Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Cuiaba vs Internacional 7h00 ngày 22/5 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Bảy 21/05/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia châu Á Cuiaba vs Internacional trận đấu thuộc giải VĐQG Brazil 2022: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ chính xác, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Internacional

Cuiaba vs Internacional
Cuiaba vs Internacional

4 năm qua Cuiaba thăng liền 3 hạng và mùa trước họ đã có lần đầu tiên trong lịch sử CLB góp mặt ở Serie A Brazil. Vị trí chung cuộc của Cuiaba giải VĐQG năm ngoái là 15, chính xác là họ chỉ trụ hạng trước 1 vòng đấu, nhưng đó đã là chiến tích đỉnh cao của đội bóng này rồi. So với cùng kỳ mùa trước, hiện tại Cuiaba còn thể hiện tích cực hơn.

Còn nhớ Serie A 2021, Cuiaba trải qua 9 vòng đấu đầu tiên bất thắng, chỉ thu về 6 điểm. Hiện tại, dù mới đá 6 vòng nhưng thầy trò HLV Pintado đã giành được nhiều hơn thế (7 điểm) với 2 thắng, 1 hòa và 3 thua, đứng thứ 14/20 CLB. Với một CLB “trụ hạng là tối thương” như Cuiaba thì rõ ràng họ vẫn đang đi đúng hướng.

Lịch thi đấu vòng 7 của Cuiaba là 90 phút đụng độ Internacional trên sân nhà. Thế lực một thời của bóng đá Brazil và Cúp C1 Nam Mỹ hiện cũng chỉ đứng trên Cuiaba 2 bậc và nhiều hơn 2 điểm. Cuộc đụng độ mùa trước tại Arena Pantanal, Cuiaba giành thắng lợi với tỉ số 1-0. Đó cũng là lần thứ 3 trong 4 trận đối đầu với Internacional, Cuiaba “ăn” tỷ lệ châu Á.

Cuiaba ấy vừa đặt dấu chấm hết cho chuỗi 6 trận không thắng với khúc khải hoàn 2-1 trên sân River Plate ở Cúp C2 Nam Mỹ. Internacional, trong khi đó, đã trải qua 4/5 trận gần nhất toàn thua theo châu Á. Khách được đánh giá cao hơn, chấp 0.25 bàn trận này nhưng chủ nhà Cuiaba mới là lựa chọn chắc thắng ở cặp đấu này.

Cuiaba vs Internacional
Cuiaba vs Internacional
  • Lựa chọn: Cuiaba

Nhận định hiệp 1 Cuiaba vs Internacional

4 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 CLB chỉ chứng kiến vỏn vẹn 2 tình huống lưới rung hiệp 1, và tất nhiên kết quả 45 phút đầu chưa từng một lần là Tài. 8 trận sân nhà gần nhất ở (các) giải quốc nội, Cuiaba chỉ thủng lưới đúng 1 bàn trước giờ nghỉ giữa hiệp. Với Internacional, CLB này đã trải qua 11 vòng đấu làm khách liên tiếp không ghi bàn hiệp 1.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Cuiaba vs Internacional

3 trong 4 lần chạm trán trong quá khứ của 2 đội, tỉ số cuối cùng là Xỉu. Một dữ kiện đáng chú ý cho thấy, 8/10 vòng đấu Serie A sân nhà gần đây của Cuiaba, tổng bàn trong khoảng 0-1. Về phần Internacional, 12/13 trận sân khách liên tiếp của họ ở giải VĐQG Brazil Tài không “nổ”. Xỉu là lựa chọn đương nhiên ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Cuiaba vs Internacional: 1-0.

Thành tích đối đầu

Cuiaba vs Internacional
Thành tích đối đầu giữa Cuiaba vs Internacional

Thành tích gần đây Cuiaba vs Internacional

Cuiaba vs Internacional
Thành tích gần đây của đội Cuiaba

Cuiaba vs Internacional
Thành tích gần đây của đội Internacional

Đội hình dự kiến:

  • Cuiaba: Walter, Lucas, Marllon, Paulão, Uendel, Valdivia, Marcao, Pepe, Alesson, Jenison, Marques
  • Internacional: Daniel, Bustos, Vitao, Mercado, Rene, Edenilson, Rodrigo, Wanderson, Patrick, De Pena, David

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X