Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daegu vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 3/8 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 03/08/2022 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daegu vs Suwon Bluewings lúc 17h30 ngày 3/8 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Daegu vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 3/8

Suwon Bluewings sẽ bước vào chuyến hành quân đến sân của Daegu hứa hẹn đầy khó khăn. Nguyên do là bởi sau 23 trận đã đấu, Suwon Bluewings chỉ kiếm về đúng 4 chiến thắng. Ngược lại họ hòa 9 trận và để thua 10 lần. Với những kết quả đó, Suwon Bluewings chỉ đứng áp chót BXH với 21 điểm. Ngược lại Daegu đứng trên 2 bậc nhưng đã hơn đối thủ tới 6 điểm.

Daegu vs Suwon Bluewings
Daegu vs Suwon Bluewings

Khán giả dù có lạc quan đến đâu cũng không tin tưởng vào việc Suwon Bluewings tạo ra bất ngờ. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 10 trận liên tiếp Suwon Bluewings thi đấu đều phải đón nhận kết quả từ hòa cho đến thất bại. Lần cuối cùng Lee Byung-keun cùng các học trò được ca khúc khải hoàn là đánh bại Gangwon 2-0 vào 2 tháng trước. Mới đây họ đã hòa Gimcheon Sangmu 0-0 dù chơi tại sân nhà.

Ngoài ra Suwon Bluewings đang chơi cực kỳ kém cỏi trong những chuyến hành quân xa nhà. 8 trận liên tiếp các cầu thủ Suwon Bluewings đá sân khách đều không thu thắng. Mạch trận kém cỏi đó của họ được tạo nên từ 6 thất bại và hòa 2 lần. Vừa qua Suwon Bluewings đã nhận thất bại 1-2 trước Ulsan Hyundai trên sân đối thủ. Ngược lại Daegu đã bất bại 6 trận sân nhà liên tiếp.

Cán cân đối đầu cũng đang nghiêng nhiều về phía đội chủ nhà. Với 3 trận chạm trán Suwon Bluewings trước đó, Daegu đều dễ dàng kiếm về kết quả bất bại với 2 thắng, 1 hòa. Với 5 trận đá tại sân nhà, Daegu tận dụng tốt lợi thế để thắng 4 trận. Trận đấu tới sẽ là thắng lợi thứ 6 dành cho đội chủ nhà.

Tỷ lệ Daegu vs Suwon Bluewings

                                      

Nhận định Daegu vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 38 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Daegu vs Suwon Bluewings

                                                                                                     

Tài/Xỉu trận Daegu vs Suwon Bluewings

Cần phải nhớ rằng những trận đấu vừa qua Daegu chơi không thể bùng nổ bữa tiệc bàn thắng. Cụ thể có 9 trận liên tiếp Daegu góp mặt chỉ có đúng 3 lần mang đến số bàn thắng ít nhất là 3. Trong khi đó 14/20 trận vừa qua Suwon Bluewings chơi cũng không vượt mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 7/10 lần đôi bên đối đầu luôn có 2 bàn quay đầu.  Bởi vậy trận đấu này không thể có nhiều biến số.

Dự đoán kết quả Daegu vs Suwon Bluewings: 1-0

Thành tích đối đầu Daegu vs Suwon Bluewings

Nhận định Daegu vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 38 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Daegu vs Suwon Bluewings

Thành tích gần đây của Daegu

Nhận định Daegu vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 38 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Daegu 

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Nhận định Daegu vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 38 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings 

Đội hình dự kiến Daegu vs Suwon Bluewings

  • Daegu: Oh Seung-hoon, Ahn Yong-woo, Jeong Tae-wook, Lee Jin-yong, Park Byung-hyun, Hwang Jae-won, Cesinha, Kim Hee-seung, Jo Jin-woo, Lamas, Jeong Chi-in.

  • Suwon Bluewings: Yang Hyung-mo, Bulthuis, Min Sang-gi, Jang Ho-ik, Yu Je-ho, Lee Ki-je, Saric, Ryu Seung-woo, Grønning, Jeong Seung-won, You Ju-an.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X