, Faero, Nattestad, Davidsen, Joensen, Hansson, Vatnhamar, Olsen, Jonsson, Edmundsson.
Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Faroe: 3-0

Thống kê Đan Mạch vs Faroe

Đan Mạch vs Faroe
Thành tích gần đây của Đan Mạch
Đan Mạch vs Faroe
Thành tích gần đây của Faroe

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X