Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dallas vs Minnesota 6h00 ngày 23/5 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Chủ Nhật 22/05/2022 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Minnesota lúc 6h00 ngày 23/5 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dallas vs Minnesota 6h00 ngày 23/5

Người hâm mộ của Minnesota chắc chắn không thể hài lòng với những gì đội bóng con cưng đang thể hiện. Chỉ tính riêng tại MLS, Minnesota đã phải trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Thậm chí có 3 trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho Minnesota. Mới đây nhất khi đối đầu với những vị khách LA Galaxy, Minnesota chỉ có thể hòa đối thủ 1-1. Chiến thắng cuối cùng mà The Loons có tại MLS đã cách đây hơn tháng.

Dallas vs Minnesota
Soi kèo Dallas vs Minnesota Nhà Nghề Mỹ 2022

Phải hành quân đến Toyota Stadium ở trận đấu tới sẽ là thách thức không hề nhỏ dành cho Minnesota. Nhất là khi họ đang chơi không mấy hiệu quả trong những chuyến xa nhà. Thống kê cho thấy 3/4 trận sân khách trước đó của Minnesota đều kết thúc với thất bại. Lần gần nhất đá sân khách, thầy trò HLV Adrian Heath đã để thua Seattle Sounders 1-3.

Phía bên kia chiến tuyến, Dallas lại đang chơi đầy hiệu quả trên sân nhà Toyota Stadium. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Seattle Sounders, Dallas nhẹ nhàng gieo sầu cho đối thủ bằng chiến thắng 2-0. Trận thắng này cũng đã nối dài chuỗi 12 trận bất bại tại tổ ấm của Dallas. Lần cuối cùng đoàn quân của HLV Nico Estévez để thua tại sân nhà đã cách đây 7 tháng. Hơn thế nữa cả 6 trận tiếp đón Minnesota trong quá khứ, Dallas đều không thua.

Giới đầu tư vẫn đang đặt nhiều niềm tin vào Dallas để hướng đến mục tiêu thu về lợi nhuận. 9/12 trận đấu trước đó góp mặt, Dallas đều chinh phục thành công rào cản handicap. Bên cạnh đó họ còn thắng 5/6 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Trong khi đó Minnesota lại phải nhận 4 thất bại liên tiếp tại ải handicap. Vậy nên rất khó cho Minnesota kiếm được điểm số dù chỉ là 1.

Tỷ lệ Dallas vs Minnesota
Dallas vs Minnesota
Tỷ lệ Dallas vs Minnesota

Tài/Xỉu trận Dallas vs Minnesota

Những trận đấu gần đây của Dallas và Minnesota không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Thống kê từ giới chuyên môn sẽ thấy 3 trận liên tiếp giữa hai đội chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Bên cạnh đó 7/8 trận Minnesota chơi xa nhà đều không thể vượt mốc 2.5 bàn. Sẽ không bất ngờ nếu như trận đấu này ít có biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Dallas vs Minnesota: 1-0

Thành tích đối đầu Dallas vs Minnesota

Dallas vs Minnesota
Thành tích đối đầu Dallas vs Minnesota

Thành tích gần đây của Dallas

Dallas vs Minnesota
Thành tích gần đây của Dallas

Thành tích gần đây của Minnesota

Dallas vs Minnesota
Thành tích gần đây của Minnesota

Đội hình dự kiến Dallas vs Minnesota

  • Dallas: Maurer, Farfán, Hedges, Tafari, Nanú, Cerrillo, Pomykal, Servania, Obrian, Arriola, Ferreira.

  • Minnesota: St. Clair, Lawrence, Dibassy, Boxall, Taylor, Trapp, Arriaga, Lod, Reynoso, Fragapane, Hlongwane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X