Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Cuiaba vs Paranaense 7h30 ngày 7/12 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 06/12/2023 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuiaba vs Paranaense lúc 7h30 ngày 7/12 (VĐQG Brazil 2023): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Paranaense

Cuiaba vs Athletico PR
Nhận định Cuiaba vs Athletico PR 07h30 ngày 7/12 (VĐQG Brazil 2023) 

Trận đấu khép lại mùa giải của đội chủ nhà Cuiaba và đội khách Athletico PR sẽ diễn ra trên sân vận động Arena Pantanal. Lúc này đây chẳng có câu lạc bộ nào cùng mục tiêu giành chiến thắng để cải thiện vị trí của mình nữa, nguyên nhân bởi mọi thứ đã an bài rồi và 90 phút tới đây chỉ là một trận đấu thủ tục tại sân chơi cao nhất xứ sở Samba.

Sau 37 vòng thi đấu, đội chủ nhà Cuiaba giành được cho mình 48 điểm và đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Số điểm mà câu lạc bộ này mang về từ 13 chiến thắng và 9 trận hoà, con số không quá tốt nhưng như vậy là đủ để cho Cuiaba góp mặt tại vòng bảng Copa Sudamericana mùa giải năm sau.

Bên phía Athletico PR, dù nhiều hơn so với đội chủ nhà tới 8 điểm khi thắng 14 trận và hoà 14 trận sau 37 vòng thi đấu nhưng đội bóng này cũng chỉ có tấm vé tham dự Copa Sudamericana như Cuiaba. Tất nhiên người hâm mộ đội khách cũng có chút tiếc nuối khi họ có thể tham dự Copa Libertadores nhưng các cầu thủ lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Lần đối đầu này sẽ mang tính chất giải toả sau một mùa giải đầy căng thẳng, cả Cuiaba và Athletico PR cống hiến cho các khán giả cuộc so tài không tính toán. Tất nhiên với lợi thế phong độ mà đội khách đang thể hiện thì nhiều khả năng họ sẽ có 3 điểm cuối cùng của mùa giải năm nay.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cuiaba vs Athletico PR

Đối với các trận đấu tại VĐQG Brazil thường không xuất hiện quá nhiều pha lập công, bằng chứng là mùa giải năm nay số lần người hâm mộ được ăn mừng khi Cuiaba thi đấu đang là 2.1 còn Athletico PR là 2.5. Nhưng khi trận đấu cuối mùa diễn ra, nơi không còn những áp lực nữa thì đây sẽ là cuộc chiến ngoại lệ. Cơn mưa bàn thắng được đội chủ nhà cũng như đội khách mang lại để cho các khán giả chứng kiến.

Dự đoán kết quả Cuiaba vs Athletico PR: 2-3

Thành tích đối đầu Cuiaba vs Athletico PR

Nhận định Cuiaba vs Athletico PR 07h30 ngày 712 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Cuiaba vs Athletico PR 

Thành tích gần đây của Cuiaba

Nhận định Cuiaba vs Athletico PR 07h30 ngày 712 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Cuiaba Cuiaba 

Thành tích gần đây của Athletico PR

Nhận định Cuiaba vs Athletico PR 07h30 ngày 712 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Athletico PR 

Đội hình dự kiến Cuiaba vs Athletico PR

  • Cuiaba: Denilson, Walter Leandro Capeloza Artune, Pablo Ceppelini, Deyverson, Allyson, Patric, Mateusinho, Marllon, Raniele, Emerson Negueba, Iury Lírio Freitas de Castilho.
  • Athletico PR: Bento, Erick, Khellven, Pedrinho, Fernando Luiz Roza, Christian, Rômulo Cardoso, Pedro Henrique, José Ivaldo Almeida Silva, David Terans, Vitor Roque.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X