Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daegu vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 8/5 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 08/05/2022 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daegu vs Suwon Bluewings lúc 12h00 ngày 8/5 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Daegu vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 8/5

Các cầu thủ Daegu vẫn đang duy trì được cho mình bộ mặt thi đấu hiệu quả khi xét đến những trận đấu gần đây. Cụ thể 5 là tổng số trận bất bại liên tiếp của Daegu tính đến thời điểm hiện tại. Trong đó đã có 3 trận đấu của họ khép lại với chiến thắng chung cuộc. Vừa qua khi đối đầu với chủ nhà Pohang, Daegu đã hòa đối thủ 1-1. Lần cuối cùng đoàn quân của HLV Alexandre Gama để thua đã cách đây 1 tháng.

Daegu vs Suwon Bluewings
Soi kèo Daegu vs Suwon Bluewings VĐQG Hàn Quốc 2022

Nhìn về hướng đối diện, Suwon Bluewings hứa hẹn sẽ gặp nhiều thách thức khi phải hành quân đến sân DGB Daegu Bank Park ở vòng 11 tới. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Suwon Bluewings đã có đến 7/8 trận sân khách gần nhất không biết mùi chiến thắng. Đáng nói rằng còn có 5 trận trong đó họ khép lại với thất bại. Phải đến trận xa nhà mới nhất, Suwon Bluewings mới được ca khúc khải hoàn khi thắng Gimcheon Sangmu.

Ngoài ra Suwon Bluewings không nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. 5/6 trận gần nhất chạm trán Daegu, Suwon Bluewings chỉ biết đến hòa và thua. Thậm chí số thất bại mà đội chủ sân Suwon World Cup Stadium phải nhận đã là 4. Với lần cuối cùng đối đầu Daegu, họ để thua 1-2. Ngoài ra Suwon Bluewings còn thua 3/4 trận mới nhất chơi tại sân DGB Daegu Bank Park.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Daegu vẫn đang đem đến nhiều niềm vui dành cho giới đầu tư. 4/5 trận mới nhất Daegu góp mặt đều chinh phục thành công ải Châu Á. Trong khi đó Suwon Bluewings đã có 6/8 trận gục ngã trước rào cản handicap tại sân khách. Phải chơi xa nhà trận tới, khả năng cao Suwon Bluewings thất bại ra về.

Tỷ lệ Daegu vs Suwon Bluewings

Daegu vs Suwon Bluewings
Tỷ lệ Daegu vs Suwon Bluewings

Tài/Xỉu trận Daegu vs Suwon Bluewings

Mỗi khi Daegu và Suwon Bluewings đối đầu, người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng. Thống kê chỉ ra rằng 4/5 trận vừa qua hai đội bóng này chạm trán không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 4/6 trận Daegu đá sân nhà cũng như 5 trận liên tiếp của Suwon Bluewings cũng đều dưới 3 bàn. Qua đó giới chuyên môn đánh giá trận tới khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Daegu vs Suwon Bluewings: 1-0

Thành tích đối đầu Daegu vs Suwon Bluewings

Daegu vs Suwon Bluewings
Thành tích đối đầu Daegu vs Suwon Bluewings

Thành tích gần đây của Daegu

Daegu vs Suwon Bluewings
Thành tích gần đây của Daegu

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Daegu vs Suwon Bluewings
Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Đội hình dự kiến Daegu vs Suwon Bluewings

  • Daegu: Oh Seung-hoon, Hong Jeong-un, Jeong Tae-wook, Kim Jin-hyuk, Hong Chul, Lee Jin-yong, Lamas, Hwang Jae-won, Lee Keun-ho, Go Jae-hyun, Zeca.

  • Suwon Bluewings: Yang Hyung-mo, Lee Ki-je, Bulthuis, Min Sang-gi, Jang Ho-ik, Yu Je-ho, Jeong Seung-won, Saric, Ryu Seung-woo, Grønning, You Ju-an.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X