Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Cuiaba vs Cruzeiro 7h00 ngày 15/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 14/10/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuiaba vs Cruzeiro lúc 7h00 ngày 15/10 (Giải VĐQG Brazil): Chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả bóng đá, nhận định chi tiết về hai dội.

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Cruzeiro

Bước vào vòng 26 sắp tới, các cầu thủ Cuiaba đang không nhận được sự tin tưởng đến từ giới chuyên môn. Nguyên do là bởi họ đang trình diễn bộ mặt thi đấu không mấy hiệu quả trong thời gian qua. 6/7 trận mới nhất đã chơi, Cuiaba đều không thể sở hữu cho mình chiến thắng. Thay vào đó đội bóng này đã đón nhận 5 thất bại và hòa thêm 1 lần. Trên BXH giải VĐQG Brazil lúc này, thầy trò HLV António Oliveira chỉ đứng thứ 11 với 32 điểm. Tuy nhiên ở trận đấu mới nhất, Cuiaba đã chấm dứt mạch trận không thắng bằng việc đánh bại Fluminense 3-0.

Cuiaba vs Cruzeiro
Nhận định Cuiaba vs Cruzeiro 7h00 ngày 15/10 (VĐQG Brazil 2023)

Nhìn về hướng đối diện, Cruzeiro cũng không thể sở hữu cho mình những kết quả tốt hơn so với đối thủ. 11 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Cruzeiro chỉ có thể kiếm được duy nhất 1 chiến thắng ít ỏi. Đặc biệt đã có 4 trận trong chuỗi này thầy trò HLV Zé Ricardo phải nếm mùi thất bại chung cuộc. Vừa qua khi đối đầu với những vị khách America MG, họ chỉ có được kết quả hòa 1-1 chung cuộc. Lần gần nhất đội bóng này có thể chiến thắng đã cách đây 1 tháng.

Phải chơi trên sân khách tại vòng 26 chắc chắn là bài toán khó dành cho Cruzeiro. Nên nhớ rằng 4/5 trận gần nhất phải đá trên sân khách, Cruzeiro đều không thắng. Thay vào đó họ vẫn chỉ sở hữu được 1 trận hòa và hòa đã thua đến 3 lần. Vừa qua khi đối đầu chủ nhà Fluminense, Cruzeiro phải ra về với thất bại tối thiểu 0-1. Chưa hết, với lần duy nhất làm khách trên sân Arena Pantanal của Cuiaba, Cruzeiro đã bị đối thủ đánh bại 1-0.

Đồng thời cũng cần phải nhớ rằng Cuiaba là đối thủ không hề dễ chơi một chút nào khi họ nắm trong tay lợi thế sân nhà. Thật vậy, 6/7 trận gần nhất được thi đấu tại mái ấm Arena Pantanal, Cuiaba đều không thua. Thay vào đó họ đã có được 4 lần khải hoàn và kèm theo 2 trận hòa. Như đã đề cập, trận gần nhất đá sân nhà Cuiaba đã đánh bại đánh bại Fluminense. Chưa kể lần cuối cùng họ thua tại đây đến từ 2 tháng trước. Vì vậy Cuiaba hoàn toàn có thể giành thắng lợi ở trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cuiaba vs Cruzeiro

Khán giả không được chứng kiến nhiều tình huống ăn bàn trong những trận gần đây của Cruzeiro. Cụ thể 16/20 trận đã qua đội bóng này góp mặt đều có tổng bàn thắng dưới mốc 2.5. Trên sân khách, Cruzeiro còn mang đến 6/10 trận dưới 3 bàn. Bên kia chiến tuyến, 14/20 trận Cuiaba vừa ra sân th đấu không thể cán mốc 3 bàn. Ngoài ra 3 trận trước đó Cuiaba vs Cruzeiro đối đầu với nhau đều từ 2 bàn đổi xuống. Tựu trung lại trận tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Cuiaba vs Cruzeiro: 1-0

Thành tích đối đầu Cuiaba vs Cruzeiro

Nhận định Cuiaba vs Cruzeiro 7h00 ngày 1510 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Cuiaba vs Cruzeiro

Thành tích gần đây của Cuiaba

Nhận định Cuiaba vs Cruzeiro 7h00 ngày 1510 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Cuiaba

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Nhận định Cuiaba vs Cruzeiro 7h00 ngày 1510 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Đội hình dự kiến Cuiaba vs Cruzeiro

  • Cuiaba: Walter, Uendel, Empereur, Marllon, Alexandre, Mineiro, Raniele, Ronald, Clayson, Deyverson, Lacerda.

  • Cruzeiro: Cabral, Marlon, Castan, Neris, William, Jussa, Silva, Gomes, Vital, Wesley, Nikão.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X