Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dalian Pro vs Henan Songshan Longmen 17h30 ngày 25/7 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Thứ Ba 25/07/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalian Pro vs Henan Songshan Longmen lúc 17h30 ngày 25/7 (Cúp quốc gia Trung Quốc): Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Henan Songshan Longmen

Dalian Pro đã có mặt ở giải đấu hàng đầu của Trung Quốc kể từ khi được thăng hạng từ giải hạng hai vào năm 2017, nhưng họ gặp khó khăn trong việc tạo ấn tượng tại Chinese Super League. CLB này đã kết thúc ở vị trí thứ 11 trong mùa giải trước, nhưng hiện đang cố gắng để cứu lấy mình trong cuộc chiến trụ hạng. Dalian Pro chỉ thắng một trong số 18 trận đấu của họ mùa này, giành được 12 điểm, đứng ở vị trí thứ 16, bằng điểm với Shenzhen xếp thứ 15 và kém Nantong ở vị trí thứ 14 với 1 điểm.

Dalian Pro vs Henan Songshan Longmen
Nhận định Dalian Pro vs Henan Songshan Longmen 17h30 ngày 25/7 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Đội bóng của HLV Hui Xie thực tế đã bất bại trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, nhưng hòa cả 5 trận gần nhất tại Chinese Super League, trong đó có trận hòa 1-1 với Nantong. Dalian Pro đã giành chiến thắng gần đây nhất trong giải đấu vào giữa tháng 4, đây là lần đầu tiên họ làm được trong mùa giải năm 2023. Tất cả sự nỗ lực của Dalian Pro sẽ khó có thể được thể hiện hết mức vào Cúp Quốc gia tới đây. Dù rằng đối thủ của đội chủ sân Jinzhou chỉ là Henan Songshan Longmen, cũng đang không có phong độ cao.

Chuỗi trận thua của Henan ở CSL vừa mới dừng lại ở con số 4 sau khi hòa Nantong Zhiyun với tỉ số 1-1 trên sân nhà. Hiện tại, đội bóng khu vực Hà Nam đang đứng thứ 12 với 16 điểm, chỉ hơn 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Để có mặt ở vòng 4 Cúp Quốc gia Trung Quốc này, họ đã đánh bại Hunan Billows với tỉ số tối thiểu vào tháng 6. Đó cũng là chiến thắng trên sân khách của Henan Songshan Longmen và sau đó là hạ gục Cangzhou Mighty Lions cũng sau chuyến hành quân.

Nhìn chung việc chơi xa nhà của Henan Songshan Longmen không phải sự khó khăn quá lớn, nhất là khi chạm trán với những đối thủ trực tiếp. Họ cũng có được thành tích tốt khi chạm trán với Dalian Pro trong những lần so tài gần đây. Cụ thể là Henan Songshan Longmen đã bất bại trong 4 lần gần nhất đụng độ trực tiếp, với 3 chiến thắng. Với tỉnh thế hiện tại, quyết tâm của đội khách để tiến vào tứ kết Cúp Quốc gia Trung Quốc đang cao hơn và sẽ thành hiện thực.

Nhận định tổng bàn thắng trận Dalian Pro vs Henan Songshan Longmen

Ở lần chạm trán gần nhất, Henan Songshan Longmen đã đánh bại với Dalian Pro với tỉ số tối thiểu. Cũng cần biết tất cả các chiến thắng của đội bóng đến từ Hà Nam mùa này đều kết thúc với tỉ số 1-0. Có lẽ điều tương tự cũng sẽ đến khi họ tái ngộ Dalian Pro ở Cúp Quốc gia. Đội chủ nhà trận tới cũng góp mặt ở nhiều thất bại và các trận hòa, nhưng cũng không có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Dalian Pro vs Henan Songshan Longmen: 0-1

Thành tích đối đầu Dalian Pro vs Henan Songshan Longmen

Nhận định Dalian Pro vs Henan Songshan Longmen 17h30 ngày 257 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Dalian Pro vs Henan Songshan Longmen

Thành tích gần đây của Dalian Pro

Nhận định Dalian Pro vs Henan Songshan Longmen 17h30 ngày 257 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Dalian Pro

Thành tích gần đây của Henan Songshan Longmen

Nhận định Dalian Pro vs Henan Songshan Longmen 17h30 ngày 257 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Henan Songshan Longmen

Đội hình dự kiến Dalian Pro vs Henan Songshan Longmen

  • Dalian Pro: Wu Yan, Vas Nunez, Wang Xianjun, He Yupeng, Zhu Ting, Fei Yu, B. Tsonev, Wu Wei, Yan Xiangchuang, S. Mamba, Lin Liangming.

  • Henan Songshan Longmen: Wang Guoming, Gu Cao, T. Sunjic, Dilmurat Mawlanyaz, Liu Yixin, Tomas Pina, Dilyimit Tudi, N. Covic, Hildeberto Pereira, Huang Zichang, Han Dong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X