Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Áo 1h45 ngày 14/6 (UEFA Nations League 2022/23)

Thứ Hai 13/06/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với phong độ ổn định, Đan Mạch còn có đòn bẩy vững vàng là sân nhà trong màn tiếp đón Áo. Trước đối thủ hụt hơi như Áo, Đan Mạch nhiều khả năng sẽ có được thắng lợi hòng xây chắc ngôi đầu tại bảng 1 League A.
Đan Mạch vs Áo
Đan Mạch vs Áo

Nhận định bóng đá hôm nay Đan Mạch vs Áo (0:1/2): 2-1


Không còn nghi ngờ gì, Đan Mạch đã có lượt đi UEFA Nations League 2022/23 thành công khi chiếm ngôi đầu bảng A1 với 6 điểm trong tay sau 3 trận, xếp trên 2 đối thủ sừng sỏ hơn (Pháp và Croatia). Đại diện Bắc Âu đã trình diễn lối chơi tập thể gắn kết và hiệu quả cao. Ngoại trừ trận thua đáng tiếc 0-1 trước Croatia thì thầy trò HLV Kasper Hjulmand đã đánh bại chính tuyển Áo và Pháp với cùng tỷ số 2-1. Nhìn rộng ra, Đan Mạch đã ca khúc khải hoàn tới 9/12 lần ra sân vừa qua.
 
Trong đó, "những chú lính chì" đã cho thấy sự “khôn nhà” ra sao khi thắng tới 5/6 trận mới nhất được tiếp sức từ khán giả nhà. Sự chắc chắn trên sân nhà của Đan Mạch còn được thể hiện thông qua thành tích thắng 14, hòa 2 và chỉ thua 4 sau 20 màn tiếp khách gần đây.

So với Đan Mạch thì Áo không ổn định bằng dù không thể phủ nhận, vị trí thứ 2 bảng A1 (4 điểm/3 trận) được xem là đáng khích lệ với một đội bị đánh giá thấp nhất, chưa kể còn vừa trải qua biến động trên băng ghế huấn luyện (HLV Ralf Rangnick mới chính thức lên nắm quyền từ tháng 6 này sau khi chia tay MU).

Áo đã khởi đầu UEFA Nations League 2022/23 bằng thắng lợi khó tin 3-0 ngay trên sân của Croatia nhưng 2 trận sau đó, Áo chỉ kiếm thêm được 1 điểm từ trận hòa Pháp. Rõ ràng, ông thầy Rangnick vẫn còn cả núi việc cần phải giải quyết để giúp Áo thực sự khởi sắc trong dài hạn chứ không phải chỉ nhất thời. 

Trên sân khách, thành tích của Áo đang kém thuyết phục: thua 5/8 trận mới đây. Không những vậy, lịch sử cũng không ủng hộ tuyển Áo khi thua 7/12 lần đối đầu trước đây với Đan Mạch (thắng 4).

Tất nhiên với điểm tựa sân bãi, Đan Mạch phải nằm cửa trên và dù mức chấp chính -1/2 không quá cao song khi điểm ăn đang ngấp nghé tỷ lệ phụ -3/4 thì đội quân của HLV Hjulmand vẫn đáng tin hơn. Chọn Đan Mạch.

Đan Mạch vs Áo
Tỷ lệ Đan Mạch vs Áo

THÔNG TIN XUNG QUANH ĐAN MẠCH VS ÁO

  • Đan Mạch: Vắng Kasper Dolberg do chấn thương.
  • Áo: Vắng Philipp Lienhart do chấn thương.
  • Đan Mạch thắng kèo châu Á ở 6 trong 10 trận vừa qua.
  • Áo thua kèo châu Á ở 3 trong 5 trận ra sân mới đây nhất.
  •  5 trong 7 trận ra sân vừa qua của Đan Mạch cũng như 8 trong 10 trận trở lại đây của Áo đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong 45 phút thi đấu đầu tiên.
  • Lẻ bàn thắng: 4 trong 6 trận vừa qua của Đan Mạch và 5 trong 8 trận mới đây của Áo đã khép lại với tổng số bàn thắng là lẻ. Trận này sẽ có kết cục tương tự.
  • Trận gặp Áo đêm nay sẽ là trận đấu thứ 115 mà tiền vệ Christian Eriksen ra sân thi đấu cho ĐT Đan Mạch. Theo thống kê, Eriksen đã ghi dấu giày ở 64 bàn thắng cho Đan Mạch: ghi 38 bàn và có 26 đường kiến tạo thành bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ĐAN MẠCH VS ÁO

  • Đan Mạch: (4-3-3): Kasper Schmeichel; Joakim Maehle, Jannik Vestergaard, Joachim Andersen, Victor Nelsson; Thomas Delaney, Pierre Emile-Hojbjerg, Mikkel Damsgaard; Christian Eriksen, Robert Skov, Andreas Cornelius
  • Áo: (3-5-2): Heinz Lindner; Maximilian Wober, Stefan Posch, David Alaba; Konrad Laimer, Stefan Lainer, Xaver Schlager, Andreas Weimann, Marcel Sabitzer; Marko Arnautovic, Sasa Kalajdzic
Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Áo: 2-1

Thống kê Đan Mạch vs Áo

Đan Mạch vs Áo
Đối đầu Đan Mạch vs Áo
Đan Mạch vs Áo
Thành tích gần đây của Đan Mạch
Đan Mạch vs Áo
Thành tích gần đây của Áo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X