Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 5/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 05/10/2022 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons lúc 17h00 ngày 5/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 5/10

Daejeon Citizen hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và đang cạnh tranh gắt gao cho một vị trí trong top 2 - nơi có tấm vé thăng hạng trực tiếp ở mùa giải sang năm. Đó là điều mà họ hoàn toàn có thể làm được bởi đội bóng này đang có cho mình vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 65 điểm sau 37 vòng đấu. Kém vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng 1 điểm nhưng đã thi đấu ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Jeonnam Dragons đang có cho mình mùa giải bết bát với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng tính cho đến thời điểm này.

Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons
Soi kèo Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Daejeon Citizen đang trình diễn một bộ mặt cũng như phong độ vô cùng đáng khen ngợi với chuỗi 6 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó họ giành cho mình 3 chiến thắng. Trái ngược với điều đó, Jeonnam Dragons lại đang thể hiện bộ mặt vô cùng đáng thất vọng thời gian qua với thành tích 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất.

Daejoen Citizen sẽ được chơi trên sân nhà ở trận đấu này và đó được coi là lợi thế vô cùng lớn mà đội bóng này có được. Lý do nói vậy là bởi vì đã 4 trận đấu liên tiếp trên thánh địa của mình đội bóng này bất bại với 2 chiến thắng. Trong khi đó ở trận đấu gần nhất làm khách Jeonnam Dragons đã bại trận trước Gyeongnam.

Daejeon Citizen đang cho thấy đẳng cấp và bản lĩnh vượt trội so với Jeonnam Dragons. Họ luôn coi Jeonnam Dragons là con mồi quen thuộc của mình suốt những mùa giải qua khi 10 lần gặp nhau gần nhất họ thắng 5, hòa 5 và chưa phải nhận bất kì thất bại nào. Với tình hình và phong độ như hiện tại, điều này hoàn toàn có thể tái diễn và Daejeon Citizen sẽ có thêm 3 điểm nữa để lấy lại vị trí thứ 2 từ đối thủ của mình.

Tỷ lệ Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons

Nhận định Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 510 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons

Tài/Xỉu trận Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons

Theo như số liệu thống kê, 6/10 trận đấu gần đây nhất của Daejeon Citizen và Jeonnam Dragons đã về kết quả Under bàn thắng. Tuy vậy, 3/5 trận đấu gần đây của Daejeon Citizen lại có ít nhất 3 bàn thắng trở lên. Hơn nữa, hàng thủ của Jeonnam Dragons đang gặp vấn đề với việc chưa một lần giữ sạch lưới ở 5 trận đấu gần nhất. Do đó, kịch bản ở cuộc tái đấu này xuất hiện cơn mưa bàn thắng là điều rất dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons: 4-1

Thành tích đối đầu Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons

Nhận định Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 510 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Nhận định Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 510 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Nhận định Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 510 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Đội hình dự kiến Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons

  • Daejeon Citizen: Ju-won, Shin-yeon, Ju-young, Ji-sol, Jae-hoon, Sang-hyeon; Min-seong, Su-il, Seung-seob, Chitu, In-hyeok.

  • Joennam Dragons: Kim Da-Sol, Ho-gang, Ko Tae-Won, Jang Soon-Hyeok, Lee Kyu-Hyuk, Lee Seok-Hyun, Kim Tae-Hyun, Jeong Ho-Jin, Pllana, Lee Jung-Min, Choi Seong-Jin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X