Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Damac vs Al Tai 22h00 ngày 21/12 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Năm 21/12/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Damac vs Al Tai lúc 22h00 ngày 21/12 (Giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Damac vs Al Tai

Damac đã tiếp đà hưng phấn khi đụng độ với Al Raed ở trận đấu vừa qua tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Trước một đối thủ đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng, Damac đã thi đấu tốt để có được thế trận tốt. Nkoudou là ngôi sao nổi bật khi ghi bàn duy nhất ở cuối hiệp 1 để giúp đội bóng của anh hạ Al Raed với tỉ số tối thiểu. Đây là trận bất bại thứ 6 liên tiếp bao gồm 4 trong số đó là chiến thắng gần đây. Chưa kể Damac sẽ bước vào trận tới với đội hình tối ưu và vị trí gần Top 3.

Damac vs Al Tai
Nhận định Damac vs Al Tai 22h00 ngày 21/12 (VĐ Saudi Arabia 2023/24)

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 9 vững chắc ở mùa giải trước, Al Tai vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất trong mùa giải này và bước vào trận đấu này với chỉ 4 điểm cách biệt với Abha, đội đầu tiên xếp đầu tiên ở nhóm cầm đèn đỏ. Đội bóng này đã cos được 5 trận thắng, 2 trận hòa nhưng lại phải nhận về 8 trận thua trong 15 trận đấu của họ mùa này, bao gồm 5 trận liên tiếp không thắng từ tháng 9. Đội bóng của Laurentiu Reghecampf' đã tiến bộ đáng kể nhưng điều đó là chưa đủ.

Giờ đây, họ phải đối mặt với đội bóng tiến bộ nhất giải đấu mùa này, và thành tích 3 trận thua và 1 trận hòa trong 4 trận gần nhất trước CLB này không tạo ra nhiều niềm tin vào cơ hội của họ trong trận đấu tới. Đội chủ nhà phải đối mặt với hai chấn thương ở hàng thủ khi bước vào trận đấu này, với Hussain Qasim và Abdulkarim Al-Sulaiman đều dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài một thời gian vì chấn thương dây chằng chéo. Bernard Mensah đã ghi bàn trong 4 trận gần đây nhất của anh ấy và sẽ tiếp tục là điểm tựa.

Trong 4 trận liên tiếp gần nhất của Damac FC, cả hai đội đều ghi bàn. Chủ nhà đã tỏ ra mạnh mẽ ngay từ đầu khi ghi bàn thắng đầu tiên trong mỗi trận trong số 7/10 trận gần đây nhất. Al Tai đã có kết quả tốt hai trong ba trận trước đó của họ, nhưng thật khó để làm nên chuyện trước một Damac quá tốt trong thời gian gần đây. Sẽ không bất ngờ nếu như chủ nhà có được 3 điểm sau 90 phút tới đây theo cách sung sức nhất

Nhận định tổng bàn thắng trận Damac vs Al Tai

Hàng công của Damac đã thi đấu tương đối tốt, nhưng hệ thống phòng ngự của họ còn là tốt hơn. Đội bóng này mang đến những bàn thắng, nhưng việc giữ vững thành quả sau khi dẫn trước đã giúp họ liên tục giành chiến thắng. Hàng công của Al Tai chưa thật sự tốt để khoan thủng mành lưới của Damac, nên có lẽ trận đấu này sẽ lại chỉ được giải quyết với 1 bàn duy nhất.

Dự đoán kết quả Damac vs Al Tai: 1-0

Thành tích đối đầu Damac vs Al Tai

Nhận định Damac vs Al Tai 22h00 ngày 2112 (VĐ Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích đối đầu Damac vs Al Tai

Thành tích gần đây của Damac

Nhận định Damac vs Al Tai 22h00 ngày 2112 (VĐ Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của Damac

Thành tích gần đây của Al Tai

Nhận định Damac vs Al Tai 22h00 ngày 2112 (VĐ Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích gần đây của Al Tai

Đội hình dự kiến Damac vs Al Tai

  • Damac: Al Mahasneh; Sawsawi, Chafai, Bedrane, Al Anazi; Munshi, Antolic; Zain, Stanciu, N'Koudou; Al-Shahrani.

  • Al Tai: Al Bagawi; Mohammed, Al Nakhli, Bauer, Roco, Majrashi; Asiri, Semedo, Mensah, Al-Moasher; Al-Haizan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X