Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon Citizen vs Bucheon 14h00 ngày 21/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 21/05/2022 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daejeon Citizen vs Bucheon lúc 14h00 ngày 21/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Bucheon 14h00 ngày 21/5

Daejeon Citizen hiện tại vẫn đang là một đối thủ không hề dễ chơi. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 7 là tổng số trận bất bại liên tiếp mà các cầu thủ Daejeon Citizen sở hữu được. Đáng chú ý đã có 5 trận trong chuỗi này kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Vừa qua khi chạm trán những vị khách Busan, Daejeon Citizen có chiến thắng sát nút 4-3. Ngoài ra lần gần nhất thầy trò HLV Lee Min-sung để thua còn cách đây gần 2 tháng.

Daejeon Citizen vs Bucheon
Soi kèo Daejeon Citizen vs Bucheon Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Được chơi tại tổ ấm Daejeon World Cup Stadium ở vòng 17 tới là một cơ hội lớn để Daejeon Citizen kiếm 3 điểm. Hiện tại họ vẫn chưa phải nhận về thất bại nào sau 6 trận gần nhất chơi tại sân nhà. Một nửa số trận trong chuỗi này khép lại với chiến thắng dành cho Lee Min-sung cùng các học trò. Cũng cần phải lưu ý rằng đã 2 tháng trôi qua Daejeon Citizen vẫn chưa thua sân nhà.

Đối với Bucheon, đội bóng này đang khiến cho cổ động viên nhà cảm thấy bất an với những chuyến hành quân xa nhà. Rất khó để an tâm khi mà Bucheon đã có 3/4 trận sân khách gần nhất không thể thắng. Đáng chú ý có 2 lần Bucheon phải nếm mùi thất bại khi chạm trán Jeonnam và Gwangju FC. Vừa qua khi đối đầu với chủ nhà Asan, đoàn quân của HLV Lee Young-min chỉ hòa 0-0.

Hiện tại Daejeon Citizen vẫn đang là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho khán giả tại sàn giao dịch Châu Á. 5/7 trận gần nhất góp mặt, Daejeon Citizen đều chinh phục thành công ải handicap. Bên cạnh đó họ còn thắng 3/4 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Ngược lại Bucheon để thua handicap 2 trận liên tiếp. Trận tới cũng không ngoại lệ dù Bucheon được chấp 1/4 bàn.

Tỷ lệ Daejeon Citizen vs Bucheon

Daejeon Citizen vs Bucheon
Tỷ lệ Daejeon Citizen vs Bucheon

Tài/Xỉu trận Daejeon Citizen vs Bucheon

Vẫn đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận gần đây của Daejeon Citizen. 6/7 trận mới nhất Daejeon Citizen góp mặt đều có nhiều hơn 2 bàn. 5 trận liên tiếp họ đá sân nhà cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Thống kê tương tự còn lặp lại trong 4/5 trận gần nhất Daejeon Citizen đối đầu Bucheon. Trận tới hứa hẹn bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Daejeon Citizen vs Bucheon: 3-2

Thành tích đối đầu Daejeon Citizen vs Bucheon

Daejeon Citizen vs Bucheon
Thành tích đối đầu Daejeon Citizen vs Bucheon

Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Daejeon Citizen vs Bucheon
Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Thành tích gần đây của Bucheon

Daejeon Citizen vs Bucheon
Thành tích gần đây của Bucheon

Đội hình dự kiến Daejeon Citizen vs Bucheon

  • Daejeon Citizen: Lee Chang-geun, Kim Min-duk, Cho Yu-min, Byeon Jun-soo, Min Jun-yeong, Lee Hyeon-sik, Lim Eun-su, Lee Jin-hyun, Lee Jong-hyun, Popa, Kim Seung-sub.

  • Bucheon: Choi Cheol-won, Cho Hyun-taek, Guk Tae-jeong, Nilson, Kim Kang-san, Han-sol, Park Chang-jun, Nnamani, Oh Jae-hyeok, Kim Joon-hyung, Gam Han Ji-ho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X