Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dalian Pro vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 4/10 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 04/10/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Dalian Pro vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 4/10 VĐQG Trung Quốc 2022, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Tianjin Jinmen

Sampaio Correa vs Ponte Preta
Sampaio Correa vs Ponte Preta

Dalian Pro đáng lý ra đã xuống hạng khi là một trong hai đội có thành tích kém nhất mùa trước. Tuy nhiên, nhờ việc Chongqing Liangjiang tuyên bố giải thể, Dalian Pro may mắn sở hữu suất trụ hạng của chính đội bóng này, để giải Chinese Super League vẫn đảm bảo 18 cái tên tranh tài ở chiến dịch 2022.

Với hành trang khiêm tốn như vậy, thì việc Dalian Pro đang sở hữu vị trí thứ 12 có thể coi là một thành công. Thậm chí, nguy cơ đi vào vết xe đổ của mùa trước còn dần được loại trừ khi Dalian Pro đang bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ tới 14 điểm. Bên cạnh đó, phong độ của đội chủ sân Puwan cũng đang khá ổn định khi bất bại 6/8 trận vừa qua.

Đối thủ của Dalian Pro ở vòng đấu này là Tianjin Jinmen, đội xếp ngay phía trên họ với 4 điểm nhiều hơn. Nhờ thành tích mang về 4 điểm ở 2 vòng đấu vừa qua và đều giữ sạch lưới, Tianjin Jinmen đang tỏ ra khá tự tin. Tuy nhiên, nên nhớ đây là trận đấu Dalian Pro có lợi thế sân nhà, nơi chứng kiến họ thắng 3, chỉ thua 1/5 trận gần nhất.

Hơn nữa, quá khứ cũng đang ủng hộ Dalian Pro khi toàn thắng 4 trận gặp Tianjin Jinmen gần đây trên mọi đấu trường. Tỷ lệ 0:0, với thang điểm ăn thấp hơn dành cho Dalian Pro, cũng được xem là một tín hiệu tích cực đối với chủ nhà. Bởi nên nhớ Tianjin Jinmen thua tỷ lệ bóng đá 3/4 trận gần nhất thuộc mẫu này, đều thủng lưới từ 2 bàn trở lên.

Nhận định Dalian Pro vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 410 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1
Dalian Pro vs Tianjin Jinmen
  • Lựa chọn: Dalian Pro

Nhận định hiệp 1 Dalian Pro vs Tianjin Jinmen

Liên tiếp 7 trận gần đây Dalian Pro bất bại trong 45 phút đầu tiên, chỉ thua kèo 1 trận. Bên phía đối diện, Tianjin Jinmen chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn hiệp 1 ở 6 lần ra sân gần nhất. Trong 4 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Dalian Pro đều từ hòa đến thắng tỷ lệ hiệp 1. Rõ ràng chủ nhà là lựa chọn an toàn hơn.

7 lần ra sân liên tiếp vừa qua, Dalian Pro bất bại trong hiệp một và chỉ thua châu Á duy nhất 1 trận. Bên kia chiến tuyến, 6 trận gần nhất thì Tianjin Jinmen ghi vỏn vẹn 1 bàn ở 45 phút đầu. Ngoài ra, 4 cuộc đụng độ gần đây giữa hai CLB, Dalian Pro từ hòa đến thắng ở nửa đầu trận đấu. Rõ ràng, chủ nhà là lựa chọn an toàn trong hiệp một cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Dalian Pro hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Dalian Pro vs Tianjin Jinmen

10 cuộc đụng độ gần đây giưa hai đội tại giải VĐQG Trung Quốc thì có tới 8 trận nổ Tài chung cuộc. Cả 5 vòng đấu liên tiếp vừa qua của Dalian Pro, tổng bàn thắng chạm hoặc vượt quá mốc 3. Đó cũng là kịch bản ở 4 lần đón khách gần nhất của đội bóng này. Với các dữ liệu vừa nêu thì Tài là lựa chọn đáng tin ở 90 phút sắp tới!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Dalian Pro vs Tianjin Jinmen: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Dalian Pro vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 410 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Guangzhou City vs Shenzhen FC

Thành tích gần đây Dalian Pro vs Tianjin Jinmen

Nhận định Dalian Pro vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 410 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Guangzhou City
Nhận định Dalian Pro vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 410 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Shenzhen FC

Đội hình dự kiến:

  • Dalian Pro: Wu Yan, Zhu Ting, Nunez, Yangfeng, Guowen, Bosancic, Jiahui, Tsonev, Lu Peng, Xiangchuang, Mamba.
  • Tianjin Jinmen: Jiamin Xu, Fan Yang, David Andújar, Yuefeng Bai, Jia'nan Wang, Yingjie Zhao, Qiuming Wang, Yan Shi, Farley Rosa, Dun Ba, Weijun Xie.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X