Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dalian Pro vs Hebei 18h30 ngày 20/9 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 20/09/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalian Pro vs Hebei VĐQG Trung Quốc 2022 lúc 18h30 ngày 20/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Hebei

Dalian Pro vs Hebei
Dalian Pro vs Hebei

Sau hơn 2 tuần tạm nghỉ vì đại dịch Covid 19 vẫn đang diễn biến cực kỳ căng thẳng, chiều nay, lượt đấu bù vòng 16 giải VĐQG Trung Quốc tiếp tục diễn ra. Dalian Pro có cuộc chạm trán Hebei trên sân Puwan ở thành phố Đại Liên. Đây là sân nhà của Dalian Pro và vô hình chung, họ chiếm ưu thế về yếu tố sân bãi.

Vòng đấu trước, Dalian Pro có chiến thắng 5-1 trước Shenzhen, đó là trận thứ 2 liên tiếp mà họ ca khúc khải hoàn khi được đá tại Puwan. Mùa này, giải VĐQG Trung Quốc diễn ra trên sân trung lập, nhưng với việc nhóm 2 được tổ chức tại Đại Liên, thầy trò HLV Xie Hui đang đạt được sự hưng phấn cần thiết.

Trái ngược hoàn toàn với Dalian Pro, Hebei đang rơi vào khủng hoảng. Việc chính phủ Trung Quốc cấm các doanh nghiệp can thiệp quá sâu vào bóng đá khiến họ không đủ quân số để thi đấu tại CSL. Hậu quả, Hebei thua liên tiếp 11 vòng đấu gần đây và rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Trong thập niên 2000, 2 đội đụng độ 8 lần và Dalian Pro chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Nhưng đó là câu chuyện của quá khứ, còn hiện tại, những gì họ đang thể hiện là ấn tượng hơn nhiều so với đối thủ. Ngoài phong độ đang duy trì ở mức ổn định cao, Dalian Pro cũng có tỷ lệ thắng theo Châu Á rất tốt với 53.33%

Nhận định Dalian Pro vs Hebei 18h30 ngày 209 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1
Dalian Pro vs Hebei
  • Lựa chọn: Dalian Pro

Nhận định hiệp 1 Dalian Pro vs Hebei

Dalian Pro đang nhập cuộc rất tốt khi 5 trận vừa qua, họ chỉ một lần thất bại và có 3 chiến thắng trước giờ giải lao. Trong khi đó, Hebei thua liên tiếp 5 trận gần đây trước giờ nghỉ, trong đó có 3 trận thua cách biệt từ 2 bàn trở lên. Đó là những cơ sở vững chắc để đặt niềm tin vào Dalian Pro hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Dalian Pro hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Dalian Pro vs Hebei

Hàng công Dalian Pro đang hoạt động rất hiệu quả với 7 bàn trong 2 trận vừa qua và cả 2 trận đều kết thúc với ít nhất 4 pha lập công. Trong khi đó, Hebei đang là đội có hàng thủ tệ nhất giải với 52 bàn thua sau 19 lượt trận. Thế nên sẽ không bất ngờ nếu Dalian Pro dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Dalian Pro vs Hebei: 4-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Dalian Pro vs Hebei 18h30 ngày 209 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Dalian Pro vs Hebei

Thành tích gần đây Dalian Pro vs Hebei

Nhận định Dalian Pro vs Hebei 18h30 ngày 209 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Dalian Pro
Nhận định Dalian Pro vs Hebei 18h30 ngày 209 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Hebei

Đội hình dự kiến:

  • Dalian Pro: Zhang Chong, Huang Jiahui, Yanfeng, Lin Longchang, Tong Lei, Fei Yu, Shang Yin, Sun Guowen, Li Peng, Xiangchuang, Liangming
  • Hebei: Bao Yaxiong, Ding Haifeng, Zhang Junzhe, Pan Ximing, Cui Lin, Yao Daogang, Yao Xuchen, Song Xintao, Gao Yunan, Gao Huaze, Luo Shipeng.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X