Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daegu vs Pohang Steelers 17h00 ngày 24/9 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 24/09/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daegu vs Pohang Steelers lúc 17h00 ngày 24/9 (Giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Daegu vs Pohang Steelers

Pohang Steelers vừa tới sân Mỹ Đình để đụng độ với Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng mở màn AFC Champions League, và họ đã trở về với chiến thắng dễ dàng. Họ khiến nhà cựu vô địch V-League phải nhận đến 4 bàn thua, và dù để thủng lưới 2 lần vào cuối trận thì cũng không ảnh hưởng đến chiến thắng sau cùng. Trở về từ Cúp C1 châu Á, Pohang Steelers sẽ tiếp tục cuộc đua vô địch K-League 1 đang cực kỳ căng thẳng với đối thủ là Ulsan Hyundai.

Daegu vs Pohang Steelers
Nhận định Daegu vs Pohang Steelers 17h00 ngày 24/9 (VĐ Hàn Quốc 2023/24)

Hiện tại, Pohang đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và kém ngôi đầu cũng chỉ là 6 điểm. Họ còn giai đoạn 2 để có thể nghĩ đến việc lội ngược dòng và mang về danh hiệu sau cùng. Thực tế phong độ của Pohang đủ để người hâm mộ yên tâm với 10 trận bất bại liên tiếp. Gần nhất là 2 chiến thắng liên tiếp cùng với tỉ số 2-0 khi lần lượt so tài cùng Incheon và Suwon. Qua đó càng ngày càng tự tin khi hành quân đến sân của Daegu ở vòng đấu tới đây.

So với đội khách thì Daegu không còn quá nhiều cơ hội để đua tranh vô địch, dù đang đứng thứ 4. Họ vẫn cần thêm những điểm số khi chỉ hơn nhóm bám đuổi vỏn vẹn 1 điểm ít ỏi. Daegu đang chứng tỏ sự nỗ lực của mình bằng những chiến thắng liên tiếp trong 3 vòng gần nhất. Và đặc biệt hơn khi đội bóng này đều có được những điểm số tối đa nhờ tỉ số 1-0. Nhưng phải đụng độ với Pohang Steelers không hề dễ dàng để Daegu duy trì thành tích.

Thống kê đối đầu đang không hề nghiêng về đội chủ nhà, khi cả hai bên có 55 lần so tài trong quá khứ. Cụ thể, Pohang đã có được 24 lần khải hoàn trước đối phương, trong khi Daegu mới chỉ có đươc 13 chiến thắng. Trong 2 lần gặp nhau gần nhất, đội khách trận tới đều mang về niềm vui thắng lợi mà không phải nhận về bàn thua nào. Nếu như giữ được phong độ như những gì đã thể hiện, Pohang sẽ kéo dài chuỗi trận giành điểm tối đa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Daegu vs Pohang Steelers

Những lần so tài của Daegu và Pohang thường được chứng kiến với cơn mưa bàn thắng. Cụ thể là 4 cuộc đụng độ gần nhất chứng kiến từ 3 bàn trở lên, với 2 lần xuất hiện tỉ số 3-2 chung cuộc. Hàng công của Pohang hiệu quả thế nào đều được thấy rõ, khi họ đã có được 15 bàn thắng chỉ sau 4 trận gần nhất. Kết quả tương tự sẽ được kỳ vọng tái hiện tới đây.

Dự đoán kết quả Daegu vs Pohang Steelers: 2-3

Thành tích đối đầu Daegu vs Pohang Steelers

Nhận định Daegu vs Pohang Steelers 17h00 ngày 249 (VĐ Hàn Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu Daegu vs Pohang Steelers

Thành tích gần đây của Daegu

Nhận định Daegu vs Pohang Steelers 17h00 ngày 249 (VĐ Hàn Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của Daegu

Thành tích gần đây của Pohang Steelers

Nhận định Daegu vs Pohang Steelers 17h00 ngày 249 (VĐ Hàn Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của Pohang Steelers

Đội hình dự kiến Daegu vs Pohang Steelers

  • Daegu: Choi Young-Eun, Hong Chul, Kim Jin-Hyuk, Jang Sung-won, Hong Jeong-Woon, Kim Kang-San, Lee Yong-Rae, Park Se-Jin, Edgar, Go Jae-Hyeon, Lucas Barcelos.

  • Pohang Steelers: Hwang In-Jae, A. Grant, Park Chan-Yong, Park Seung-Wook, Oberdan, Goh Young-Jun, Kim Jun-Ho, Wanderson, Baek Sung-Dong, Kim Seung-Dae, Lee Ho-Jae.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X