Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon Citizen vs Gyeongnam 11h30 ngày 25/9 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 24/09/2022 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daejeon Citizen vs Gyeongnam lúc 11h30 ngày 25/9 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Gyeongnam 11h30 ngày 25/9

Daejeon Citizen hiện tại đang có một mùa giải vô cùng thành công cho đến thời điểm này với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng cùng 61 điểm sau 35 vòng đấu. Cơ hội để Daejeon Citizen có được tấm vé lên hạng trực tiếp là không còn nhưng đội bóng này sẽ chắc chắn có được cho mình tấm vé tham dự vòng play-offs cho việc tìm ra chủ nhân của tấm vé thứ 2. Trong khi đó, Gyeongnam cũng đang vô cùng cố gắng trong việc giữ cho mình vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng - vị trí cuối cùng được tham dự vòng play-offs. Hiện tại đội bóng này có cho mình 50 điểm hơn đối thủ xếp dưới mình khoảng cách chỉ là 2 điểm mà thôi.

Daejeon Citizen vs Gyeongnam
Soi kèo Daejeon Citizen vs Gyeongnam Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Daejeon Citizen quãng thời gian vừa qua đang bước vào những trận đấu của mình với tâm lý vô cùng thoải mái và phong độ cũng vì thế mà tương đối thất thường, cụ thể ở 5 vòng đấu gần nhất, Daejeon Citizen có cho mình 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Trong khi đó, phong độ của Gyeongnam đang là vô cùng yếu kém với 2 chiến thắng và 3 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất.

Daejeon Citizen sẽ có lợi thế to lớn là được chơi trên thánh địa Daejeon World Cup để tiếp đón Gyeongnam. Có thể nói là như vậy bởi Daejeon Citizen ở mùa giải năm nay đã kiếm được cho mình tới 36 điểm sau 17 trận được chơi tại tổ ấm của mình. Nên nhớ rằng, Gyeongnam ở 4 lần xa nhà gần nhất cũng chỉ có cho mình 1 chiến thắng và phải nhận tới 3 thất bại.

Sự cân bằng của trận đấu này đang được thể hiện ở thành tích vô cùng cân bằng của 2 đội bóng ở  10 lần gặp nhau gần đây nhất. Cụ thể, mỗi đội bóng tính đến thời điểm này đã có cho mình 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Nhìn vào phong độ của Daejeon Citizen họ sẽ là đội bóng được đánh giá cao hơn tuy vậy về động lực thi đấu và tinh thần chiến đấu Gyeongnam lại đang là đội bóng xếp trên. Vì vậy rất có thể trận đấu này sẽ kết thúc với một tỷ số hòa

Tỷ lệ Daejeon Citizen vs Gyeongnam

Nhận định Daejeon Citizen vs Gyeongnam 11h30 ngày 259 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Daejeon Citizen vs Gyeongnam

Tài/Xỉu trận Daejeon Citizen vs Gyeongnam

Theo như số liệu thống kê, 3/5 trận đấu gần đây 2 đội chạm trán nhau chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây có sự tham gia của cả 2 đội bóng cũng có kết quả tương tự. Hơn nữa, đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng quyết định tới vận mệnh của Gyeongnam nên với việc làm khách đội bóng này không thể nào đẩy cao đội hình để tấn công phủ đầu đối thủ. Do đó, rất có thể kịch bản ít bàn thắng sẽ tái hiện ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Daejeon Citizen vs Gyeongnam: 1-1

Thành tích đối đầu Daejeon Citizen vs Gyeongnam

Nhận định Daejeon Citizen vs Gyeongnam 11h30 ngày 259 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Daejeon Citizen vs Gyeongnam

Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Nhận định Daejeon Citizen vs Gyeongnam 11h30 ngày 259 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Thành tích gần đây của Gyeongnam

Nhận định Daejeon Citizen vs Gyeongnam 11h30 ngày 259 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Gyeongnam

Đội hình dự kiến Daejeon Citizen vs Gyeongnam

  • Daejeon Citizen: CJu-won, Shin-yeon, Ju-young, Ji-sol, Jae-hoon, Sang-hyeon; Min-seong, Su-il, Seung-seob, Chitu, In-hyeok.

  • Gyeongnam: Lee Kwang-Seon, Kim Myoung-Jun, Lee Min-Ki, Lee Jun-Jae, Lee Gwang-Jin, Lee Woo-Hyeok, Park Kwang-Il, Jeong Choong-Geun, Park Min-Seo, Tiago Orobó, Seol Hyun-Jin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X