Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dalian Pro vs Shanghai Port 16h30 ngày 6/8 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Bảy 06/08/2022 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalian Pro vs Shanghai Port lúc 16h30 ngày 6/8 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Shanghai Port 16h30 ngày 6/8

Các cầu thủ Shanghai Port vẫn đang trình diễn một bộ mặt thi đấu khá hiệu quả trong thời gian qua. Cụ thể với 10 trận đã đấu trước đó tại VĐQG Trung Quốc, Shanghai Port sở hữu được 5 chiến thắng. Bên cạnh đó họ có thêm 1 trận hòa để nắm trong tay 16 điểm. Với kết quả này, Shanghai Port hiện đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH. Đối với Dalian Pro, đội khách mới chỉ có cho mình đúng 7 điểm. Vậy nên Dalian Pro đang phải đứng sau đối thủ 7 bậc. 

Dalian Pro vs Shanghai Port
Soi kèo Dalian Pro vs Shanghai Port VĐQG Trung Quốc 2022 

Nhìn vào những trận đấu gần đây, Dalian Pro chưa đem đến được sự hài lòng cho người hâm mộ. Thật vậy, 3 trận liên tiếp Blue Hawks góp mặt đều không được hưởng niềm vui chiến thắng. Họ đã để thua Zhejiang Professional 0-2 trên sân đối thủ. Sau đó là thất bại 1-3 khi tiếp đón những vị khách Shandong Taishan. Chiến thắng cuối cùng mà Dalian Pro kiếm được là đánh bại Guangzhou City 3-0 vào 2 tháng trước. 

Phía bên kia sân đấu, Shanghai Port đang có kết quả tốt hơn hẳn so với đối thủ. Cho đến thời điểm hiện tại các cầu thủ Shanghai Port đã có 4/5 trận gần nhất bất bại. Có 3 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Chưa dừng lại ở đó, Ivan Leko cùng các học trò đã thắng 3/4 trận sân khách gần nhất. 

Cuối cùng lịch sử đối đầu cũng đang có sự ủng hộ Shanghai Port. 6 lần gần nhất chạm trán Dalian Pro trong quá khứ, Shanghai Port đều không phải đón nhận thất bại. Thậm chí có đến 5 lần đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Lần cuối cùng tiếp đón những vị khách Shanghai Port trên sân nhà, Dalian Pro đã để thua 0-3. Trận tới khả năng cao Dalian Pro sẽ tiếp tục thất bại.

Tỷ lệ Dalian Pro vs Shanghai Port

 

Nhận định Dalian Pro vs Shanghai Port 16h30 ngày 68 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Dalian Pro vs Shanghai Port

Tài/Xỉu trận Dalian Pro vs Shanghai Port

Những cuộc đối đầu trước đó giữa Dalian Pro và Shanghai Port luôn có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. 5/6 trận gần nhất hai đội bóng này chạm trán đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Chưa hết, 3/4 trận trước đó Dalian Pro góp mặt cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 4/6 trận họ đá sân nhà đều nhiều hơn 2 bàn. Trận tới sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Dalian Pro vs Shanghai Port: 0-3

Thành tích đối đầu Dalian Pro vs Shanghai Port

Nhận định Dalian Pro vs Shanghai Port 16h30 ngày 68 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Dalian Pro vs Shanghai Port

Thành tích gần đây của Dalian Pro

Nhận định Dalian Pro vs Shanghai Port 16h30 ngày 68 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Dalian Pro 

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Nhận định Dalian Pro vs Shanghai Port 16h30 ngày 68 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Shanghai Port 

Đội hình dự kiến Dalian Pro vs Shanghai Port

  • Dalian Pro: Jinshuai Wang, Guowen Sun, Yanfeng Dong, Longchang Lin, Yupeng He, Jiahui Huang, Peng Lü, Yu Fei, Liangming Lin, Xiangchuang Yan, Yin Shang.

  • Shanghai Port: Junling Yan, Shenchao Wang, Ang Li, Linpeng Zhang, Chunxin Chen, Shiyuan Yang, Muzepper, Wenjun Lü, Zhurun Liu, Paulinho, Jin Feng.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X