Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Curico Unido vs Union La Calera 7h00 ngày 26/10 (VĐQG Chile 2021)

Thứ Hai 25/10/2021 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Curico Unido vs Union La Calera VĐQG Chile 2021 lúc 7h00 ngày 26/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Curico Unido vs Union La Calera 7h00 ngày 26/10

 
Trên bảng tổng sắp giải VĐQG, Curico Unido chỉ xếp thứ 15/17 đội với 27 điểm kiếm được sau 25 trận. Trong khi Union La Calera đứng thứ 4 và sở hữu 44 điểm ít hơn nhóm được tham dự Copa Libertadores mùa sau (top 3) 1 điểm nhưng đá ít hơn đến 2 trận. Đánh bại Curico Unido trong lần ra sân sắp tới, Union La Calera sẽ chiếm một suất trong nhóm ba đội đầu bảng.
 
Curico Unido vs Union La Calera
Nhận định bóng đá Curico Unido vs Union La Calera VĐQG Chile 2021


Theo nhận định bóng đá, mục tiêu trên nằm trong khả năng chinh phục của Union La Calera. Trước hết phải thấy, Union La Calera sở hữu thực lực tốt hơn so với Curico Unido. Vị trí hiện tại phần nào cho thấy điều đó. Thêm nữa, việc phải làm khách không phải rào cản đủ ngăn đội bóng đến từ thành phố La Calera kiếm 3 điểm.
 
Đừng quên trong lần tới sân của Curico Unido vào mùa trước, Union La Calera đã thắng thuyết phục với tỉ số 2-0. 
Bên cạnh đó, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Meneghini sở hữu phong độ khá tốt trên sân khách. Điều này đến từ việc Union La Calera thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 6 chuyến du đấu trở lại đây, trong đó toàn thắng 2 lần hành quân xa nhà gần nhất trước Antofagasta (3-1) và Nublense (2-0).
 
Thêm nữa, Curico Unido không mang bộ mặt sáng sủa khi thi đấu trên sân nhà thời gian qua. Tính trên mọi đấu trường của mùa bóng 2021, đội bóng của huấn luyện viên Munoz đã trải qua 13 lần đón khách với thành tích khiêm tốn: thắng 4, hòa 6 , thua 3. Hiệu suất thắng chỉ khoảng 30% là quá thấp so với việc Curico Unido có đến 10 trận chỉ phải gặp các đối thủ ngang hoặc dưới cơ.
 
Curico Unido vs Union La Calera
Tỉ lệ kèo Curico Unido vs Union La Calera

Tỷ lệ tài xỉu Curico Unido vs Union La Calera

Những khán giả kì vọng tài "nổ" ở cặp đấu giữa Curico Unido và Union La Calera thường phải thất vọng. Sở dĩ vậy bởi 10/11 màn đọ sức từ tháng 8/2010 đến nay chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn thắng. Ngoài ra, 6/9 trận gần nhất của Curico Unido và 3/5 lần ra sân mới đây của Union La Calera cũng không có hơn 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Curico Unido vs Union La Calera: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Curico Unido vs Union La Calera
Thành tích gần đây của Curico Unido
Curico Unido vs Union La Calera
Thành tích gần đây của Union La Calera
Curico Unido vs Union La Calera
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Curico Unido: Parra, Gazzolo, Ramírez, Tapia, Sepúlveda, Montes, Poblete, Córdova, Baeza, Rodríguez, Mazzantti.
  • Union La Calera: Martín, Vilches, Orellana, Wiemberg, Oyanedel, Castellani, González, Valencia, Alarcón, Sáez, Vargas.

BXH VĐQG Chile 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X