Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dallas vs Los Angeles FC 7h30 ngày 11/9 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 10/09/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Los Angeles FC lúc 7h30 ngày 11/9 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dallas vs Los Angeles FC 7h30 ngày 11/9

Dallas hiện đang kém đội xếp thứ tám LA Galaxy bảy điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Đội chủ nhà trận tới có thể tiến gần hơn tới một suất dự playoff tranh ngôi vô địch nếu chiến thắng trước Los Angeles FC. Thực tế Dallas tiến vào bốn trận cuối cùng của họ với phong độ đầy hứa hẹn sau khi chỉ thua một trong sáu trận trước đó, với ba lần khải hoàn sau cùng.

Dallas vs Los Angeles FC
Soi kèo Dallas vs Los Angeles FC Nhà Nghề Mỹ 2022/23 
 
 
 
 
 
 
 
 

Chiến thắng gần đây nhất của họ diễn ra vào tuần trước khi Dallas dễ dàng tạo nên tỉ số 3-0 trên sân khách trước Minnesota United. Một pha phản lưới nhà của Michael Boxall đã mở tỷ số trong hiệp hai. Và trong vòng ba phút, Alan Velasco và Jesus Ferreira cùng ghi bàn ấn định chiến thắng toàn diện về mọi mặt của Dallas.

Trong khi đó, Los Angeles FC đang đứng đầu bảng xếp hạng miền Tây với 9 điểm cách biệt với đội xếp thứ hai là Austin FC. Thành tích của đội bóng này tương đối tốt dù có đôi khi vấp ngã trên sân khách. Trở về tổ ấm, Los Angeles như "cá gặp nước", với 8 chiến thắng liên tiếp, và đội cũng đã giữ sạch lưới ba trận sân nhà vừa qua.

Bất chấp sự khác biệt về điểm số giữa Dallas và Los Angeles trong bảng miền Tây, các chuyên gia nghĩ rằng Dallas có lợi thế hơn để giành chiến thắng trong trận đấu vào cuối tuần này. Họ chỉ thua một trong năm trận gần nhất, và sẽ được chơi trên sân nhà. Còn Los Angeles đã thua ba trong bốn trận gần nhất họ ra sân, vì vậy họ không có phong độ tốt nhất.

Tỷ lệ Dallas vs Los Angeles FC

 

Nhận định Dallas vs Los Angeles FC 7h30 ngày 119 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 1

Tỷ lệ Dallas vs Los Angeles FC

Tài/Xỉu trận Dallas vs Los Angeles FC

Dallas hiện đang bất bại trong 5 trận sân nhà gần nhất, và giới chuyên gia nghĩ rằng họ sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để vượt qua các vị khách Ở 3/4 trận gần nhất mà Los Angeles và Dallas ra sân đều kết thúc với cơn mưa gôn. Trận đấu tiếp theo của họ cùng nhau, diễn ra vào cuối tuần này, rất có thể sẽ kết thúc theo cách đó, một kịch bản 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội kết thúc với tổng số bàn thắng được ghi trên 2,5.

Dự đoán kết quả Dallas vs Los Angeles FC: 2-1

Thành tích đối đầu Dallas vs Los Angeles FC

Nhận định Dallas vs Los Angeles FC 7h30 ngày 119 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 2

Thành tích đối đầu Dallas vs Los Angeles FC

Thành tích gần đây của Dallas

Nhận định Dallas vs Los Angeles FC 7h30 ngày 119 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 3

Thành tích gần đây của Dallas 

Thành tích gần đây của Los Angeles FC

Nhận định Dallas vs Los Angeles FC 7h30 ngày 119 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 4

Thành tích gần đây của Los Angeles FC

Đội hình dự kiến Dallas vs Los Angeles FC

  • Dallas: Paes; Twumasi, Tafari, Martinez, Farfan; Lletget, Cerrillo, Pomykal; Arriola, Velasco, Ferreira.

  • Los Angeles FC: Crepeau; Hollingshead, Murillo, Chiellini, Palacios; Cifuentes, Sanchez, Blessing; Vela, Opoku, Arango.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X