Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dallas vs Sporting Kansas 7h00 ngày 30/9 (Nhà nghề Mỹ 2021/22)

Thứ Tư 29/09/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Sporting Kansas 7h00 ngày 30/9 giải Nhà nghề Mỹ mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Sporting Kansas đang có thành tích khá tốt khi chỉ kém đội đầu bảng Seattle Sounders 2 điểm, chuyến làm khách đến sân Toyota Stadium của Dallas ở vòng 27 này sẽ là cơ hội rất tốt để họ có thể tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu BXH khu vực Miền Tây. Với đội hình đồng đều và phong độ nhỉnh hơn thì chúng tôi tin chắc họ sẽ có một thế trận nhỉnh hơn đội chủ nhà trong trận đấu này.
Dallas vs Sporting Kansas
Dallas vs Sporting Kansas

Đội chủ nhà Dallas đang thi đấu khá bết bát, trận thua 1-0 trên sân của Vancouver Whitecaps đã là trận thứ 5 liên tiếp họ không biết mùi chiến thắng, qua đó bị đẩy xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà cũng không tạo ra điểm khác biệt khi mà 3 trận gần đây họ để thua đến 2 trận và chỉ kiếm được 1 trận hòa.

Lịch sử đối đầu Dallas vs Sporting Kansas


Nhìn lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 07/10/2019, Dallas đang áp đảo đối thủ khi mang về đến 4 chiến thắng, chỉ để thua 1 trận và 2 đội cầm hòa nhau 1 trận.

Có tổng cộng 19 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, thủ môn của Sporting Kansas phải vào lưới nhặt bóng đến 13 lần trong khi đó hàng công chỉ có 6 lần chọc thủng lưới đối phương.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 15/08/2021, trận đấu khi đó cũng được diễn ra trên sân của Dallas và họ chịu thúc thủ với tỉ số 0-2.
Lịch sử đối dầu Dallas vs Sporting Kansas
Lịch sử đối dầu Dallas vs Sporting Kansas

Nhận định tỉ lệ Dallas vs Sporting Kansas


Sporting Kansas thắng kèo châu Á: Khá bất ngờ khi đội chủ nhà đang được xếp là kèo trên trong trận đấu này với tỉ lệ chấp -1/4. Yếu tố sân nhà dường như không giúp được gì nhiều khi liên tiếp phải nhận những thất bại. Cùng với đó thì đội khách đang là đội nắm giữ tỉ lệ thắng kèo cao hơn hẳn với 57,69%, còn Dallas không mang lại nhiều niềm tin khi chỉ sở hữu 33,33%. Chọn Sporting Kansas được chấp 1/4 sẽ mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Chọn tài hiệp 1: Cả 10 lần gặp nhau gần đây nhất thì cả 10 trận đó diễn ra với ít nhất 1 bàn thắng trong 45' đầu tiên. Vì vậy không quá khó hiểu khi giới chuyên môn cũng đánh giá rất cao khả năng hiệp đấu này sẽ có nhiều bàn thắng khi đưa ra tỉ lệ tài xỉu ở mức cao là 1 1/4. Chọn tài sẽ là 1 quyết định sáng suốt.

Chọn tài cả trận: Hàng công của Sporting Kansas đang áp đảo ở BXH khu vực Miền Tây khi họ đã mang về tới 44 bàn thắng, ở chiều ngược lại thì đội chủ nhà lại đang có hàng phong thủ tệ nhất khi họ đã để thủng lưới bằng đúng số bàn mà đội khách có được cho đến lúc này cũng với 44 bàn. Sẽ rất khó để Dallas có thể giữ sạch mành lưới trong trận đấu này, tiếp tục sẽ là 1 trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán tỉ số Dallas vs Sporting Kansas 1-3

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Tỉ lệ trận Dallas vs Sporting Kansas
Tỉ lệ trận Dallas vs Sporting Kansas

Đội hình dự kiến

  • Dallas: Megiolaro; Twumasi, Martinez, Tafari, Che; Quignon, Servania; Pomykal, Ferreira, Obrian; Pepi.
  • Sporting Kansas: Melia, Martins, Fontas, llie, Zusi, Walter, Duke, Barber, Shelton, Pulido, Russell.

Thành tích gần đây của Dallas

Thành tích gần đây của Dallas
Thành tích gần đây của Dallas

Thành tích gần đây của Sporting Kansas

Thành tích gần đây của Sporting Kansas
Thành tích gần đây của Sporting Kansas

Tỉ lệ thắng kèo của Dallas vs Sporting Kansas

Tỉ lệ thắng kèo Dallas vs Sporting Kansas
Tỉ lệ thắng kèo Dallas vs Sporting Kansas

Bảng xếp hạng giải Nhà nghề Mỹ - Khu vực Miền Tây

 
BXH khu vực Miền Tây
BXH khu vực Miền Tây

Bảng xếp hạng giải Nhà nghề Mỹ - Khu vực Miền Đông

BXH khu vực Miền Đông
BXH khu vực Miền Đông

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X