Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon Citizen vs Seoul E-Land 14h00 ngày 9/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 09/04/2022 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daejeon Citizen vs Seoul E-Land lúc 14h00 ngày 9/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Seoul E-Land 14h00 ngày 9/4

Thống kê phong độ thi đấu gần đây của Daejeon Citizen vẫn dễ dàng thấy được sự ổn định cần thiết. Cụ thể 5/6 trận mới nhất đội bóng này góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó có 3 trận Daejeon Citizen kiếm về được cho mình chiến thắng chung cuộc. Ngay ở vòng đấu gần nhất, Daejeon Citizen có chiến thắng tối thiểu 1-0 khi làm khách trên sân Jeonnam.

Daejeon Citizen vs Seoul E-Land
Soi kèo Daejeon Citizen vs Seoul E-Land Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Trở về sân nhà Daejeon World Cup Stadium tại vòng 10, thầy trò HLV Lee Min-sung đang được tiếp thêm nhiều sức mạnh về mặt tinh thần. Nên nhớ rằng họ chỉ để thua đúng 1/13 trận đã đấu tại sân nhà. Ngược lại có 8 lần các cầu thủ Daejeon Citizen được ca khúc khải hoàn. Lần cuối cùng chơi trên tổ ấm của mình, Daejeon Citizen đè bẹp Gyeongnam tới 4-1. Ngoài ra thất bại cuối cùng tại sân nhà của họ đã cách đây 1 tháng.

Nhìn về hướng đối diện, Seoul E-Land chơi không đủ hiệu quả để đáp ứng sự kỳ vọng đến từ người hâm mộ. Thống kê chỉ ra rằng 7 trận liên tiếp Seoul E-Land thi đấu đều không biết mùi chiến thắng. Lần gần nhất họ được ca khúc khải hoàn là đánh bại Ansan Greeners 1-0 nhưng đã cách đây hơn tháng. Bên cạnh đó 5 trận liên tiếp chơi xa nhà, Seoul E-Land chỉ biết đến hòa và thua.

Thống kê tại thị trường Châu Á, Daejeon Citizen đem đến sự an toàn hơn dành cho lựa chọn của giới mộ điệu. 3/4 trận đã qua Daejeon Citizen thi đấu đều chinh phục thành công rào cản handicap. Ngược lại 7 trận liên tiếp Seoul E-Land góp mặt đều không thể vượt qua cửa ải handicap. Trên sân khách, Seoul E-Land cũng có 5 trận gần nhất không thắng tỷ lệ Châu Á. Vậy nên trận tới có khả năng Seoul E-Land sẽ thất bại.

Tỷ lệ Daejeon Citizen vs Seoul E-Land

Daejeon Citizen vs Seoul E-Land
Tỷ lệ Daejeon Citizen vs Seoul E-Land

Tài/Xỉu trận Daejeon Citizen vs Seoul E-Land

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đấu gần đây mà Daejeon Citizen góp mặt. Cụ thể có 6/9 trận họ chơi đều chỉ có tổng bàn thắng dưới 3. Bên cạnh đó 5/6 trận Daejeon Citizen đá sân nhà cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Về phía Seoul E-Land, kịch bản trên lặp lại trong 4 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt. Do đó rất khó để bùng nổ bàn thắng ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Daejeon Citizen vs Seoul E-Land: 1-0

Thành tích đối đầu Daejeon Citizen vs Seoul E-Land

Daejeon Citizen vs Seoul E-Land
Thành tích đối đầu Daejeon Citizen vs Seoul E-Land

Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Daejeon Citizen vs Seoul E-Land
Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Thành tích gần đây của Seoul E-Land

Daejeon Citizen vs Seoul E-Land
Thành tích gần đây của Seoul E-Land

Đội hình dự kiến Daejeon Citizen vs Seoul E-Land

  • Daejeon Citizen: Lee Chang-geun, Kwon Han-jin, Cho Yu-min, Baek Se-hyun, Kim Seon-ho, Kim Young-wook, Ishida, Lim Deok-geun, Kim Min-duk, Won Ki-jong, Kim Seung-sub.

  • Seoul E-Land: Yoon Bo-sang, Kim Yeon-su, Han Yong-soo, Jung Sung-ho, Chae Gwang-hoon, Park Tae-joon, Kim Seon-min, Nishi, Bae Jae-woo, Kim In-seong, Seo Bo-min.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X