Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dalian Pro vs Changchun Yatai 16h30 ngày 2/7 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 01/07/2022 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalian Pro vs Changchun Yatai lúc 16h30 ngày 2/7 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Changchun Yatai 16h30 ngày 2/7

Dalian Pro không thể giúp cho người hâm mộ cảm thấy an tâm với bộ mặt thi đấu hiện tại. Đúng là trận mới nhất các cầu thủ Dalian Pro được ca khúc khải hoàn khi đánh bại Guangzhou City 3-0. Tuy nhiên nhìn về những trận trước đó, họ đã phải trải qua chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp. Trong đó có 2 trận Dalian Pro thua liền kề nhau khi đối đầu Shandong Taishan và Henan Songshan Longmen. 

Dalian Pro vs Changchun Yatai
Soi kèo Dalian Pro vs Changchun Yatai VĐQG Trung Quốc 2022 

Chính vì vậy giới chuyên môn nhận định trận tới là một cơ hội để cho Changchun Yatai kiếm về 3 điểm. Thống kê nhanh sẽ thấy rằng 3 trận đấu liên tiếp Changchun Yatai ra sân thi đấu đều không thua. Thay vào đó đội bóng này sở hữu cho mình 1 thắng và 2 hòa. Ngoài ra thất bại cuối cùng của Changchun Yatai là để thua Shandong Taishan 0-4 đã diễn ra vào giữa tháng. 

Hơn nữa thầy trò HLV Chen Yang đang nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. 3 trận gần nhất chạm trán Dalian Pro, Changchun Yatai đều không phải nếm mùi thất bại. Họ đã có 2 lần đánh bại đối thủ và đi kèm 1 kết quả hòa. Chiến thắng gần nhất mà Dalian Pro có thể giành được trước Changchun Yatai đã cách đây 4 năm. 

Đáng chú ý Changchun Yatai cũng là một sự lựa chọn khá an toàn đối với người hâm mộ. 2 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều không thua tại ải handicap. 7/10 trận họ phải hành quân xa nhà đều chiến thắng tại sàn giao dịch Châu Á. Tổng hợp những dữ liệu đã có, Changchun Yatai sẽ là đội được ca khúc khải hoàn. 

Tỷ lệ Dalian Pro vs Changchun Yatai

 

Nhận định Dalian Pro vs Changchun Yatai 16h30 ngày 27 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Dalian Pro vs Changchun Yatai

Tài/Xỉu trận Dalian Pro vs Changchun Yatai

Không có nhiều biến số xuất hiện trong thời gian gần đây mà Dalian Pro góp mặt. Cụ thể 4/6 trận mới nhất đội bóng này chơi chỉ có tổng lưới rung từ 2 lần đổ xuống. Trong khi đó 6/9 trận Changchun Yatai thi đấu cũng không chạm đến mốc 3 bàn. Giới chuyên môn nhận định trận đấu tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Dalian Pro vs Changchun Yatai: 0-1

Thành tích đối đầu Dalian Pro vs Changchun Yatai

Nhận định Dalian Pro vs Changchun Yatai 16h30 ngày 27 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Dalian Pro vs Changchun Yatai

Thành tích gần đây của Dalian Pro

Nhận định Dalian Pro vs Changchun Yatai 16h30 ngày 27 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Dalian Pro 

Thành tích gần đây của Changchun Yatai

Nhận định Dalian Pro vs Changchun Yatai 16h30 ngày 27 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Changchun Yatai 

Đội hình dự kiến Dalian Pro vs Changchun Yatai

  • Dalian Pro: Jinshuai Wang, Guowen Sun, Yanfeng Dong, Longchang Lin, Yupeng He, Jiahui Huang, Peng Lü, Yu Fei, Liangming Lin, Xiangchuang Yan, Yin Shang.

  • Changchun Yatai: Yake Wu, Okore, Pengfei Han, Jie Sun, Weihui Rao, Yufeng Zhang, Serginho, Huapeng Wang, Long Tan, Erik, Negrão.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X