Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Dallas vs Philadelphia Union 8h00 ngày 18/8 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Tư 17/08/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Philadelphia Union trận đấu thuộc MLS 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, những thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Dallas vs Philadelphia Union

Dallas vs Philadelphia Union
Dallas vs Philadelphia Union

Cả Dallas và Philadelphia Union đều đang có phong độ tốt tại giải Nhà Nghề Mỹ năm nay. Theo đó, Philadelphia đứng đầu bảng Liên đoàn miền Đông và Dallas xếp hạng 3 ở Liên đoàn miền Tây. Theo lịch thi đấu, hai đội sẽ đụng độ nhau ở vòng đầu tới. Đây là trận đấu mà Dallas sở hữu địa lợi và được xếp cửa trên với tỉ lệ chấp là 1/4 (0.25 bàn).

Thực tế, Dallas đã từng 2 lần vô địch MLS Cup trong lịch sử, gần đây nhất là vào năm 2016 khi đánh bại New England Revolution với tỷ số 4-2 trong trận chung kết. Nhưng kểt từ đó đến nay, họ không thể chen chân vào Top 3 bảng đấu, chứ chưa nói đến việc có được danh hiệu. Màn trình diễn thời gian qua của Dallas cũng không thực sự thuyết phục.

Thống kê cho thấy, 19 lần ra sân liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường thì đội chủ sân Toyota có vỏn vẹn 6 chiến thắng. Ngoài ra, 5/7 trận sân nhà gần nhất, đoàn quân của HLV Nico Estever chỉ biết hòa và thua, đồng thời cũng khiến giới mộ điệu châu Á thất vọng. Khả năng mất điểm của Dallas càng rõ ràng hơn khi mà Philadelphia Union đang có phong độ khá ổn định.

Cụ thể, đội bóng này ca khải hoàn 6/7 trận gần đây về cả tỷ số lẫn tỉ lệ bóng đá. Nên nhớ, 3 mùa giải gần đây, thầy trò HLV Jim Curtin đều nằm trong Top 3 liên đoàn miền Đông, bao gồm cả đứng đầu BXH MLS chung cuộc vào năm 2020. Ngoài ra, 13/19 chuyến xa nhà chính thức vừa qua, đội bóng này là phía “ăn” châu Á. Khách khả tín!

Nhận định Dallas vs Philadelphia Union 8h00 ngày 188 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 1
Dallas vs Philadelphia Union
  • Lựa chọn: Philadelphia Union

Nhận định hiệp 1 Dallas vs Philadelphia Union

7 cuộc đụng độ chính thức gần nhất với Philadelphia Union thì có tới 5 trận Dallas tịt ngòi trong hiệp một. Bốn lần chạm mặt liên tiếp vừa qua giữa hai đội tại Toyota Stadium cũng chỉ chứng kiến duy nhất 1 tình huống lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Ngoài ra, 4/6 trận sân khách gần đây của Philalphia Union có kết quả hòa không bàn thắng ở 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Xỉu

Tỷ lệ tài xỉu Dallas vs Philadelphia Union

Xỉu là lựa chọn hoàn toàn đáng tin ở cặp đấu này. Dữ liệu chỉ ra, 9 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Dallas thì chỉ 2 nổ Tài chung cuộc. 5/6 trận sân nhà gần nhất của CLB này, về Xỉu sau 90 phút. Về phía Philadelphia Union, 5/7 chuyến xa nhà vừa qua của họ có tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. Đó cũng là kịch bản ở 6/7 cuộc đụng độ gần đây giưa hai đội.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Dallas vs Philadelphia Union: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Dallas vs Philadelphia Union 8h00 ngày 188 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Dallas vs Philadelphia Union

Thành tích gần đây Dallas vs Philadelphia Union

Nhận định Dallas vs Philadelphia Union 8h00 ngày 188 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Dallas
Nhận định Dallas vs Philadelphia Union 8h00 ngày 188 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Philadelphia Union

Đội hình dự kiến:

  • Dallas: Paes; Twumasi, Hedges, Jose Antonio Martinez, Farfan; Lletget, Cerrillo, Ntsabeleng; Arriola, Ferreira, Velasco
  • Philadelphia Union: Blake; Mbaizo, Glesnes, Elliott, Wagner; Jose Andres Martinez, Bedoya, McGlynn, Gazdag; Uhre, Carranza

Bảng xếp hạng




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X