Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Palmeiras 04h30 ngày 20/8 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 19/08/2023 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuiaba vs Palmeiras lúc 04h30 ngày 20/8 (Giải VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết, nhận định bóng đá.

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Palmeiras

Câu lạc bộ Cuiaba có 9 trận đá trên sân nhà ở mùa giải năm nay, câu lạc bộ này cho thấy sự cân bằng nhất định khi thắng 3 trận hoà 3 trận và thua 3 trận. Ngoài số trận này ra, các cầu thủ Cuiaba ghi được 12 bàn thắng và để thủng lưới 11 lần, hiệu số bàn thắng bàn thua đang là +1. Với thành tích như vậy Cuiaba đang là đội bóng đá trên sân nhà không tốt tại VĐQG Brazil mùa giải năm nay.

Cuiaba vs Palmeiras
Nhận định Cuiaba vs Palmeiras 04h30 ngày 20/8 (VĐQG Brazil 2023)

Bên phía Palmeiras, câu lạc bộ Palmeiras có 10 trận đá trên sân khách ở mùa giải năm nay, đội bóng này có 3 chiến thắng 5 trận hoà và để thua 2 trận mang về 14 điểm. Đây không phải con số quá tệ và tất nhiên khi đá trên sân khách tốt đã giúp cho vị trí mà Palmeiras có tại VĐQG Brazil mùa giải năm nay là cực tốt. Dẫu vậy khả năng Palmeiras vô địch VĐQG Brazil là không cao khi đội đầu bảng đang bay bổng.

Phong độ của Cuiaba lúc này đang cao hơn so với Palmeiras đôi chút khi đội chủ nhà có 12 điểm trong 5 trận gần nhất, đội khách thì có được 10 điểm trong 5 vòng đấu tại VĐQG Brazil. Với phong độ như vậy có thể đánh giá không bên nào chênh lệch cả, còn xét về trình độ thì chắc chắn Palmeiras là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ. Tuy nhiên khi đá trên sân của Cuiaba thì đội chủ nhà có sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán đài nên tinh thần chiến đấu của câu lạc bộ này nhỉnh hơn so với đối thủ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cuiaba vs Palmeiras

Tổng số bàn xuất hiện khi Cuiaba thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Brazil đang là 12 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Palmeiras thì câu lạc bộ này có 13 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi VĐQG Brazil, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Trận tới được dự đoán có trên 2.5 bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Cuiaba vs Palmeiras: 1-2

Thành tích đối đầu Cuiaba vs Palmeiras

Nhận định Cuiaba vs Palmeiras 04h30 ngày 208 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Cuiaba vs Palmeiras

Thành tích gần đây của Cuiaba

Nhận định Cuiaba vs Palmeiras 04h30 ngày 208 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Cuiaba

Thành tích gần đây của Palmeiras

Nhận định Cuiaba vs Palmeiras 04h30 ngày 208 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Palmeiras

Đội hình dự kiến Cuiaba vs Palmeiras

  • Cuiaba: Walter Leandro Capeloza Artune, Marllon, Deyverson, Patric, Mateusinho, Allyson, Raniele, Denilson, Pablo Ceppelini, Emerson Negueba, Iury Lírio Freitas de Castilho.

  • Palmeiras: Gustavo Gómez, Murilo Cerqueira, Weverton, Luan Garcia, Joaquín Piquerez, Zé Rafael, Richard Ríos Montoya, Dudu, Rafael Navarro, Endrick Felipe, Ronielson da Silva Barbosa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X