Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daegu vs Incheon 17h30 ngày 7/8 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 07/08/2022 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daegu vs Incheon lúc 17h30 ngày 7/8 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Daegu vs Incheon 17h30 ngày 7/8

Không thể phủ nhận sự kém hiệu quả trong những trận đấu gần đây mà Daegu đang mang lại. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Daegu hiện đã không thắng 6 trận liên tiếp. Sau khi để hòa Suwon FC 0-0, Daegu nhanh chóng đón nhận 5 trận toàn hòa và thua. Mới đây nhất đoàn quân của HLV Alexandre Gama đã bị Suwon Bluewings đánh bại 2-1 ngay tại sân nhà. Đáng chú ý lần cuối cùng họ được ca khúc khải hoàn đã cách đây 2 tháng.

Daegu vs Incheon
Soi kèo Daegu vs Incheon VĐQG Hàn Quốc 2022 

Bên cạnh đó thầy trò HLV Alexandre Gama cũng chơi không hề tốt tại sân nhà DGB Daegu Bank Park. 3 là số trận liên tiếp Daegu không thể ca khúc khải hoàn ngay tại mái ấm của mình. Trong đó có 2 trận hòa và 1 trận họ nếm mùi thất bại. Đó chắc chắn là một cơ hội mở ra cho Incheon hướng đến mục tiêu giành điểm. Hiện tại Incheon không dễ bị bắt nạt trong những chuyến hành quân xa nhà khi bất bại 4/5 trận mới nhất.

Hơn nữa Incheon cũng đang chơi tương đối ổn định trong thời gian gần đây. 3/4 trận đấu trước đó góp, Incheon đều sở hữu kết quả từ hòa cho đến thắng. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Suwon FC trên sân nhà, thầy trò HLV Jo Sung-hwan đã hòa đối thủ 1-1. Đặc biệt 3 trận liên tiếp đối đầu Daegu trong quá khứ, Incheon bất bại.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Daegu đang phải trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thể chinh phục ải handicap. Trên sân nhà của mình, đội bóng này cũng chỉ thắng 1/3 tỷ lệ Châu Á. Phía bên kia sân đấu, Incheon giúp cho giới đầu tư thu về lợi nhuận trong 4/5 trận sân khách. Sẽ không bất ngờ nếu Incheon thắng tại thị trường Châu Á vì được chấp nửa bàn.

Tỷ lệ Daegu vs Incheon

 

Nhận định Daegu vs Incheon 17h30 ngày 78 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Daegu vs Incheon

Tài/Xỉu trận Daegu vs Incheon

Nhìn chung những cuộc đối đầu trước đó giữa Daegu và Incheon đã có nhiều bàn thắng xuất hiện. 4/5 trận mới nhất hai đội bóng này đối đầu đều có tổng 3 bàn trở lên. 3 trận vừa qua Daegu góp mặt cũng có thống kê tương tự. Đáng chú ý 7/10 trận sân khách của Incheon đều trên 2 bàn. Nói tóm lại sẽ có nhiều biến số xuất hiện trên sân DGB Daegu Bank Park.

Dự đoán kết quả Daegu vs Incheon: 2-2

Thành tích đối đầu Daegu vs Incheon

Nhận định Daegu vs Incheon 17h30 ngày 78 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Daegu vs Incheon

Thành tích gần đây của Daegu

Nhận định Daegu vs Incheon 17h30 ngày 78 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Daegu 

Thành tích gần đây của Incheon

Nhận định Daegu vs Incheon 17h30 ngày 78 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Incheon 

Đội hình dự kiến Daegu vs Incheon

  • Daegu: Oh Seung-hoon, Ahn Yong-woo, Jeong Tae-wook, Lee Jin-yong, Park Byung-hyun, Hwang Jae-won, Cesinha, Kim Hee-seung, Jo Jin-woo, Lamas, Jeong Chi-in.

  • Incheon: Kim Dong-heon, Kim Kwang-suk, Oh Ban-suk, Min Kyeong-hyeon, Yeo Reum, Delbridge, Kim Bo-sub, Kim Do-hyeok, Mugoša, Lee Myung-joo, Aguilar.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X