Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Sao Paulo 5h00 ngày 5/9 (VĐQG Brazil 2022)

Chủ Nhật 04/09/2022 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuiaba vs Sao Paulo (5h00 ngày 5/9, VĐ Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Sao Paulo 5h00 ngày 5/9

Vòng đấu thứ 25 giải bóng đá VĐQG Brazil chứng kiến cuộc đối đầu giữa Cuiaba vs Sao Paulo. Cả hai đội lúc này đều đang có những mục tiêu cho riêng mình, bởi vậy chiến thắng là điều mà cả Cuiaba vs Sao Paulo hướng đến. Mặc dù Cuiaba có lợi thế sân nhà những các vị khách Sao Paulo là những người được đánh giá cao hơn nhờ đang xếp trên đội chủ nhà. 

Cuiaba vs Sao Paulo
Soi kèo Cuiaba vs Sao Paulo (5h00 ngày 5/9, VĐ Brazil) 

Cuiaba lúc này vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, họ đang đứng vị trí thứ 17 sau 24 vòng đấu với 25 điểm có được. Khoảng cách giữa họ với vị trí an toàn là bằng điểm nhưng thua về hiệu số. Phong độ của Cuiaba là không quá cao, tuy 3 trận liên tiếp họ không thua nhưng hòa 2 và chỉ thắng 1. Nhìn xa hơn 5 trận gần đây họ đã thua đến 2 trận. 

Sao Paulo lúc này đang rất cần điểm để có thể chen chân vào Top 12 nhằm có được tấm vé tham dự vòng đấu Play Off. Lúc này họ đang tạm đứng thứ 12 với 29 thua đội đứng thứ 12 với khoảng cách 1 điểm ít ỏi. Phong độ mà Sao Paulo thể hiện trong 5 vòng đấu gần đây là không tốt với 4 trận thua và chỉ thắng duy nhất 1 trận. Trận đấu này có thể coi là cơ hội để họ cải thiện thành tích của mình. 

Hai đội mới chỉ gặp nhau 3 lần trong lịch sử nhưng có đến 2 trận đấu có kết quả hòa. Trận đầu còn lại các cầu thủ Sao Paulo là những  người được hưởng niềm vui trọn vẹn. Rất có thể đội khách sẽ chứng tỏ được ưu thế của mình trong cuộc tái đầu này với đội chủ nhà. Cơ hội vượt ải handicap của Sao Paulo đang rất rộng mở. 

Tỷ lệ Monterrey vs Mazatlan

Nhận định Cuiaba vs Sao Paulo (5h00 ngày 59, VĐ Brazil) 1

Tỷ lệ Cuiaba vs Sao Paulo

Tài/Xỉu trận Monterrey vs Mazatlan

Đây là 1 cặp đấu khá cởi mở nếu nhìn vào thông số trong quá khứ khi mà 2/3 trận đấu kết thúc với tỷ số ít nhất từ 3 bàn trở lên. Ngoài ra 3/5 trận gần nhất của đội khách Sao Paulo cũng đều có tỉ số từ 3 bàn trở lên. Có thể trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi nhưng sẽ không có cách biệt quá lớn về mặt tỷ số. 

Dự đoán kết quả Cuiaba vs Sao Paulo: 1-2

Thành tích đối đầu Cuiaba vs Sao Paulo

Nhận định Cuiaba vs Sao Paulo (5h00 ngày 59, VĐ Brazil) 2

Thành tích đối đầu Cuiaba vs Sao Paulo

Thành tích gần đây của Cuiaba 

Nhận định Cuiaba vs Sao Paulo (5h00 ngày 59, VĐ Brazil) 3

Thành tích gần đây của Cuiaba  

Thành tích gần đây của Sao Paulo

Nhận định Cuiaba vs Sao Paulo (5h00 ngày 59, VĐ Brazil) 4

Thành tích gần đây của Sao Paulo 

Đội hình dự kiến Cuiaba vs Sao Paulo

  • Cuiaba: Walter, Joao Lucas, Marllon, Alan Empereur, Lucas Hernandez, Camilo, Auremir, Pepe, Clayson, Jenison, Max.

  • Sao Paulo: Tiago Volpi, Marquinhos, Igor Gomes, Miranda, Leo, Welington, Luan, Rodrigo Nestor, Emiliano Rigoni,, Luciano, Jonathan Calleri.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X