Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Daegu vs Kawasaki Frontale 23h00 ngày 8/7 (AFC Champions League 2021)

Thứ Năm 08/07/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daegu vs Kawasaki Frontale lúc 23h00 ngày 8/7 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Daegu vs Kawasaki Frontale
Daegu vs Kawasaki Frontale

Nhận định bóng đá Daegu vs Kawasaki Frontale: 1-3


Từ mùa giải 2021, số đội bóng tham dự vòng bảng AFC Champions League đã được nâng lên 40, vẫn chia làm 2 khu vực Đông Á và Tây Á. Như vậy, thể thức cũng phải thay đổi theo cho phù hợp. Sẽ chỉ có 10 đội nhất bảng (5 bảng mỗi khu vực) cùng 6 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất (3 bảng mỗi khu vực) giành vé vào vòng 1/8.

Tại vòng bảng, Kawasaki Frontale nằm ở bảng G cùng United City (Philippines), Daegu (Hàn Quốc) và Bắc Kinh Quốc An. Bảng đấu này diễn ra tập trung tại Thái Lan nên là sân trung lập với mọi CLB trong bảng.

Do Bắc Kinh Quốc An chỉ mang dàn cầu thủ trẻ tham dự giải đấu còn United City quá yếu nên cả hai đã phải sớm nói lời chia tay với giải đấu. Bởi vậy, việc phân định ngôi thứ chỉ còn là cuộc đấu tay đôi giữa Kawasaki Frontale và Daegu FC.

Sau 4 lượt trận, Kawasaki Frontale đạt thành tích toán thắng để dẫn đầu BXH với 12 điểm tuyệt đối. Đại diện Nhật Bản còn sở hữu hàng công mạnh nhất giải (20 bàn thắng). Trong khi Daegu FC đứng thứ 2 với 3 điểm ít hơn và hàng công cũng không thua kém nhiều (17 bàn thnắng).

Chỉ cần không thua trận này, Kawasaki Frontale sẽ chắc chắn đứng đầu bảng bởi AFC Champions League xét các chỉ số đối đầu trước tiên nếu hai đội bằng điểm nhau trong khi Daegu cũng không muốn thua để còn cạnh tranh với các đội nhì bảng khác nếu không thể vươn lên dẫn đầu bảng G. Tuy nhiên với việc đại diện Nhật Bản vẫn chấp đến 1 hòa trận này, không quá chênh lệch so với lượt đi (Kawasaki Frontale chấp 1 1/4) thì có vẻ cửa thắng của Kawasaki vẫn được đánh giá cao hơn.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Daegu vs Kawasaki Frontale

Daegu FC (3-4-2-1): Young-woon Choi; Byung-Hyun Park, Jung-woon Hong; Jin-hyuk Kim; Soon-min Hwang, Yong-rae Lee, Hoo-Sung Oh, Seong-won Jang; Cesinha, Keun-ho Lee; Edgar

Kawasaki Frontale (4-3-3): Sung-Ryong Jung (GK); Kyohei Noborizato, Shintaro Kurumaya, Jesiel, Zein Issaka; Joao Schmidt, Kento Tachibanada, Yasuto Wakizaka; Tatsuya Hasegawa, Yu Koboyashio, Leandro Damiao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X