Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dallas vs Colorado Rapids 7h30 ngày 10/4 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 09/04/2022 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Colorado Rapids lúc 7h30 ngày 10/4 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dallas vs Colorado Rapids 7h30 ngày 10/4

Colorado Rapids có sự tự tin nhất định khi chạm trán Dallas. Nguyên do là bởi 2 trận gần nhất đối đầu đối thủ, Colorado Rapids đều kiếm về được chiến thắng. Tuy nhiên 2 trận thắng đó của họ lại xuất phát từ sân nhà Dick's Sporting Goods Park. Khi phải hành quân đến sân Toyota của Dallas, Colorado Rapids luôn phải hứng chịu kết quả bất lợi. 7 là số trận không thắng liên tiếp dành cho đội bóng này.

Dallas vs Colorado Rapids
Soi kèo Dallas vs Colorado Rapids Nhà Nghề Mỹ 2022

Lần cuối cùng Colorado Rapids có thể kiếm về chiến thắng tại sân Toyota đã cách đây đến 6 năm. Bởi vậy chuyến làm khách tới sẽ lành ít dữ nhiều đối với họ. Nhất là khi phong độ hiện tại mà các học trò của HLV Robin Fraser sở hữu khi đá sân khách không khả quan. 5 trận mới nhất thi đấu xa nhà, đội bóng này chỉ biết đến hòa và thất bại. Vừa qua Colorado Rapids đã hòa Houston Dynamo 1-1.

Nhìn về hướng đối diện, Dallas đang chơi hiệu quả hơn hẳn đối thủ khi họ được đá tại sào huyệt Toyota của mình. Cho tới lúc này, Dallas đã trải qua 8 trận sân nhà liên tiếp bất bại. Đáng chú ý có đến 6 trận trong đó của Dallas khép lại với chiến thắng chung cuộc. Mới đây The Toros có thắng lợi đậm đà 4-1 trước Portland Timbers. Ngoài ra lần cuối cùng thầy trò HLV Luchi Gonzalez thua sân nhà đến từ nửa năm trước.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Dallas đang là điểm dừng chân quen thuộc đối với người hâm mộ. Nguyên do là bởi 3 trận mới nhất Dallas thi đấu đều vượt qua rào cản handicap đầy dễ dàng. Chưa hết, họ còn thắng 5/7 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Đối với Colorado Rapids, đội bóng này có đến 7/10 trận không thắng khi đối đầu cửa ải handicap. Vậy nên trận tới Dallas đủ sức thắng handicap khi chấp 1/4 bàn.

Tỷ lệ Dallas vs Colorado Rapids

Dallas vs Colorado Rapids
Tỷ lệ Dallas vs Colorado Rapids

Tài/Xỉu trận Dallas vs Colorado Rapids

Dallas cũng như Colorado Rapids đang mang đến những trận cầu khá nghèo nàn về mặt bàn thắng. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn dễ dàng thấy được 4/5 trận đã qua Dallas chơi đều chỉ có 2 bàn là cao nhất. Nhìn về phía Colorado Rapids, 3 trận liên tiếp họ góp mặt cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Bởi vậy rất khó để xuất hiện cơn mưa bàn thắng trên sân Toyota của Dallas.

Dự đoán kết quả Dallas vs Colorado Rapids: 2-0

Thành tích đối đầu Dallas vs Colorado Rapids

Dallas vs Colorado Rapids
Thành tích đối đầu Dallas vs Colorado Rapids

Thành tích gần đây của Dallas

Dallas vs Colorado Rapids
Thành tích gần đây của Dallas

Thành tích gần đây của Colorado Rapids

Dallas vs Colorado Rapids
Thành tích gần đây của Colorado Rapids

Đội hình dự kiến Dallas vs Colorado Rapids

  • Dallas: Paes, Farfán, Hedges, Martínez, Nanu, Quignón, Pomykal, Servania, Velasco, Jara, Obrian.

  • Colorado Rapids: Yarbrough, Trusty, Abubakar, Wilson, Price, Kaye, Lewis, Rubio, Barrios, Esteves, Rosenberry.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X